Chia sẻ các ứng dụng Android đang miễn phí trên Play Store ngày 12/06/21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2180 #1

Chia sẻ danh sách tổng hợp ứng dụng Android đang được miễn phí & giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng Play Store, mời các bạn cùng tham khảo qua danh sách phía dưới và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về 31 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store: Hiện tại, trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá một số tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Titan Quest, Aces of the Luftwaffe, Hero Siege: Pocket Edition, Sheltered, The Escapists, This War of Mine, Codex of Victory, Minesweeper Pro, Dead In Bermuda...



Tải về WiFi Mouse Pro (48K, Giá gốc 95K):
Biến điện thoại bạn thành chuột không dây, bàn phím và bàn rê chuột cho máy tính của bạn, nó cho phép bạn điều khiển máy tính / Mac / Linux của bạn dễ dàng thông qua kết nối mạng nội bộ. Bộ điều khiển phương tiện, bộ điều khiển trình bày và chương trình quản lý dữ liệu từ xa - tất cả trong ứng dụng bộ điều khiển này. Bây giờ bạn có thể thư giãn trên ghế sofa và điều khiển chơi phim hoặc trò chơi thoải mái ngay ở nhà bạn, thay thế chuột và bàn phím bị hư thật sự bằng ứng dụng này.


Tải về Unified Remote Full (22K, Giá gốc 120K):
Ứng dụng này giúp biến chiếc smartphone Android thành chuột, bàn phím, remote hoặc trackpad của máy tính để "chữa cháy" khi cần thiết. Sau khi hoàn tất thiết lập ban đầu và điện thoại đã được thêm vào server kết nối với giữa máy tính, Unified Remote sẽ tự động chuyển tiếp sang giao diện chính với một số chức năng cơ bản như:
  • Basic Input: dùng để điều khiển chuột và bàn phím
  • File Manager Remote: theo dõi và quản lý các ổ đĩa trên máy tính, được phép thêm, xóa, chỉnh sửa, di chuyển thư mục hoặc tệp tin
  • Keyboard: bộ bàn phím ảo với đầy đủ các chức năng của một chiếc bàn phím truyền thống, có thể nhập dữ liệu Tiêng Việt
  • Media: công cụ điều khiển âm thanh đang phát trên máy tính, tăng/giảm âm lượng, chuyển tiếp bài hát, tua nhanh v.v...
  • Power: tắt máy, khởi động lại, tạm khóa, tắt màn hình, chuyển đổi tài khoản, ngủ động, ngủ sâu hoặc đánh thức máy tính từ xa (mạng nội bộ)

Tải về PDF Utility - PDF Tools - PDF Reader (15K, Giá gốc 47K):
Ứng dụng hỗ trợ xem, chỉnh sửa và quản lý tệp PDF đa năng dành cho thiết bị của bạn, tích hợp rất nhiều công cụ chuyển đổi định dạng file, chia nhỏ file, xoá nội dung v.v...



Tải về Logo Maker Pro (315K, Giá gốc 469K):
Ứng dụng cho phép người dùng tạo logo chuyên nghiệp không thua kém gì những phần mềm trên máy tính. Bạn có thể sử dụng các mẫu sẵn có hoặc tự thiết kế theo sở thích của mình nhé.



Tải về Todo List - Simple Notes (Miễn phí, Giá gốc 19K):
Đây là một ứng dụng đơn giản, sở hữu giao diện đẹp và dễ sử dụng. Có thể giúp người dùng tổ chức và quản lý các tác vụ, dự án, bản thảo hoặc To Do List khá đẹp mắt, hỗ trợ text và hình ảnh.


Tải về Battery Percentage (Miễn phí, Giá gốc. 21K):
Đây là ứng dụng hoàn hảo để bạn theo dõi tình trạng pin trên thiết bị của mình, nó bao gồm các thông số như mức pin, nhiệt độ pin, mức sạc, điện áp pin (mV), trạng thái sạc pin v.v...


Tải về Simple Time Tracker (Miễn phí, Giá gốc 17K):
Ứng dụng Simple Time Tracker sẽ giúp bạn quản lý thời gian, công việc và những cuộc hẹn một cách chính xác hơn. Không giống như những tiện ích ghi chú công việc khác, ứng dụng này còn tính khoảng thời gian thực hiện trên mỗi lịch trình cụ thể cho người dùng.



Tải về Computer Launcher Win 10 (13K, Giá gốc 79K):
Original Window Style Computer Launcher với hơn 30 chức năng sẽ tiết kiệm gấp 5 lần thời gian và công sức của bạn, hãy cài đặt ngay bây giờ và bạn sẽ không cưỡng lại việc sử dụng mọi lúc. Nhận Trình khởi chạy Win 10 kiểu máy tính để bàn trên Android của bạn, Tại sao phải có trình khởi chạy kiểu cũ khi bạn có trình khởi chạy win 10 trong tay, Kiểm tra trình khởi chạy máy tính mới cho điện thoại thông minh Android


Tải về Alpha Backup Pro (Miễn phí, Giá gốc 136K): Đây là công cụ hỗ trợ cho việc sao lưu/khôi phục lại thiết lập hệ thống, danh bạ, tin nhắn và các ứng dụng đã cài đặt trên thiết bị Android một cách nhanh chóng nhất. Bạn có thể lựa chọn vị trí lưu trữ từ bộ nhớ máy hoặc dùng thẻ nhớ để dễ dàng di chuyển sang thiết bị khác nếu muốn, thực hiện thao tác sao lưu từ ổ đĩa USB (OTG) hay bất kỳ dịch vụ lưu trữ đám mây nào như Google Drive, DropBox, OneDrive v.v... Cung cấp tính năng sao lưu/khôi phục/chia sẻ nâng cao (ứng dụng hệ thống/người dùng, cài đặt hệ thống, danh bạ, tin nhắn), hệ thống sao lưu tự động nâng cao cho cả trình cài đặt và dữ liệu ứng dụng, sao lưu ứng dụng mọi nơi mà bạn muốn (từ bộ nhớ trong, thẻ nhớ, ổ đĩa USB - OTG cho đến các dịch vụ lưu trữ đám mấy như Google Drive, Dropbox hay OneDrive v.v...). Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ ứng dụng hoặc bản sao lưu qua nhiều hình thức khá nhau, bao gồm Bluetooth, Wi-Fi, NFC, IR hay bất kỳ tiện ích nào hỗ trợ chia sẻ tập tin.



Tải về DISTRAINT 2 (42K, Giá gốc 168K):
Đây là phiên bản thứ 2 dành cho điện thoại di động, tiếp nối những câu truyện từ Distraint: Deluxe Edition xoay quanh nhân vật Price cùng hành trình tìm lại hy vọng và mục đích sống của mình. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là thu thập vật phẩm, giải các câu đố để tiến bộ thông qua câu chuyện hấp dẫn.



Tải về Cannon Conquest (ALL UNLOCKS) (Miễn phí, Giá gốc 52K):


Tải về Defender Heroes Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Chiến tranh nổ ra khi những tên quái vật từ bóng tối đang cố gắng tấn công lâu đài và vương quốc của bạn. Không chỉ lũ Orc, yêu tinh, phù thuỷ mà còn rất nhiều những thế lực bóng tối đang đe doạ lâu đài. Nhiệm vụ của bạn là phòng thủ trước những cuộc tấn công của quân đội bóng tối. Trang bị cho lâu đài một cung tên và xạ thủ để phòng thủ trước sức mạnh của quân địch. Và chú ý kêu gọi những anh hùng huyền thoại để giúp đỡ bạn phòng thủ lâu đài. Với những kỹ năng huyền thoại của những anh hùng sẽ mang đến cho bạn những sức mạnh và chiến thuật để bảo vệ vương quốc của bạn. Đừng quên nâng cấp lâu đài và cây cung lớn. Nó sẽ hữu ích cho bạn khi tham gia những trận đánh TD với những tên boss khủng khiếp. Bắn, bắn và bắn tên là những gì bạn phải làm nêu không muốn trở thành kẻ thua cuộc tại Defender Heroes.


Tải về Assassin's Creed Identity (23K, Giá gốc 45K):
Identity là phiên bản lâu đời nhất trong series game ám sát nổi tiếng Assassin's Creed do Ubisoft ra mắt trên nền tảng di động. cũng tương tự như những phiên bản trước, người chơi sẽ phải điều khiển một trong những sát thủ giỏi nhất, và chiến đấu với bọn lính hoàng gia. Phiên bản mobile tối ưu hóa một cách tốt nhất nhằm giúp cho người chơi có thể dễ dàng làm quen với hệ thống điều khiển.


Tải về Tormentum - Dark Sorrow (81K, Giá gốc 140K):


Tải về This Is the Police (75K, Giá gốc 188K):
This Is the Police là một trò chơi chiến lược/phiêu lưu với bối cảnh trong một thành phố ống nước xoắn ốc. Khi đảm nhận vai trò của Cảnh sát trưởng Jack Boyd, bạn sẽ xâm nhập vào một câu chuyện sâu sắc về tội phạm và mưu đồ. Liệu Jack có thể nghỉ hưu với một đống , hay anh ta sẽ bị phá sản... hay tệ hơn nữa?


Tải về Pixboy - Retro 2D Platformer (25K, Giá gốc 96K):


Tải về Space Guy (9K, Giá gốc 82K):


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

(đang cập nhật)

TỔNG HỢP
...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom