iOS 15 nâng cấp Memoji mới với hơn 40 trang phục, tùy chọn trợ năng và nhiều thiết lập thú vị khác

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2421 #1

Bên cạnh những tính năng và thay đổi dành cho ứng dụng gốc, phiên bản iOS 15 cũng mang đến tùy biến Memoji mới với hơn 40 trang phục, tùy chọn trợ năng và nhiều thiết lập thú vị khác.

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên cùng chiếc iPhone X, Memoji đã nhận được sự một số thành công nhất định. Việc sử dụng cảm biến TrueDepth để mang lại khả năng tương tác với khuôn mặt người dùng, đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người dùng trong nhiều năm qua. Bên cạnh đó, Memoji Sticker (phiên bản rút gọn hơn) hiện cũng đã có sẵn cho tất cả người dùng iPhone, ngay cả với những thiết bị không trang bị Face ID.

Trên phiên bản iOS 15, Apple đã mang đến nhiều tùy biến cho Memoji như Quần áo mới, tùy chọn trợ năng, Sticker mới, thiết lập màu mắt mới, kính mới và mũ nhiều tùy chọn màu sắc hơn.


Dưới đây là danh sách chi tiết để các bạn tham khảo:
  • Quần áo: Người dùng hiện có thể tùy chỉnh Memoji cvới hơn 40 lựa chọn trang phục để phản ánh phong cách, tâm trạng của mình hoặc theo mùa và chọn tối đa ba màu khác nhau;
  • Tùy chọn trợ năng mới: Ba tùy chọn trợ năng mới cho phép bạn thể hiện bản thân với thiết bị cấy ghép ốc tai điện tử, ống oxy hoặc mũ bảo hiểm mềm;
  • Hình dán mới: Chín hình dán Memoji mới cho phép bạn gửi một shaka, một cái vẫy tay, một khoảnh khắc bóng đèn và hơn thế nữa.
  • Hai màu mắt khác nhau: Bây giờ bạn có thể chọn một màu khác cho mắt trái và mắt phải của mình;
  • Kính mới: Tùy chỉnh nhân vật của bạn với ba tùy chọn kính mới, bao gồm hình trái tim, ngôi sao và hình cổ điển. Chọn màu của gọng kính và ống kính của bạn;
  • Mũ đội đầu nhiều màu: Đại diện cho đội thể thao hoặc trường đại học yêu thích của bạn bằng cách chọn tối đa ba màu cho mũ đội đầu.
Mặc dù Apple liệt kê các nhãn dán và quần áo mới như nhiều cách hơn để tùy chỉnh Memoji, nhưng hiện tại những thay đổi này chưa xuất hiện trên phiên bản iOS 15 beta 1. Đây là bản tổng hợp đầy đủ về mọi thứ mới trong iOS 15 để các bạn tham khảo.

Hiện tại, bản beta đầu tiên của iOS 15 đã có sẵn dưới dạng thử nghiệm nội bộ dành cho các nhà phát triển và sẽ có sẵn dưới dạng thử nghiệm công khai vào tháng 7. Tuy nhiên, nếu vẫn muốn trải nghiệm trước thì bạn tham khảo qua bài hướng dẫn sau 'Apple phát hành iOS 15 và iPadOS 15 beta 1 dành cho các nhà phát triển, đây là cách để bạn cập nhật trước [WWDC21]', đừng quên xem thiết bị của mình có tương thích hay không tại đây.

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Top Bottom