Mời tải về các app, game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 13.06

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1822 #1

Cập nhật danh sách app/game iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trải nghiệm thử trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về DayCalc Pro - Note Calculator (Free Install, Reg. $1):
Ứng dụng máy tính dễ sử dụng và đi kèm với nhiều gói chủ đề đẹp mắt và bộ chuyển đổi đơn vị cực kỳ tiện lợi. Ngoài ra, còn tích hợp nhiều tiêu chuẩn và công thức tính toán.



Tải về Rest Sleep Sounds & Meditation (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng này sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



Tải về Remote Control & Mouse [Pro] (Free Install, Reg. $5):
Ứng dụng giúp bạn có thể dùng iPhone hay iPad của mình để điều khiển video hay music trên máy Mac. Bạn còn có thể dùng ứng dụng này để lên lịch tắt máy sau khi hết phim, hoặc sleep, restart... Remote control hỗ trợ khác nhiều ứng dụng như iTunes, Spotify, Pandora, v.v…



Tải về Doodle Dandy (Free Install, Reg. $1):
Ứng dụng sử dụng một số công cụ vẽ giúp tạo ra những thiết kế ảo giác vô cùng độc tùy thuộc vào trí tưởng tượng của bạn. Chỉ cần chạm vào màn hình một lần và dấu đó sẽ lặp lại thành một hình tròn nhiều lần. Dùng các màu sắc và kích thước khác nhau để tự tạo ra những hình nền độc đáo theo cách riêng của mình.



Tải về MemoMa (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng giúp bạn dễ dàng ghi lại những ý tưởng, ghi chú, kế hoạch trực tiếp vào ứng dụng lịch trên iOS. Bạn có thể thêm ghi chú mới rất đơn giản, chỉ cần nhấn vào nút (+), hơn nữa bạn cũng có thể dùng MemoMa để thêm một sự kiện.



Tải về Moasure - Smart Tape Measure (Free Install, Reg. $2):
Moasure - smart tape measure là một ứng dụng giúp bạn đo khoảng cách hoặc góc độ từ điểm này đến điểm khác, bằng cách sử dụng cảm biến gia tốc và con quay hồi chuyển trong thiết bị.



Tải về My Sketch - Pencil Sketches (Free Install, Reg. $1):
Ứng dụng My Sketch - Pencil Sketches sẽ giúp bạn biến những tấm hình chụp bình thường thành một bức tranh vẽ đậm chất nghệ thuật.



Tải về Photo Translator: Translate+ (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng Photo Translator: Translate+ này có thể giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn thành máy quét cầm tay, được tích hợp nhiều công cụ chuyên nghiệp và tính năng hấp dẫn.



Tải về PDF it All Document Converter (Free Install, Reg. $2):
Đây là một công cụ PDF tiên tiến và rất đơn giản sử dụng, cho phép bạn chỉnh sửa hoặc chuyển đổi các định dạng file Word, Excel, PowerPoint, trang web sang tệp PDF.



Tải về Portal: Escape Into Nature (Free Install, Reg. $2):
Portal: Escape Into Nature là một ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.



Tải về Picsew - Screenshot Stitching (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng này sẽ giúp bạn ghép nhiều ảnh chụp màn hình trong thư viện thành một bức ảnh duy nhất, có thể hợp nhất tới 300 ảnh và hoạt động theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang, giúp bạn dễ dàng thêm đường viền và chú thích vào hình nếu muốn.



Tải về PDF Pro App - Sign, Scan, Fill (Free Install, Reg. $3):
Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.



Tải về any.Widget (Free Install, Reg. $1):
Ứng dụng này cung cấp cho bạn widget tiện ích hình ảnh, ghi chú, quote... trên màn hình chính iOS 14. Có ba kích thước widget chính là hình vuông (nhỏ), hình vuông (lớn) và hình chữ nhật để bạn chọn lựa.



Tải về Colorful Black (Free Install, Reg. $2):
Đây là ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh dành cho iPhone, cho phép bạn xóa màu sắc trên ảnh, tạo hiệu ứng rò rỉ ánh sáng từ ống kính, hơn 100 loại bộ lọc thời gian thực, 45 mẫu bộ lọc rò rỉ ánh sáng ống kính v.v...



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom