Chia sẻ các ứng dụng Android đang miễn phí trên Play Store ngày 13/06/21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2177 #1

Cập nhật danh sách tổng hợp ứng dụng Android đang được miễn phí & giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng Play Store, mời các bạn cùng tham khảo qua danh sách phía dưới và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về 31 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store: Hiện tại, trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá một số tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Titan Quest, Aces of the Luftwaffe, Hero Siege: Pocket Edition, Sheltered, The Escapists, This War of Mine, Codex of Victory, Minesweeper Pro, Dead In Bermuda...



Tải về SUI File Explorer PRO (Miễn phí, Giá gốc 33K):
Ứng dụng hỗ trợ quản lý, chỉnh sửa hoặc chia sẻ các tệp tin trên chiếc smartphone Android của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra còn tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như hiển thị thư mục ẩn của hệ thống, truy cập dữ liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây, chuyển tệp từ bất kỳ vị trí nào trên thiết bị, truyền trực tuyến phim và nhạc tới máy tính hoặc điện thoại khác v.v...



Tải về STOKiE PRO (29K, Giá gốc 56K):
Ứng dụng này sở hữu khá nhiều stock wallpaper, nếu thực sự yêu thích sự đơn giản, không màu mè từ những tấm ảnh nền mặc định được cung cấp bởi các nhà sản xuất điện thoại di động, STOKiE PRO: HD Stock Wallpapers (Ad-Free) chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.



Tải về Touch Block Pro (Miễn phí, Giá gốc 21K):
Với ứng dụng Touch Block Pro, bạn có thể tạo ra các bộ lọc, giúp ngăn chặn các thao tác chạm không mong muốn trên màn hình thiết bị, có thể kết hợp cùng trợ năng, tự động phát hiện các ứng dụng hoặc dịch vụ khởi chạy không mong muốn, tự động kích hoạt tính năng chặn dựa trên bộ lọc trước đó được thiết lập bởi người dùng...



Tải về Lecture Notes (Miễn phí, Giá gốc 59K):
Lecture Notes - Classroom Notes Made Simple là một ứng dụng hỗ trợ ghi chú đa năng với nhiều tiện ích như tạo ghi chú nhanh bằng hình vẽ, giọng nói, danh sách lời nhắc v.v...



Tải về Home Workouts Gym Pro (Miễn phí, Giá gốc 39K):
Ứng dụng này dành cho những ai cảm thấy mình không phù hợp với luyện tập ở nhà hoặc không thích theo chương trình ở phòng Gym, chúng tôi tự hào giới thiệu loạt chương trình Gym! Chương trình hoàn toàn mới có tên Hành Trình Mới kèm những video hướng dẫn với độ phân giải cao sẵn sàng giúp những người mới làm quen với việc luyện tập. Thậm chí, nếu bạn đã là chuyên gia, đây là lúc bạn có thể hệ thống lại bài tập và có cái nhìn toàn diện hơn về hành trình của bạn.



Tải về Defender Heroes Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Chiến tranh nổ ra khi những tên quái vật từ bóng tối đang cố gắng tấn công lâu đài và vương quốc của bạn. Không chỉ lũ Orc, yêu tinh, phù thuỷ mà còn rất nhiều những thế lực bóng tối đang đe doạ lâu đài. Nhiệm vụ của bạn là phòng thủ trước những cuộc tấn công của quân đội bóng tối. Trang bị cho lâu đài một cung tên và xạ thủ để phòng thủ trước sức mạnh của quân địch. Và chú ý kêu gọi những anh hùng huyền thoại để giúp đỡ bạn phòng thủ lâu đài. Với những kỹ năng huyền thoại của những anh hùng sẽ mang đến cho bạn những sức mạnh và chiến thuật để bảo vệ vương quốc của bạn.


Tải về Frontier Wars Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Không giống như những trò chơi thủ thành hay chiến lược khác mà bạn đã từng trải nghiệm, Frontier Wars là sự kết hợp độc đáo giữa game chiến thuật và game nhập vai hành động. Thế giới trong Frontier là một thế giới giả tưởng, nơi mà vương quốc của bạn đang bị tấn công bởi các thế lực bóng tối: zombie, orc, ác quỷ,... Bạn sẽ điều khiển một anh hùng huyền thoại, lãnh đạo một đội quân và chiến thắng các cuộc chiến.


Tải về Defender Battle Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Vương quốc của hoàng tử Arthur bị xâm lược bởi thế lực bóng tối và ác quỷ. Chiến tranh nổ ra khắp mọi nơi trên kingdom và chia rẽ thành các vùng đất khác nhau với những loại phép thuật kỳ lạ thống trị từng vùng đất. Chỉ những anh hùng mạnh mẽ, những chiến binh với những ma thuật cổ xưa cùng với những chiến thuật hay nhất có thể giải cứu được vương quốc. Quân đội của kingdom sẽ phải đối mặt với những trận chiến đánh nhau với zombie, lũ orc hay đánh nhau với những tên quái vật kỳ lạ đến từ địa ngục. Xây dựng quân đội và đế chế của chính bạn để phòng thủ vương quốc trước những cuộc tấn công từ kẻ thù trước khi toàn bộ kingdom chìm vào sự thống trị của quỷ dữ. Bạn đã sẵn sàng tham gia Defender Battle: Vương quốc chiến tranh?


Tải về Unwanted Gray (Miễn phí, Giá gốc 46K):


Tải về The Sun Origin (4.5K, Giá gốc. 42K):
The Sun: Origin lấy bố cảnh năm 2050, thời điểm Mặt trời đã giải phóng một luồng năng lượng khổng lồ vào không gian và có thể ảnh hưởng trực tiếp tới Trái đất, khiến cho mọi thứ trở nên hỗn loạn trong nhiều thế kỷ sau đó. Mặc dù các nhà khoa học đã đưa ra những cảnh báo quan trọng tuy nhiên rất nhiều nhà lãnh đạo trên thế giới bo qua điều này để tập trung vào vấn đề lãnh thổ!


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Xetrox - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 21K):



Tải về Cadrex - Icon Pack (9.5K, Giá gốc 38K):



Tải về Ridom - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 13K):



Tải về Sixmon - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 13K):



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom