Google phát hành Google Camera 8.2.4 cho các thiết bị Pixel

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2839 #1

Google vừa tung ra bản cập nhật mới cho ứng dụng chụp ảnh với phiên bản 8.2.4, trong đó bao gồm tính năng được mong đợi nhất là Time Lapse cho Chế độ chụp ảnh thiên văn (Astrophotography).

Lưu ý rằng, đợt cập nhật lần này được chia làm hai phiên bản riêng với Google Camera 8.2.3 hỗ trợ cho các dòng máy Pixel Phone cũ hơn, thay vào đó thì Pixel 4 và Pixel 5 sẽ có thêm bản cập nhật khác là Google Camera 8.2.4.

Về cách hoạt động của tính năng này, đầu tiên bạn cần kích hoạt mục "Bật tua nhanh thời gian chụp ảnh thiên văn" trong phần Cài đặt nâng cao. Bạn cũng sẽ cần một chiếc tripod để giúp cho thiết bị không bị rung lắc khi hoạt động, ứng dụng tự động xử lý cả hình ảnh Chụp thiên văn và Time Lapse cùng một lúc nhưng không bao gồm tùy chọn cụ thể cho tính năng này trên giao diện người dùng. Về cơ bản thì bạn sẽ cần dành ít nhất 2,5 phút hoặc lâu hơn để chụp ảnh đẹp hơn và thời gian quay càng lâu càng tốt.


Để xem lại video Time Lapse, bạn mở thư viện ở góc dưới bên phải giao diện chụp ảnh, chọn ảnh đã chụp ở Chế độ thiên văn trước đó và vuốt sang phải để phát video quay chậm. Google cũng thông báo rằng những video này sẽ chiếm nhiều dung lượng hơn trên smartphone của người dùng.

Google Camera 8.2.4 - Pixel Phones
Để cài đặt file APKs bạn tham khảo qua bài viết sau nhé: Cơ bản về định dạng file APKs và cách cài đặt trên thiết bị Android

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Nguyên dinh tu

Well-Known Member
Tham gia
4/3/14
Bài viết
1,079
Được thích
456
#2
8.2.3 cho cài. Còn 8.2.4 google khóa nêm oppo find x3 fro k cài được
 

Ilovetech

Active Member
Tham gia
20/6/19
Bài viết
159
Được thích
25
#4
Pixel vùng ở Việt Nam vẫn chưa có thấy update
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom