[E3 2021] Final Fantasy, Life is Strange và những tựa game mới ra mắt tại sự kiện Square Enix Present

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
874 #1

Sau sự kiện vô cùng nóng bỏng từ phía Xbox và Bethesda vừa kết thúc thì ngay sau đó là sự kiện giới thiệu game mới đến từ nhà phát triển Square Enix nóng không kém. Đây là nơi hãng ra mắt những bom tấn mới như Guardians of the Galaxy và Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin. Ngài ra còn có những thông tin về các tựa game đã ra mắt trước đó như Life is Strange: True Colors và Babylon's Fall với ngày phát hành trên PC và hệ máy console mới. Hãy cùng TECHRUM vòng qua một lượt các tựa game đã ra mắt tại sự kiện Square Enix Presents nha.

Guardians of the Galaxy


Gần một nữa sự kiện Square Enix Present được Square Enix dành để giới thiệu bom tấn mới Guardians of the Galaxy. Đây là một dự án game đầy tham vọng mới giữa Square Enix và Marvel sau tựa game không thành công Marvel's Avengers trước đó. Guardians of the Galaxy sẽ là một tựa game phiêu lưu góc nhìn thứ ba, một người chơi. Game thủ sẽ vào vai nhân vật Star-Lord, một trong những nhân vật quan trọng trong vũ trụ điển ảnh Marvel. Game dự kiến sẽ được phát hành vào 26 tháng 10 cho PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X|S và PC.

Final Fantasy Pixel Remaster


Square Enix sẽ phát hành phiên bản remaster của Final Fantasy I, II, III, IV, V và VI cho mobile và PC (Steam). Công ty vẫn chưa tiết lộ ngày phát hành chính thức của bộ game nhưng cho biết rằng chúng sẽ đến sớm.

Legend of Mana



Lại một tựa game khác được remaster bởi Square Enix. Legend of Mana có dàn nhân vật đầy màu sắc, chiến đấu thời gian thực thú vị và những bản nhạc game tuyệt vời. Game sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 6 tới.

Marvel's Avengers: War for Wakanda



Tựa game Marvel's Avengers đã vô cùng khó khăn sau khi ra mắt vào mùa thu năm ngoái. Tuy nhiên Square Enix vẫn có ý định đưa tựa game này trở lại thời huy hoàng với bản cập nhật War for Wakanda. Trong bản cập nhật, Black Panther phải bảo vệ Wakanda khỏi Klaw, kẻ tìm cách đánh cắp Vibranium vì mong muốn của riêng mình.

Hitman Sniper Shadows


Hitman Sniper: The Shadows giới thiệu một câu chuyện hoàn toàn gốc lấy bối cảnh trong vũ trụ Hitman. Tựa game tập trung vào các sự kiện sau sự biến mất của Đặc vụ 47 và theo câu chuyện của The Shadows, một nhóm các tay súng bắn tỉa có tay nghề cao gồm: Soji, Kiya, Kolzak, Knight và Stone. Nhóm có nhiệm vụ phải ám sát một mạng lưới tội phạm mới đe dọa ổn định toàn cầu.

Babylon’s Fall



Babylon's Fall đang được phát triển bởi Square Enix phối hợp với PlatinumGames (từ NieR: Automata ). Trong game, người chơi sẽ là một phần của một nhóm người bắt đầu cuộc phiêu lưu để đánh sập tòa tháp Babylon, nơi chứa một bí ẩn lớn. Game sẽ có sẵn trên PS5, PS4 và PC (Steam) khi nó được phát hành, chưa xác định ngày tháng.

Life is Strange Remastered Collection


Bộ sưu tập Life is Strange Remastered bao gồm "Life is Strange Remastered" và "Life is Strange: Before the Storm Remastered". Đây là 2 tựa game từng đoạt giải thưởng game có cốt truyện xuất sắc nhất được cộng đồng game thủ đánh giá cực cao. Phiên bản remaster hứa hẹn sẽ được nâng cấp về mặt đồ họa hình ảnh và cả nhân vật lẫn môi trường trong game.

Life is Strange: True Colors



Trong Life is Strange: True Colors, người chơi vào vai Alex Chen, một cô gái trẻ sử dụng sức mạnh tâm linh của mình để khám phá bí mật của thị trấn nhỏ Haven Springs, và tìm hiểu sự thật đằng sau cái chết của anh trai cô trong một tai nạn đáng ngờ. Cô có siêu năng lực Empathy , cho phép cô ấy trải nghiệm, tiếp thu và ảnh hưởng đến cảm xúc của người khác. Tựa game sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 9 năm nay cho PS5, PS4, Xbox One, Xbox Series X | S, PC (Steam) và Google Stadia.

Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin


Dòng game nổi tiếng nhất của Square Enix đã chào hàng Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin, một phần phụ mới do Team Ninja và Koei Tecmo đồng phát triển. Có vẻ như phần game mới nhất trong Series Final Fantasy dường như lấy cảm hứng từ Devil May Cry: đó là Stranger of Paradise , một game nhập vai hành động tập trung nhiều vào chiến đấu, trong đó mục tiêu của game thủ sẽ là đánh bại một con quỷ được gọi là Chaos. Nó được thiết lập để phát hành vào năm 2022 cho PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X | S và PC.


Theo 9to5toys
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom