Mời tải về các app, game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 15.06

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1933 #1

Tổng hợp danh sách app, game iOS trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo qua danh sách tổng hợp phía dưới và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Stream Music Player (Free Install, Reg. $2):
Đây là một thư viện nhạc số tập hợp tất cả các bài nhạc từ các dịch vụ dữ liệu đám mây của người dùng như: Dropbox, Google Drive, Yandex, SoundCloud... Giờ đây, bạn sẽ dễ dàng tận hưởng các bài nhạc của mình ngay trên chiếc iPhone mà không cần quá nhiều ứng dụng dịch vụ đám mây trên máy.



Tải về InfDraft - Unlimited Canvas (Free Install, Reg. $2):
InfDraft - Unlimited canvas là một công cụ hữu ích dành cho làm việc nhóm, hỗ trợ chia sẻ ý tưởng, phân công vai trò và nhiệm vụ, cũng như đề ra những mục tiêu chung để tất cả thành viên cùng thực hiện.



Tải về imgSlides - Slideshow Maker (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng imgSlides hỗ trợ biên tập hình ảnh, cho phép người dùng tạo slideshow với các hiệu ứng đẹp mắt và có thể thêm vào những bản nhạc mà mình yêu thích.



Tải về Rest: White Noise Sleep Sounds (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng Rest: White Noise Sleep Sounds sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



Tải về Title - Add Text On Photo (Free Install, Reg. $2):
Title - Add Text On Photo là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đa năng với nhiều công cụ hỗ trợ, cho phép bạn thêm vào các ghi chú hoặc chú thích vào bức ảnh chụp một cách dễ dàng và nhanh chóng.



Tải về Slideshow Maker with Music HD (Free Install, Reg. $2):
Slideshow Maker with Music HD là ứng dụng biên tập hình ảnh, cho phép người dùng tạo slideshow với các hiệu ứng đẹp mắt và có thể thêm vào những bản nhạc mà mình yêu thích.



Tải về Safety Note+ (Free Install, Reg. $2):
Bạn có thể lưu trữ những ghi chú cá nhân một cách bảo mật để tránh những người lạ truy cập nhờ Safety Note+. Ứng dụng sử dụng các hệ thống an ninh tiên tiến nhất để bảo vệ ghi chú của bạn. Bạn có thể tạo ghi chú, danh sách cần làm, nhắc nhở, chia sẻ và quản lý các ghi chú của bạn ngay trên iPhone hoặc iPod Touch.



Tải về AI Photo Enhancer & Colorize (Free Install, Reg. $1):
Tương tự như Prisma Photo Editor hay các bộ lọc trong một số ứng dụng chỉnh sửa khác, AI Photo Enhancer & Colorize sẽ giúp biến bức ảnh chụp bình thường của bạn thành một tác phẩm tranh sơn dầu đậm chất nghệ thuật.



Tải về Health Widget – Steps Counter (Free Install, Reg. $1): Ứng dụng hỗ trợ tạo widget tiện ích giúp theo dõi số liệu thống kê sức khỏe và dinh dưỡng của bạn trong nháy mắt, dữ liệu thống kê được cập nhật theo thời gian thực và hoạt động hoàn hảo với ứng dụng Apple Health.



Tải về AirSnap (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng AirSnap được trang bị khá nhiều tính năng hữu ích để giúp người dùng chụp ảnh chuyên nghiệp hơn cũng như cung cấp nhiều công cụ giúp bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh đẹp mắt ngay trên điện thoại.



Tải về Whitecam - White is Beautiful (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng Whitecam hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nhanh dành cho iPhone, có thể giúp bạn biến những bức ảnh bình thường trở nên bắt mắt hơn thông qua các bộ lọc màu sẵn có.



Tải về Mendeleev.me (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng cung cấp cho bạn bảng tuần hoàn hóa học kèm theo nhiều thông tin quan trọng được dựa trên định luật tuần hoàn các nguyên tố do nhà Nhà bác học Nga Mendeleev (1834 - 1907) đã phát minh ra.



Tải về HyggeCam Amsterdam (Free Install, Reg. $1):
Ứng dụng này hỗ trợ chụp ảnh kèm bộ lọc màu hoạt động theo thời gian thực, cung cấp các mẫu filter được pha trộn màu sắc lấy cảm hứng từ thành phố Amsterdam, bên cạnh đó thì giao diện tương đối dễ dùng và quan trọng là đang được tặng miễn phí nên tranh thủ tải về lưu lại cho đỡ phí nhé anh em.



Tải về Monotone B&W Filters & Effects (Free Install, Reg. $3):
rình biên tập hình ảnh giúp bạn chụp hoặc chỉnh sửa ảnh với hiệu ứng màu đen - trắng tuyệt đẹp. Ngoài ra, còn có khá nhiều công cụ khác như bộ lọc màu (lens filters), live contrast hay brightness & exposure slider.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom