Chia sẻ các ứng dụng Android đang miễn phí trên Play Store ngày 15/06/21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2139 #1

Chia sẻ danh sách tổng hợp ứng dụng Android đang được miễn phí & giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng Play Store, mời các bạn cùng tham khảo qua danh sách phía dưới và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về 31 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store: Hiện tại, trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá một số tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Titan Quest, Aces of the Luftwaffe, Hero Siege: Pocket Edition, Sheltered, The Escapists, This War of Mine, Codex of Victory, Minesweeper Pro, Dead In Bermuda...



Tải về Shortcut Manager (Miễn phí, Giá gốc 15K):
Đây là một ứng dụng hỗ trợ tạo và quản lý phím tắt dành cho thiết bị Android, có thể sử dụng để tạo biểu tượng ứng dụng, thay đổi biểu tượng tùy chỉnh, gán chức năng hoặc hoạt động mà bạn muốn thực hiện nhanh từ màn hình chính của thiết bị.


Tải về Correlate - Health Diary (Miễn phí, Giá gốc 59K):
Đây là một ứng dụng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, giúp theo dõi các triệu trứng bất thường trên cơ thể mỗi người để giúp các bác sĩ đưa ra những kết quả chẩn đoán chính xác và nhanh chóng nhất.



Tải về Video Enhancer Pro (Miễn phí, Giá gốc 21K):
Ứng dụng Video Enhancer Pro sẽ giúp thiết bị tự động thay đổi độ sáng màn hình khi mở các ứng dụng được chỉ định, cải thiện đáng kể trải nghiệm và giảm bớt nhiều thao tác thủ công.



Tải về Touch Block Pro (Miễn phí, Giá gốc 21K):
Với ứng dụng Touch Block Pro, bạn có thể tạo ra các bộ lọc, giúp ngăn chặn các thao tác chạm không mong muốn trên màn hình thiết bị, có thể kết hợp cùng trợ năng, tự động phát hiện các ứng dụng hoặc dịch vụ khởi chạy không mong muốn, tự động kích hoạt tính năng chặn dựa trên bộ lọc trước đó được thiết lập bởi người dùng...



Tải về Hydro Coach PRO - Drink water (32K, Giá gốc. 64K):
Uống nước thường xuyên là một thách thức lớn trong cuộc sống thường ngày. Những ai thực sự uống đủ nước mỗi ngày, hãy giơ tay lên? Hydro Coach sẽ giúp bạn tính toán lượng nước bạn cần, ghi nhớ những gì bạn uống và nhẹ nhàng nhắc bạn khi nào thì cần uống. Giờ là lúc sử dụng sức mạnh của nước để cải thiện dáng vóc của bạn. Bởi vì cơ thể của bạn xứng đáng với điều đó!


Tải về Calendar Notification Pro (22K, Giá gốc 40K):
Ứng dụng này cung cấp cho kar năng thông báo lịch theo thời gian đã chọn, gửi lời cảnh báo công việc hằng ngày hoặc các sự kiện quan trọng của bạn trong thời gian tới cần được hoàn tất.



Tải về Alpha Backup Pro (Miễn phí, Giá gốc 136K):
Đây là công cụ hỗ trợ cho việc sao lưu/khôi phục lại thiết lập hệ thống, danh bạ, tin nhắn và các ứng dụng đã cài đặt trên thiết bị Android một cách nhanh chóng nhất. Bạn có thể lựa chọn vị trí lưu trữ từ bộ nhớ máy hoặc dùng thẻ nhớ để dễ dàng di chuyển sang thiết bị khác nếu muốn, thực hiện thao tác sao lưu từ ổ đĩa USB (OTG) hay bất kỳ dịch vụ lưu trữ đám mây nào như Google Drive, DropBox, OneDrive v.v... Cung cấp tính năng sao lưu/khôi phục/chia sẻ nâng cao (ứng dụng hệ thống/người dùng, cài đặt hệ thống, danh bạ, tin nhắn), hệ thống sao lưu tự động nâng cao cho cả trình cài đặt và dữ liệu ứng dụng, sao lưu ứng dụng mọi nơi mà bạn muốn (từ bộ nhớ trong, thẻ nhớ, ổ đĩa USB - OTG cho đến các dịch vụ lưu trữ đám mấy như Google Drive, Dropbox hay OneDrive v.v...). Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ ứng dụng hoặc bản sao lưu qua nhiều hình thức khá nhau, bao gồm Bluetooth, Wi-Fi, NFC, IR hay bất kỳ tiện ích nào hỗ trợ chia sẻ tập tin.



Tải về Split Apps - Multi Window apps (Miễn phí, Giá gốc. 31K):
Split Apps mang đến cho bạn khả năng mở cùng lúc hai ứng dụng trên cùng một màn hình hoạt động, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như làm việc, giải trí đa phương tiện, vừa lướt web vừa xem video v.v...



Tải về Daily Wallpapers Pro (32K, Giá gốc 50K):
Ứng dụng Daily Wallpapers - Auto change wallpapers (Tự động thay đổi hình nền mỗi ngày) bởi nhà cung cấp Banana Studio giúp bạn tự động thay đổi hình nền của màn hình chính và màn hình khóa bằng cách sử dụng hình nền mỗi ngày từ Bing hoặc Picsum Photos, hoặc sử dụng thư mục hình ảnh do bạn chỉ định ở trên máy.


Tải về Math Studio (46K, Giá gốc 79K):
Ứng dụng sẽ giúp bạn giải các bài toàn một cách chi tiết, bao gồm nhiều chủ đề toán học như hình học, phương trình, bất đẳng thức, hàm bậc hai, hàm tuyến tính, hệ tuyến tính, phương trình đường tròn, chuỗi toán học, đại số, vectơ.



Tải về Brightness Manager (Miễn phí, Giá gốc 16K):
Với ứng dụng Brightness Manager, bạn có thể thiết lập mức độ sáng màn hình cho từng ứng dụng riêng lẻ khá là tiện lợi. Để biết chi tiết hơn, các bạn có thể xem qua bài hướng dẫn thiết lập độ sáng tự động cho từng ứng dụng trên thiết bị Android.


Tải về VGBAnext - Universal Console Emulator (69K, Giá gốc 115K):
Đây là ứng dụng giả lập Game Boy dành cho các thiết bị Android, có thể giúp người dùng biến chiếc điện thoại thông minh thành một thiết bị chơi game cầm tay với các trò chơi nổi tiếng như Kirby, Super Mario, Pokemon Ruby v.v...



Tải về Gestor de Aplicaciones (39K, Giá gốc. 108K):
Đây là một trình quản lý ứng dụng được cài đặt trên thiết bị của bạn, cung cấp các tiện ích hỗ trợ kiểm tra thông tin Hệ thống Android; Nhà sản xuất; Tên đăng nhập; Chuyển ứng dụng sang SDcard v.v...



Tải về SUI File Explorer PRO (Miễn phí, Giá gốc 38K):
Ứng dụng hỗ trợ quản lý, chỉnh sửa hoặc chia sẻ các tệp tin trên chiếc smartphone Android của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra còn tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như hiển thị thư mục ẩn của hệ thống, truy cập dữ liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây, chuyển tệp từ bất kỳ vị trí nào trên thiết bị, truyền trực tuyến phim và nhạc tới máy tính hoặc điện thoại khác v.v...



Tải về PU GFX Tool Pro For Free Fire (4K, Giá gốc. 464K):
PU GFX Tool Pro For Free Fire là một công cụ hỗ trợ tùy chỉnh cấu hình của tựa game mobile Free Fire như chi tiết vật thể, đổ bóng, tăng độ phân giải hay tối ưu hóa giúp trò chơi hoạt động mượt mà hơn.



Tải về Breeze KWGT (19K, Giá gốc. 54K):
Bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Các gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.



Tải về Square KWGT (19K, Giá gốc. 54K):
Bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Các gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.



Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Baked - Dark Android Icon Pack (23K, Giá gốc 46K):



Tải về Pix Material Icon Pack (23K, Giá gốc 37K):



Tải về PieCons Icon Pack (23K, Giá gốc 46K):



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom