Tổng hợp một số game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store (15/06/21)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1809 #1

Hiện tại, trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá một số tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Superhero War Premium, Peace Death, Meganoid, Prison Run and Gun, CyberHive, The Sun Origin, Dead Rain : New zombie virus, Dark Rage - Action RPG, Football Manager 2021 Mobile, Dwarf Journey... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Sudden Warrior Plus (Tap RPG) (Miễn phí, Giá gốc. 20K): Đây là một tựa game nhập vai hành động khá thú vị, có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm vui nhộn và ly kỳ mà bạn chưa từng có trong bất kỳ trò chơi nào khác.


Tải về Superhero Fruit 2 Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
SIÊU NHÂN TRÁI CÂY 2 - sự trở lại mới lạ của những chiến binh siêu nhân robot Trái cây đáng yêu và đầy quả cảm. Và bạn mong chờ điều gì ở phiên bản mới này. Với một diện mạo mới, hãy sẵn sàng nhập vai để cùng các chiến long xạ thủ quét sạch kẻ thù và chướng ngại vật bằng những tính năng chưa từng có trong game hay Siêu nhân Trái cây nào. Liệu bạn còn đủ động lực, đam mê và dũng cảm để giúp đỡ các chiến binh Robo Trái cây dễ thương và chiến thắng trận chiến hấp dẫn trong game hay này chưa?


Tải về Superhero War Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Hỡi chiến binh, chiến tranh robot đã nổ ra - đến lúc chiến đấu rồi. Vào năm 2250, thành phố Cirin xinh đẹp đang bị những tên robot người máy đột biến xâm chiếm, chúng muốn thu phục căn cứ Techno - nơi chứa bí mật sức mạnh của kỷ nguyên robo 20.0. Đội anh hùng robot đã được liên minh hòa bình phái đến để bảo vệ Cirin. Họ phát hiện rằng không chỉ có rất nhiều loại robot quái vật mà chúng còn xây dựng vô số tháp và máy móc để đóng quân và tấn công bằng được cả thành phố. Hãy đồng hành cùng các siêu nhân người máy trong game Robot tạo nên một biệt đội robo chiến long xạ thủ tối thượng để khai tử lũ quái vật và những cỗ máy tàn ác của chúng!


Tải về OVIVO (16K, Giá gốc. 28K):
Tựa game này được thiết kế với tone màu đen - trắng với những ảo ảnh và thông điệp được ẩn giấu bên trong. Khi bạn thu thập đủ những mảnh ghép để mở khóa một chi tiết nào đó thì câu chuyện liên quan đến thế giới này sẽ được tiết lộ, đồng thời mang đến nhiều thông điệp thú vị.


Tải về Peace, Death! (23K, Giá gốc 47K):
Peace, Death! có cốt truyện khá thú vị khi mà người chơi sẽ vào vai Reaper, một thần chết đang thất nghiệp và cần một công việc để có thêm thu nhập, và mọi chuyện bắt đầu khi Reaper quyết định nhận công việc tại "Công ty Apocalypse", một nơi kiểm duyệt nhằm đưa "khách hàng" đến nơi mà họ thuộc về.


Tải về Meganoid (56K, Giá gốc 113K):
Tiếp tục với chủ đề về Megaman, trong phiên bản 2017 này nhiệm vụ của bạn là giúp nhân vật vượt qua các chướng ngại vật, thu thập các vật phẩm và sống sót trở về đích. Game có cách chơi rất đơn giản nhưng không hề nhàm chán mà ngược lại, khá thú vị, hứa hẹn mang lại những giây phút thư giãn thoải mái cho người dùng.


Tải về Prison Run and Gun (Miễn phí, Giá gốc 30K):
Prison Run and Gun thuộc thể loại game platformer retro với lối chơi hiện đại. Nhiệm vụ mà bạn cần thực hiện là giúp một phạm nhân vượt qua 30 thử thử thách khó khăn và trốn thoát khỏi nhà tù thành công!


Tải về The Choice of Life: Middle Ages (22K, Giá gốc 43K):


Tải về CyberHive (25K, Giá gốc 51K):


Tải về WHO IS AWESOME (23K, Giá gốc 47K):


Tải về Defense Warrior Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Khi cánh cổng ma thuật được mở, vương quốc rơi vào cảnh đánh nhau hỗn loạn, quái vật liên tục xông đến tấn công lâu đài. Không nơi nào là an toàn. Hãy tạo chiến thuật, xây dựng đội quân liên minh anh hùng thần thánh! Tiêu diệt kẻ thù và trở thành huyền thoại trong game free: DEFENSE WARRIOR: Đại Chiến Thủ Thành Offline Với cách chơi đơn giản, dễ nắm bắt, game thủ dễ dàng cùng chiến binh anh hùng xông pha chiến trường thỏa sức tung hoành trong DEFENSE WARRIOR: Đại Chiến Thủ Thành Offline.


Tải về Last Day Survival (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Trong game Last Day Survival-Zombie Shooting 24H Dark Dungeon, bạn sẽ nhập vai một trong những người còn sống sót cuối cùng trong thế giới thời hậu tận thế với những thây ma khát máu, luôn trực chờ ăn tươi nuốt sống bất cứ ai.



Tải về The Sun Origin (4.2K, Giá gốc. 42K):
The Sun: Origin lấy bố cảnh năm 2050, thời điểm Mặt trời đã giải phóng một luồng năng lượng khổng lồ vào không gian và có thể ảnh hưởng trực tiếp tới Trái đất, khiến cho mọi thứ trở nên hỗn loạn trong nhiều thế kỷ sau đó. Mặc dù các nhà khoa học đã đưa ra những cảnh báo quan trọng tuy nhiên rất nhiều nhà lãnh đạo trên thế giới bo qua điều này để tập trung vào vấn đề lãnh thổ!


Tải về Zombie Avengers (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Đây là một trong những trò chơi hành động side-scrolling hay nhất năm 2016. Sở hữu những kỹ năng đẹp mắt, các trận chiến gây cấn của tương lai, khi mà thế giới tràn ngập thây ma sống.


Tải về Dead Rain : New Zombie Virus (21K, Giá gốc 42K):
Tựa game hàng động lấy chủ đề về xác sống nhưng cách chơi khá độc đáo. Theo đó bạn sẽ điều khiển một nhân vật và vượt qua các màn chơi với rất nhiều zombie xuất hiện trên đường đi của mình.


Tải về Defender Heroes Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Chiến tranh nổ ra khi những tên quái vật từ bóng tối đang cố gắng tấn công lâu đài và vương quốc của bạn. Không chỉ lũ Orc, yêu tinh, phù thuỷ mà còn rất nhiều những thế lực bóng tối đang đe doạ lâu đài. Nhiệm vụ của bạn là phòng thủ trước những cuộc tấn công của quân đội bóng tối. Trang bị cho lâu đài một cung tên và xạ thủ để phòng thủ trước sức mạnh của quân địch. Và chú ý kêu gọi những anh hùng huyền thoại để giúp đỡ bạn phòng thủ lâu đài. Với những kỹ năng huyền thoại của những anh hùng sẽ mang đến cho bạn những sức mạnh và chiến thuật để bảo vệ vương quốc của bạn.


Tải về Dark Rage - Action RPG (24K, Giá gốc 42K):
Mặc dù được lấy cảm hứng từ tựa game Dead Cells, nhưng nhịp độ trong Dark Rage sẽ chậm hơn. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt những thây ma, hấp thụ linh hồn của chúng, khám phá các hầm ngục tăm tối và mở khóa vô số kho báu quý giá.


Tải về Push Blox (27K, Giá gốc 50K):


Tải về Trojan War Premium: Legend of Sparta (Miễn phí, Giá gốc 23K):
Với sự thành công của phiên bản miễn phí của cả hai nền tảng Android và iOS với hơn 5 triệu lượt tải xuống, Phiên bản cao cấp được xuất bản, mang đến cho người dùng cơ hội dùng thử hiện vật đầy đủ. Trong game, bạn sẽ chỉ huy một đội quân Hy Lạp lên đường chinh phục thành Troy để lấy lại nữ hoàng Helen xinh đẹp. Sau mỗi vùng lãnh thổ, bạn sẽ có nhiều loại quân hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng xu để trang bị cho các vật phẩm trừ thần để gia tăng sức mạnh cho mình. Trong mỗi trận chiến, bạn phải cân đối lương thực, huấn luyện quân đội, sử dụng Ngựa thành Troy như một pháo đài để phòng thủ, hoặc sử dụng những cuốn sách ma thuật để phá hủy tháp đối phương.


Tải về Football Manager 2021 Mobile (109K, Giá gốc 199K):
Đây là tựa game có lối chơi thiên về việc mô phỏng công việc của một người quản lý bóng đá cực kỳ hấp dẫn. Trong game, bạn sẽ phải vạch ra những chiến thuật cho đội bóng của mình, tìm kiếm những cầu thủ có tiềm năng và đào tạo họ thành những ngôi sao, dẫn dắt đội bóng dành chiến thắng với hơn 60 giải đấu từ 21 quốc gia bóng đá hàng đầu.


Tải về Football Manager 2021 Touch (252K, Giá gốc 449K):
Football Manager Touch tập trung chủ yếu vào vai trò của người quản lý đội bóng, và cho phép người chơi có thể tự do vạch ra chiến thuật cũng như sắp xếp đội hình trước khi bước vào một trận đấu thực sự. Vận dụng những am hiểu nhất định của bản thân về bóng đá, bạn cần phải đưa ra được những quyết định đột phá nhằm mang lại chiến thắng cho đội bóng của bạn.


Tải về Dwarf Journey (23K, Giá gốc 69K):
Dwarf Journey là một tựa game platformer roguelite hành động với các cấp độ được tạo ngẫu nhiên. Đánh bại kẻ thù, lên cấp, lắp ráp xây dựng rune của bạn và thu thập khoáng sản để rèn thiết bị tốt hơn trong một cuộc hành trình nhằm tìm kiếm sự bất tử.


Tải về Sword Warriors Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Chiến đấu trong trò chơi offline hay nhất về game hành động nhập vai chưa từng trải nghiệm. Bộ tộc anh hùng của chiến binh huyền thoại đang bị đe dọa bởi lũ yêu tinh và phù thủy bóng tối. Thanh kiếm của chiến binh đang khau khát được chiến đấu với lũ quái vật. Với thanh kiếm trong tay chiến binh samurai sát thủ sẵn sàng đánh bại mọi tên quái vật zombie để bảo vệ vương quốc. Trong tro choi hanh dong sat thu này, bạn sẽ nhập vai thành một chiến binh ninja và đánh nhau với lũ ác quỷ bóng tối.



Tải về DISTRAINT 2 (42K, Giá gốc 168K):
Đây là phiên bản thứ 2 dành cho điện thoại di động, tiếp nối những câu truyện từ Distraint: Deluxe Edition xoay quanh nhân vật Price cùng hành trình tìm lại hy vọng và mục đích sống của mình. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là thu thập vật phẩm, giải các câu đố để tiến bộ thông qua câu chuyện hấp dẫn.



Tải về Cannon Conquest (ALL UNLOCKS) (Miễn phí, Giá gốc 52K):


Tải về Assassin's Creed Identity (23K, Giá gốc 45K):
Identity là phiên bản lâu đời nhất trong series game ám sát nổi tiếng Assassin's Creed do Ubisoft ra mắt trên nền tảng di động. cũng tương tự như những phiên bản trước, người chơi sẽ phải điều khiển một trong những sát thủ giỏi nhất, và chiến đấu với bọn lính hoàng gia. Phiên bản mobile tối ưu hóa một cách tốt nhất nhằm giúp cho người chơi có thể dễ dàng làm quen với hệ thống điều khiển.


Tải về This Is the Police (75K, Giá gốc 188K):
This Is the Police là một trò chơi chiến lược/phiêu lưu với bối cảnh trong một thành phố ống nước xoắn ốc. Khi đảm nhận vai trò của Cảnh sát trưởng Jack Boyd, bạn sẽ xâm nhập vào một câu chuyện sâu sắc về tội phạm và mưu đồ. Liệu Jack có thể nghỉ hưu với một đống , hay anh ta sẽ bị phá sản... hay tệ hơn nữa?


Tải về Pixboy - Retro 2D Platformer (25K, Giá gốc 96K):


Tải về Space Guy (9K, Giá gốc 82K):


Tải về Frontier Wars Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Không giống như những trò chơi thủ thành hay chiến lược khác mà bạn đã từng trải nghiệm, Frontier Wars là sự kết hợp độc đáo giữa game chiến thuật và game nhập vai hành động. Thế giới trong Frontier là một thế giới giả tưởng, nơi mà vương quốc của bạn đang bị tấn công bởi các thế lực bóng tối: zombie, orc, ác quỷ,... Bạn sẽ điều khiển một anh hùng huyền thoại, lãnh đạo một đội quân và chiến thắng các cuộc chiến.


Tải về Defender Battle Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Vương quốc của hoàng tử Arthur bị xâm lược bởi thế lực bóng tối và ác quỷ. Chiến tranh nổ ra khắp mọi nơi trên kingdom và chia rẽ thành các vùng đất khác nhau với những loại phép thuật kỳ lạ thống trị từng vùng đất. Chỉ những anh hùng mạnh mẽ, những chiến binh với những ma thuật cổ xưa cùng với những chiến thuật hay nhất có thể giải cứu được vương quốc. Quân đội của kingdom sẽ phải đối mặt với những trận chiến đánh nhau với zombie, lũ orc hay đánh nhau với những tên quái vật kỳ lạ đến từ địa ngục. Xây dựng quân đội và đế chế của chính bạn để phòng thủ vương quốc trước những cuộc tấn công từ kẻ thù trước khi toàn bộ kingdom chìm vào sự thống trị của quỷ dữ. Bạn đã sẵn sàng tham gia Defender Battle: Vương quốc chiến tranh?


Tải về Unwanted Gray (Miễn phí, Giá gốc 46K):


TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom