Chia sẻ các ứng dụng Android đang miễn phí trên Play Store ngày 17/06/21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2422 #1

Hiện tại cửa hàng ứng dụng Play Store đã làm mới danh sách các nội dung trả phí, đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn dành cho smartphone Android. Mời các bạn cùng tham khảo qua danh sách phía dưới và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về 32 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store: Hiện tại, trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá một số tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Superhero War Premium, Peace Death, Meganoid, Prison Run and Gun, CyberHive, The Sun Origin, Dead Rain : New zombie virus, Dark Rage - Action RPG, Football Manager 2021 Mobile, Dwarf Journey...



Tải về Z Launcher Pro (109K, Giá gốc 218K):
Z Launcher được đánh giá là trình khởi chạy nhanh và đáng tin cậy nhất dành cho smartphone Android hiện nay. Nếu bạn đang khao khát một bộ giao diện người dùng đơn giản và sạch sẽ dế yêu của mình, Z Launcher chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua trong danh sách này.



Tải về ProShot (Miễn phí, Giá gốc 115K):
Với app này, bạn có thể tùy chỉnh nâng cao cho camera như thiết lập tốc độ màn chập, điều chỉnh ISO, mức cân bằng trắng,... với một giao diện đơn giản và cực kì dễ sử dụng. TÍNH NĂNG KHI CHỤP ẢNH: Tùy chọn hai chế độ điều khiển Thủ công và Tự động định cấu hình đầy đủ, giống như máy ảnh DSLR; Điều khiển bằng tay, bán thủ công hoặc tự động đối với chế độ phơi sáng, flash, lấy nét, ISO, tốc độ màn trập, đèn pin và cân bằng trắng; Chụp ở định dạng JPEG, RAW hoặc RAW (tệp RAW = .DNG); Chế độ Light Painting với màn trập vô hạn, hỗ trợ xem trước trực tiếp; Chụp ảnh với tỉ lệ 16:9, 4:3 và 1:1; Tùy chỉnh tỷ lệ khung hình, chụp ở bất kỳ tỷ lệ khung hình nào bạn muốn (21:9, 17:10, 50:3... tất cả đều có thể!)....



Tải về Shortcut Manager (Miễn phí, Giá gốc 15K):
Đây là một ứng dụng hỗ trợ tạo và quản lý phím tắt dành cho thiết bị Android, có thể sử dụng để tạo biểu tượng ứng dụng, thay đổi biểu tượng tùy chỉnh, gán chức năng hoặc hoạt động mà bạn muốn thực hiện nhanh từ màn hình chính của thiết bị.


Tải về Touch Block Pro (Miễn phí, Giá gốc 21K):
Với ứng dụng Touch Block Pro, bạn có thể tạo ra các bộ lọc, giúp ngăn chặn các thao tác chạm không mong muốn trên màn hình thiết bị, có thể kết hợp cùng trợ năng, tự động phát hiện các ứng dụng hoặc dịch vụ khởi chạy không mong muốn, tự động kích hoạt tính năng chặn dựa trên bộ lọc trước đó được thiết lập bởi người dùng...



Tải về Daily Wallpapers Pro (32K, Giá gốc 50K):
Ứng dụng Daily Wallpapers - Auto change wallpapers (Tự động thay đổi hình nền mỗi ngày) bởi nhà cung cấp Banana Studio giúp bạn tự động thay đổi hình nền của màn hình chính và màn hình khóa bằng cách sử dụng hình nền mỗi ngày từ Bing hoặc Picsum Photos, hoặc sử dụng thư mục hình ảnh do bạn chỉ định ở trên máy.


Tải về Sideload Channel Launcher 3 (40K, Giá gốc 79K):
Đây là một trình khởi chạy giả lập TV Box, cho phép người dùng duyệt ứng dụng với giao diện sideload và biểu tượng ứng dụng được thay thế thành hình chữ nhật giống như các kênh truyền hình vậy.



Tải về Fluid Walls - 4K Liquid Style Wallpapers (4K, Giá gốc 19K):
Ứng dụng Fluid Walls - 4K Liquid Style Wallpapers hỗ trợ tải ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Bạn có thể lựa chọn khá nhiều chủ đề ảnh đẹp mắt cho thiết bị của mình nhé.



Tải về Battle Chasers: Nightwar (93K, Giá gốc 233K):
Battle Chasers: Nightwar là một game nhập vai lấy cảm hứng từ những game cầm tay cổ điển, với tính năng lặn sâu trong hầm ngục, chiến đấu theo lượt được trình bày theo định dạng JRPG cổ điển và một câu chuyện phong phú được dẫn dắt bởi niềm đam mê khám phá thế giới. Bạn sẽ đồng hành cùng Gully trẻ tuổi tìm kiếm người cha mất tích Aramus - một anh hùng nổi tiếng đã mạo hiểm vào vùng đất nguy hiểm. Gully nhận được sự giúp đỡ từ 5 anh hùng kì lạ, mỗi người có khả năng, đặc quyền, vật phẩm và kỹ năng trong hầm ngục riêng. Cả nhóm cùng nhau tìm kiếm Aramus và khám phá ra những mối nguy hiểm đang rình rập trong thế giới hoang dã.


Tải về League of Stickman 2-Sword Demon (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Phiên bản tiếp theo cửa tựa game League of Stickman, mặc dù đang trong quá trình thử nghiệm nhưng sỡ hữu đồ họa đơn giản nhưng lại có gameplay cực kỳ hấp dẫn, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trận đấu gây cấn.


Tải về Kenshō (22K, Giá gốc 93K):
Trong tựa game này bạn sẽ sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình thông qua một thế giới siêu thực, nơi mà thiên nhiên, thời gian và không gian hòa quyện vào nhau. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là ghép thật nhiều khối vuông giống nhau để ăn điểm và càng tích lũy nhiều càng mở khóa được những bí mật liên quan tới thế giới này.


Tải về Cyberlords - Arcology (14K, Giá gốc 47K):


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Pix Material Icon Pack (23K, Giá gốc 37K):



Tải về Garis Light - Lines Icon Pack (23K, Giá gốc 40K):



Tải về Minka Dark - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 23K):



Tải về Nambula Yellow - Lines Icon Pack (8K, Giá gốc 32K):



Tải về Nambula Tosca - Lines Icon Pack (8K, Giá gốc 32K):



Tải về Blackdiant Yellow - Icon Pack (8K, Giá gốc 32K):



Tải về OTO - Icon Pack (8K, Giá gốc 32K):



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
 
Sửa lần cuối:

daniel-phucnguyen

Well-Known Member
Tham gia
1/6/14
Bài viết
894
Được thích
388
#2
đây là một chuyên mục có ích & mình thích nhất của Techrum dù cũng ít khi down mấy cái này.

cảm ơn thớt nhiều lắm nha!!!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom