Hướng dẫn tạo ảnh nghệ thuật bằng ứng dụng Voilà AI Artist đang HOT trên mạng

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2828 #1

Hiện tại, trên mạng xã hội Facebook mới xuất hiện một phong trào chỉnh sửa ảnh với ứng dụng Voilà AI Artist theo phong cách nghệ thuật, hoạt hình pixar, tranh vẽ thời kỳ phục hưng hay biếm họa vẽ tay. Dưới đây là bài hướng dẫn sử dụng app này, mời các bạn cùng tham khảo trước khi sử dụng để có kết quả hoàn hảo nhất nhé.

Voilà AI Artist Cartoon Photo là một ứng dụng khá đặc biệt, có thể giúp bạn biến những bức ảnh bình thường thành các "kiệt tác" nghệ thuật tuyệt đẹp như được tạo ra bởi Pixar, phong cách tranh vẽ thời kỳ phục hưng hay tranh biếm họa vẽ tay, bằng cách kết hợp sự sáng tạo bởi con người với năng lực của trí tuệ nhân tạo.

Ứng dụng này cung cấp các chức năng:
  • Tự vẽ chân dung bạn như các bức vẽ của thế kỷ 15, 18 và 20
  • Biến ảnh tự sướng của bạn thành Hoạt hình sáng tạo 3D Pixar từ các phim hoạt hình
  • Tạo bức vẽ Hoạt hình Hoàng gia của chính bạn, hoặc có thể là phiên bản Hoạt hình Trẻ em của bạn\
  • Và nhiều tính năng thú vị khác...
Ngoài những chức năng miễn phí, bạn có thể mở rộng thêm nhiều công cụ khác với các gói mở rộng 3 ngày (miễn phí), 7 tuần, hàng tháng hoặc 1 năm. Mức giá bắt đầu từ 2.99 USD đến 29.99 USD. Lưu ý rằng, các gói đăng ký của bạn sẽ tự động gia hạn trừ khi tự động gia hạn được tắt ít nhất 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn hiện tại. Bạn có thể đi tới Cài đặt > Tài khoản iTunes & App Store > Apple ID > Đăng ký để quản lý tư cách thành viên của mình và tắt tính năng tự động gia hạn.

Để tạo ảnh nghệ thuật bằng Voilà AI Artist Cartoon Photo, bạn thực hiện như sau:

B1: Tải về Voilà AI Artist Cartoon Photo trên App Store và Play Store
B2: Mở ứng dụng và cho phép truy cập vào thư viện ảnh (có 2 tùy chọn truy cập theo ảnh hoặc tất cả, tùy vào nhu cầu của bạn nhé)


B3: Tại giao diện chính, bạn sẽ nhìn thấy các mục chuyển hình ảnh miễn phí mà chúng ta được sử dụng như 3D Cartoon, Renaissance, 2D Cartoon, Caricature. Bạn nhấn vào kiểu chuyển ảnh muốn dùng, sau đó tải lên ảnh từ thư viện hoặc chụp mới tùy thích và chờ ứng dụng thực hiện quá trình chỉnh sửa tự động.


B4: Sau khi quá trình chỉnh sửa tự động hoàn tất, ứng dụng sẽ chuyển sang giao diện tùy chỉnh nâng cao với các bộ lọc thú vị để bạn chọn lựa. Nếu đã ứng ý rồi, bạn nhấn vào biểu tượng ở góc trên bên phải giao diện ứng dụng để tải về ảnh đã chỉnh sửa trước khi chia sẻ lên mạng xã hội.


KẾT QUẢ:


TECHRUM.VN

 
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom