Ngắm máy chơi game NES mạ vàng 24K siêu đẹp

TR05

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
0
Được thích
1,805
1691 #1
Nhằm kỉ niệm 30 năm phát hành trò chơi The Legend of Zelda - một tựa game trên các hệ máy NES, hãng sản xuất máy chơi game Anologue đã quyết định bán ra 10 phiên bản máy NES mạ vàng 24K, với giá bán lên tới 5000 USD.


Có tên gọi "Anologue Nt", phiên bản máy NES đặc biệt này đắt gấp 10 lần so với phiên bản Nt tiền nhiệm làm bằng nhôm ($499), đẹp hơn và sang trọng hơn. Mỗi bộ máy được đi kèm với một băng game The Legend of Zelda phiên bản gốc ra đời năm 1986.


Phiên bản Analogue Nt tiền nhiệm bằng nhôm có giá $499
Anologue Nt phiên bản mạ vàng 24K có đầy đủ các tính năng của phiên bản gốc, chơi được các game NES của Mỹ và của Famicon Nhật Bản. Người dùng có thể kết nối các phụ kiện đời cũ với máy như tay cầm hay súng (cho trò chơi săn vịt Duck Hunt).

Một bộ chuyển tín hiệu HDMI được bán riêng có giá $79, người dùng có thể mua thêm nếu muốn nâng cấp chất lượng tín hiệu. Theo công ty, tính năng chuyển độ phân giải lên mức cao hơn của họ được tối ưu hóa cho các TV hiện đại, không có độ trễ và độ suy giảm tín hiệu bằng không.

Chỉ có 10 chiếc Analogue Nt đặc biệt được bán ra, với cùng mức giá bạn có thể mua gần 15 chiếc PlayStation 4 hoặc Xbox One, nên chỉ những người là "fan ruột" của Nintendo hay có sở thích sưu tầm, thì mới đủ dũng cảm để có thể mua bộ máy NES này.

Một số hình ảnh của Analogue Nt mạ vàng 24K:








Theo: The Verge
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom