YouTube chính thức hỗ trợ chế độ Picture-in-Picture trên các thiết bị iOS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
18794 #1

Trong một bài phỏng vấn trên kênh The Verge, YouTube xác nhận rằng chế độ Picture-in-Picture sẽ được cập nhật cho các thiết bị iOS cùa Apple. Hiện tính năng này đã có sẵn đối với người dùng trả phí trên toàn cầu và người dùng miễn phí tại Hoa Kỳ.

Như chúng ta đã biết, chế độ Picture-in-Picture đã được Apple giới thiệu trong phiên bản đầu tiên của iOS 14, cho phép người dùng sử dụng các ứng dụng khác trên iPhone của mình và vẫn có thể xem video ở một cửa sổ nhỏ. Không lâu sau đó YouTube đã chặn tính năng này trên cả hai giao diện web lẫn ứng dụng di động, mặc dù trước đó công ty cũng đã thử nghiệm nhiều lần.

Tuy nhiên, có vẻ như YouTube đã chịu lắng nghe người dùng (nhất là với thị phần thiết bị iOS quá lớn), chế độ này đã chính thức được áp dụng trên ứng dụng YouTube dành cho iPhone và iPad.

"Picture-in-Picture (PiP) cho phép người dùng xem video YouTube ở một trình phát mini, trong khi vẫn có thể dùng ứng dụng khác trên thiết bị di động của họ. Chúng tôi đang bắt đầu triển khai PiP cho các thành viên YouTube Premium trên iOS và có kế hoạch triển khai PiP cho tất cả người dùng iOS tại Hoa Kỳ."

TECHRUM.VN / THAM KHẢO: THE VERGE

 

Tina70

Active Member
Tham gia
13/2/17
Bài viết
222
Được thích
55
#2
Youtube dạo gần đây hay bị treo, đôi khi phải thoát ra.
 

kwangle912

New Member
Tham gia
20/6/21
Bài viết
8
Được thích
2
#3
hiện giờ Youtube app chưa có chế độ Picture-in-Picture. Chán nhỉ!
 

sang28ckt

New Member
Tham gia
28/12/19
Bài viết
1
Được thích
0
#6
Mình dùng Youtube Premium sao vẫn chưa có tính năng này bạn nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom