Thăm quan Google Store phiên bản "thực tế" đầu tiên của Google tại thành phố New York, đẹp không kém Apple Store

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1548 #1
Vào ngày 17 tháng 6 vừa qua, Google vừa khai trương Google Store phiên bản "thực tế" đầu tiên của mình nằm tại ở Manhattan, thành phố New York, Mỹ - trong tòa nhà Chelsea Market lịch sử. Tại đây là nơi Google trưng bày những sản phẩm "phần cứng" của mình, như Google Pixel 5, Pixel 4a,v.v...Đây được xem như một bước đi lớn của Google trong việc phân phối các sản phẩm phần cứng của mình trong tương lai.

Cho bạn đọc nào chưa biết thì Google mở Google Store trực tuyến vào năm 2015. Trong những năm qua, gã khổng lồ công nghệ này cũng đã mở các cửa hàng thực tế trên toàn thế giới, thường là trùng với những buổi giới thiệu phần cứng mới của hãng. Tuy nhiên có một điều là Google chưa bao giờ có một cửa hàng bán lẻ các sản phẩm của mình. Tất cả đã thay đổi khi Google đã quyết định khai trương Google Store NYC nằm trong tòa nhà Chelsea Market lịch sử ở Manhattan. Dự kiến, đây sẽ là nơi Google bán tất cả các sản phẩm của mình cũng như một nơi trưng bày các sản phẩm đó để mang đến cho khách hàng trải nghiệm thực tế.


Như người ta mong đợi, Google Store NYC đã "vay mượn" một chút phong cách sang trọng đặc trưng của đối thủ là Apple Store. Nội thất được thiết kế để bạn có cảm nhận thực tế về sản phẩm của công ty và hiểu cách sử dụng chúng. Hơn nữa, nhân viên của Google luôn có mặt để giúp bạn nếu bạn cần bất kỳ hướng dẫn nào hoặc giới thiệu. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ mà Google phát triển, từ đồng hồ thông minh Fitbit và thiết bị gia đình Nest, Google Stadia, cho đến dòng sản phẩm Google Pixel.


Google hứa hẹn một "trải nghiệm" của riêng mình, với các cuộc triển lãm tương tác và các khu vực trải nghiệm, nơi bạn có thể trên tay các thiết bị mới nhất của Google. Nơi này có vẻ rất ấm áp và hấp dẫn, tương tự như các cửa hàng sang trọng khác trên thế giới bao gồm cả Apple Store. Bạn đọc có thể thăm quan thông qua những hình ảnh mà TECHRUM để dưới đây:












Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom