Chia sẻ các ứng dụng Android đang miễn phí trên Play Store ngày 21/06/21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1908 #1

Trên cửa hàng ứng dụng Play Store hiện đã làm mới danh sách các nội dung trả phí, đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn dành cho smartphone Android. Mời các bạn cùng tham khảo qua danh sách phía dưới và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về 37 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store: Hiện tại, trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá một số tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Ice Rage, Slayaway Camp, BonVoyage, Railways, Live or Die, Last Day Survivors, Epic Heroes: Shadow Stick man, BattleTime 2, Alien Shooter...



Tải về CloudPlayer™ Platinum (6K, Giá gốc 9K):
Đây là ứng dụng hỗ trợ khả năng chơi nhạc với danh sách bài hát được đồng bộ qua dịch vụ đám mây. Hiện tại, phần mềm hỗ trợ rất nhiều nền tảng lưu trữ khác nhau bao gồm OneDrive, Box, Google Drive, Dropbox, Yandex.Drive,...



Tải về QuickEdit Text Editor Pro (46K, Giá gốc 69K):
Trình soạn thảo QuickEdit đã tối ưu hoá hiệu suất và trải nghiệm người dùng, tốc độ và phải hồi tốt hơn nhiều so với những ứng dụng soạn thảo văn bản công cộng khác trên Google Play. Bạn có thể sử dụng như trình soạn thảo văn bản hay soạn mã với các tập tin văn bản và tập tin lập trình thông thường.


Tải về X Launcher Pro (23K, Giá gốc 45K):
Trình khởi chạy X Launcher Pro giúp mang đến giao diện của dòng iPhone mới dành cho smartphone Android với độ giống lên tới 90%, từ màn hình chính, màn hình hóa, trung tâm điều khiển, trung tâm thông báo cho đến các biểu tượng ứng dụng và thao tác điều hướng.



Tải về Launcher iPhone 12 Pro (25K, Giá gốc 39K):
Trình khởi chạy được thiết lập theo tiêu chuẩn iOS, mang hầu hết các thiết kế và tính năng nổi bật trên hệ điều hành này lên các thiết bị Android nhằm tạo cho người dùng trải nghiệm mới mẻ hơn.



Tải về Pulsar Pro - Pulsar Music Player (57K, Giá gốc. 92K):
Pulsar là trình phát nhạc đầy đủ tính năng, trọng lượng nhẹ và trực quan cho Android. Pulsar hỗ trợ các tập tin nhạc tiêu chuẩn gồm có mp3, aac, flac, ogg, wav v.v. Nếu bạn không thể tìm thấy âm nhạc của mình trên Pulsar, vui lòng nhấn mục “quét lại thư viện” từ thanh thao tác đến thiết bị quét lại.


Tải về Pixurr Wallpapers (20K, Giá gốc. 37K):
Ứng dụng cung cấp một thư viện ảnh nền khổng lồ, nội dung đa dạng với nhiều chủ đề khác nhau, chất lượng hình ảnh chất lượng cao (từ HD đến 4K) có thể tương thích với mọi thiết bị Android.



Tải về PixCards KWGT (19K, Giá gốc 38K):
Bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Các gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.



Tải về Aphemis KWGT (19K, Giá gốc 38K):
Bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Các gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.



Tải về Scalar Pro (18K, Giá gốc 61K):
Ứng dụng Scalar Pro — Most Advanced Scientific Calculator là một công cụ tính toán nâng cao, hỗ trợ giải phương trình, giải tích, tính hàm, vẽ đồ thị với kết quả chính xác.


Tải về audioPro™ Music Player (4K, Giá gốc 93K):
Không chỉ sở hữu giao diện trực quan và bắt mắt, trình phát nhạc audioPro™ Music Player của PowerAudio Team còn được tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v... và hỗ trợ nhiều chức năng hữu ích khác như BassBoost, Virtualizer, Equalizer (5 cài đặc sẵn) v.v...



Tải về PowerAudio Plus Music Player (4K, Giá gốc. 93K):
PowerAudio Plus Music Player là phiên bản mở rộng của ứng dụng PowerAudio Player, hỗ trợ danh sách phát nhạc, tạo danh sách nhạc của riêng mình với các bản nhạc bạn muốn, tích hợp bộ tinh chỉnh âm mạnh mẽ với BassBoost và Virtualizer. Bạn có thể chọn từ nhiều cài đặt âm thanh sẵn có hoặc tạo cài đặt với các tùy chỉnh riêng. Hỗ trợ tất cả các định dạng âm thanh hiện có (mp3, m4a, wav, aac, amr, ogg, v.v.); Bộ cân bằng với các cài đặt mẫu để bạn sử dụng ngay mà không cần tùy chỉnh lại; Hỗ trợ BassBoost và Virtualizer; Duyệt các bài hát theo album, nghệ sĩ, mục yêu thích hoặc danh sách phát; Hàng đợi tùy chỉnh Thêm bài hát vào mục yêu thích...



Tải về PowerAudio Pro Music Player (4K, Giá gốc. 93K):
Ứng dụng này mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới, cung cấp công cụ hỗ trợ tăng cường chất âm, tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp với bộ code riêng cùng nhiều thông số âm thanh khác sao cho phù hợp nhất với bạn.



Tải về Earth & Moon Parallax 3D (34K, Giá gốc 60K):
Ứng dụng này cung cấp cho người dùng những tấm ảnh nền động về chủ đề trái đất và những hành tinh trong hệ mặt trời, được thiết kế khá đẹp mắt kèm công nghệ 3D Parallax.


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Hexagon Glass - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 13K):



Tải về Bilfy Icon Pack (20K, Giá gốc 37K):



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom