Chia sẻ các ứng dụng Android đang miễn phí trên Play Store ngày 22/06/21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2069 #1

Tổng hợp danh sách app, game Android đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Play Store trong thời gian giới hạn. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết trong bài viết và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về 37 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store: Hiện tại, trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá một số tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Ice Rage, Slayaway Camp, BonVoyage, Railways, Live or Die, Last Day Survivors, Epic Heroes: Shadow Stick man, BattleTime 2, Alien Shooter...



Tải về CloudPlayer™ Platinum (6K, Giá gốc 9K):
Đây là ứng dụng hỗ trợ khả năng chơi nhạc với danh sách bài hát được đồng bộ qua dịch vụ đám mây. Hiện tại, phần mềm hỗ trợ rất nhiều nền tảng lưu trữ khác nhau bao gồm OneDrive, Box, Google Drive, Dropbox, Yandex.Drive,...



Tải về Bookmark Manager (Miễn phí, Giá gốc 16K):
Ứng dụng Quản lý dấu trang để lưu dấu trang độc lập với trình duyệt. Lưu, duyệt và quản lý tất cả các dấu trang dễ dàng và nhanh chóng bằng ứng dụng Bookmark Manager.


Tải về MasterGear (69K, Giá gốc 115K):
MasterGear - MasterSystem & GameGear Emulator là một ứng dụng giả lập các hệ máy chơi game cổ điển trên smartphone, cho phép người dùng thao tác một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.



Tải về X Launcher Pro (23K, Giá gốc 45K):
Trình khởi chạy X Launcher Pro giúp mang đến giao diện của dòng iPhone mới dành cho smartphone Android với độ giống lên tới 90%, từ màn hình chính, màn hình hóa, trung tâm điều khiển, trung tâm thông báo cho đến các biểu tượng ứng dụng và thao tác điều hướng.



Tải về Whale Papers Pro (19K, Giá gốc 37K):
Ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho mọi thiết bị Android, phần lớn ảnh nền được thiết kế bằng vector nên đem lại chất lượng hình ảnh sắc nét, nhiều chủ đề đẹp mắt để bạn lựa chọn.



Tải về ProScreens Premium (12K, Giá gốc 37K):
Ứng dụng này có thể giúp bạn tùy biến giao diện màn hình chính của smartphone Android theo cách đơn giản và nhanh chóng hơn, đặc biệt là cung cấp sẵn các mẫu thiết lập sẵn để bạn áp dụng trực tiếp cho thiết bị của mình mà không tốn quá nhiều thời gian tùy chỉnh thủ công.



Tải về Elements Live Wallpaper (54K, Giá gốc 111K):
Đây là một ứng dụng chuyên cung cấp các loại ảnh nền động theo phong cách pixel độc đáo, có thể giúp cho thiết bị của bạn trở nên ấn tượng hơn mỗi khi mở máy.


Tải về Bird Mail Pro -Email App (65K, Giá gốc 101K):
Ứng dụng email mạnh mẽ cho phép bạn truy cập vào tất cả tài khoản thư điện tử cá nhân, dễ dàng thiết lập cho các nhà cung cấp dịch vụ Email phổ biến như Gmail, Yahoo, Hotmail, Outlook v.v...



Tải về Video Player - OPlayer (23K, Giá gốc 115K):
OPlayer là trình phát video chất lượng cao tốt nhất dành cho smartphone Android với giao diện bắt mắt, dễ sử dụng và hỗ trợ nhiều định dạng file video, audio, sub và đặc biệt là phát được cả nhạc Lossless hay video Ultra HD, đặc biệt là không chứa quảng cáo giống như các ứng dụng cùng chức năng khác. Hỗ trợ tất cả các định dạng file video, bao gồm MKV, MP4, M4V, AVI, MOV, 3GP, FLV, WMV, RMVB, TS v.v... Hỗ trợ các định dạng âm thanh, bao gồm MP3, WMA, WAV, DTS, AC3, EAC3, AAC, FLAC, APE, CUE, AMR, OGG VORBIS v.v... Hỗ trợ tất cả các giao thức kế nối trực tiếp như HTTP, FTP, SAMBA, RTP, RTSP, MMS, vv; Phát video chất lượng cao lên tới 4K; Nghe nhạc chất lượng cao lên tới Lossless; Tương thích tốt với hầu hết phần cứng điện thoại hiện nay; Tùy chỉnh màu sắc phụ đề và âm thanh; Cung cấp chế độ Night Mode, Quick Mute & Playback speed; Tự động xác định tất cả các file video trên điện thoại và thẻ nhớ SD; Quản lý hoặc chia sẻ video một cách dễ dàng; Dễ dàng điều khiển âm lượng, độ sáng v.v... Tùy chọn tự động xoay, tỷ lệ khung hình, màn hình khóa v.v... Video Player HD cho cả máy tính bảng và điện thoại...



Tải về Pulsar Pro - Pulsar Music Player (57K, Giá gốc. 92K):
Pulsar là trình phát nhạc đầy đủ tính năng, trọng lượng nhẹ và trực quan cho Android. Pulsar hỗ trợ các tập tin nhạc tiêu chuẩn gồm có mp3, aac, flac, ogg, wav v.v. Nếu bạn không thể tìm thấy âm nhạc của mình trên Pulsar, vui lòng nhấn mục “quét lại thư viện” từ thanh thao tác đến thiết bị quét lại.


Tải về Launcher iPhone 12 Pro (25K, Giá gốc 39K):
Trình khởi chạy được thiết lập theo tiêu chuẩn iOS, mang hầu hết các thiết kế và tính năng nổi bật trên hệ điều hành này lên các thiết bị Android nhằm tạo cho người dùng trải nghiệm mới mẻ hơn.



Tải về Pixurr Wallpapers (20K, Giá gốc. 37K):
Ứng dụng cung cấp một thư viện ảnh nền khổng lồ, nội dung đa dạng với nhiều chủ đề khác nhau, chất lượng hình ảnh chất lượng cao (từ HD đến 4K) có thể tương thích với mọi thiết bị Android.



Tải về Buff Knight Advanced (Miễn phí, Giá gốc 12K):
Đây là tựa game thuộc thể loại RPG với thiết kế 2D cổ điển. Trong Buff Knight Advanced, nhân vật của bạn phải liên tục được di chuyển, sử dụng thanh kiếm và sức mạnh phép thuật để tiêu diệt những con quái vật vô cùng mạnh mẽ.


Tải về Hidden Through Time (34K, Giá gốc 64K):
Đây là một tựa game giải đố với lối chơi khá đơn giản, yêu cầu bạn tìm ra nhwungx đồ vật hay nhân vật nào đó đang ẩn trong mỗi khung cảnh. Lưu ý rằng, các đồ vật ẩn kia thường được tạo hình gần giống nhau, buộc người chơi phải tập trung quan sát mới có thể tìm thấy được.


Tải về Underworld Office (21K, Giá gốc 42K):
Bạn đọc sách nhưng thấy vậy hơi chán? Bạn muốn chơi game kể chuyện tương tác, visual novel, game chuyện bí ẩn nhưng đã chán ngấy những kịch bản rập khuôn? Hãy thử Visual Novel này của chúng tôi, một cuốn Tiểu thuyết Kì bí với những lựa chọn quan trọng! Chúng tôi đang đưa game kể chuyện tương tác miễn phí có tên 'Văn phòng Địa phủ' đến thế giới Game Phiêu lưu. Toàn bộ những câu chuyện, tiểu thuyết kì bí đều được những tác giả tuyển chọn chăm chỉ viết nên.


Tải về 7 Ngày Tồn Vong (15K, Giá gốc 30K):
Bạn đã chán ngấy những tiểu thuyết xưa cũ? Bạn có hứng thú với game cốt truyện tương tác, visual novel, cốt truyện nhiều lựa chọn và game indie nhưng bạn đã chán những game xưa cũ? Hãy thử chơi Game Phiêu lưu của chúng tôi, một Tiểu thuyết Kỳ bí mà lựa chọn của bạn mang tính quyết định! Hãy thử game kể chuyện tương tác miễn phí của chúng tôi '7 Ngày Tồn Vong: Visual Novel Kỳ bí, Game Phiêu lưu'. Toàn bộ cốt truyện của những game novel kỳ bí của chúng tôi đều được viết bởi các tác giả tâm huyết.


Tải về Buff Knight - Offline Idle RPG Runner (6K, Giá gốc 12K):
Buff Knight là một 2D Pixel RPG Runner nơi bạn đang liên tục di chuyển. Giết quái vật xâm lược với thanh kiếm của bạn hoặc thời gian sử dụng của phép thuật một cách cẩn thận! Khi bạn tiến bộ trò chơi trở nên khốc liệt hơn với những con quái vật mạnh mẽ hơn và xấu xí! Thu thập hiện vật và nâng cấp các mặt hàng của bạn và các thuộc tính để trở thành Knight da bò nhất thế giới đã từng nhìn thấy! Buff Knight là gây nghiện rất cao do đó cung cấp cho nó một thử và tin tưởng vào hàng trăm ngàn người Triều Tiên đã giúp Buff Hiệp sĩ khẳng định vị trí số 1!


Tải về Evoland 2 (28K, Giá gốc 140K):
Thay vì tập trung vào đồ hoạ, tựa game nhập vai Evoland đã chọn cách tái hiện lịch sử phát triển của chính thể loại game nhập vai. Lấy bối cảnh và cốt truyện quen thuộc, Evoland kể về thời xa xưa khi con người sống trong bình yên bỗng thế lực đen tối nỗi dậy khắp nơi. Nhân vật chính là một cậu bé có ước muốn trở thành anh hùng giải cứu thế giới, bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình. Evoland là một tựa game rất thú vị dành cho người dùng yêu thích của những những thiết bị cầm tay GameBoy trước đây. Hiện tại, ứng dụng đang được bán trên App Store với giá 4,99 USD, nếu quan tâm bạn có thể tải về trò chơi này ở link được gắn kèm phía trên bài viết.


Tải về Riddle Me 2020 (Miễn phí, Giá gốc. 16K):
Đây là tựa game giải đố dạng ô chữ rất dễ gây nghiện! Với hơn 5000 cấp độ thử thách, mỗi màn chơi sẽ có mức khó khác nhau khiến bạn phải "xoắn não" khi giải đố nhé.



Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Annabelle ui icon pack (Miễn phí, Giá gốc 45K):



Tải về Lillian icon pack (Miễn phí, Giá gốc 45K):



Tải về Walak icon pack (9.5K, Giá gốc 45K):



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom