[Red Dot Award 2021] HP đạt 32 giải, trong đó có Best of the Best

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
856 #1

Tại Red Dot Award 2021, sản phẩm kính thực tế ảo (VR) HP Reverb G2 phiên bản Omnicept đã được trao danh hiệu Giải thưởng thiết kế xuất sắc nhất Red Dot: Best of the Best cho sản phẩm có chất lượng thiết kế vượt trội. Hàng loạt các thiết bị máy tính xách tay, màn hình và phụ kiện khác của HP cũng được công nhận là các thiết kế sáng tạo, truyền cảm hứng và có giá trị bền vững.

Giải thưởng Best of the Best

Red Dot: Best of the Best là hạng mục cao quý vinh danh các thiết kế độc đáo và xuất sắc nhất. Sản phẩm đạt giải là những ý tưởng thiết kế mới mang tính đột phá, tạo tiền đề cho các khuynh hướng thiết kế trong tương lai. Chỉ một số rất ít sản phẩm tham dự đạt được sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và công năng, và trong số đó là HP Reverb G2 phiên bản Omnicept – sản phẩm kính thực tế ảo (VR).


HP Reverb G2 phiên bản Omnicept

Là giải pháp đột phá cho các nhà phát triển phần mềm, HP Reverb G2 phiên bản Omnicept được trang bị hệ thống cảm biến tân tiến với khả năng nhận biết chuyển động cơ bắp, trạng thái mắt nhìn, kích thước đồng tử và nhịp tim, giúp các nhà phát triển phần mềm tạo ra các trải nghiệm nhạy bén với khả năng thích ứng cao nhất. Ngoài ra, sản phẩm HP Reverb G2 phiên bản thường cũng nhận được một giải thưởng Red Dot.

Các thiết kế HP phục vụ nhu cầu làm việc hiện đại bao gồm:

HP Elite Folio có kiểu dáng hướng màn hình về phía trước với thiết kế nguyên khối linh hoạt giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi liền mạch giữa chế độ máy tính xách tay, máy tính bảng và đa phương tiện. Phần vỏ máy được làm từ 90% magie tái chế cùng với chất liệu da thuần chay mềm mại.


HP Elite Folio

HP EliteBook 840 G8 Aero: Máy tính xách tay doanh nhân 14 inch nhẹ nhất thế giới, cho phép người dùng linh động chuyển đổi môi trường làm việc và kết nối từ mọi nơi.

HP ProBook 635 Aero, HP EliteOne 800 G6 All-in-One, HP U28 4K HDR Monitor HP EliteDisplay E14 G4 cũng được công nhận với các thiết kế giúp nâng cao trải nghiệm làm việc.

Các thiết kế đột phá của HP phục vụ nhu cầu sáng tạo và giải trí bao gồm:


HP Spectre x360 14

- HP ENVY 14, HP ENVY x360 15 và HP ENVY 17
- HP Spectre x360 14
- HP ENVY Tower.
- HP Renew Sleeve.
- Chuột không dây HP 930 Creator và chuột không dây đa thiết bị HP 630M.

Các thiết kế HP phục vụ nhu cầu học tập và vui chơi bao gồm:

- HP Chromebook 11 G8 phiên bản Giáo dục.
- Dòng sản phẩm HP Pavilion (HP Pavilion 13, HP Pavilion 14, HP Pavilion 14 x360 và HP Pavilion 15 x360)
- HP Chromebook x360 14, HP Pavilion All-in-One và HP All-in-One với các thiết kế cho nhu cầu học tập và vui chơi giải trí.

Các thiết kế của HP trong hệ sinh thái chơi game:

- Máy tính để bàn OMEN 25L và OMEN 30L
- Bàn phím TKL không dây OMEN Spacer

Xem thêm:

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom