ARMA: Cold War Assault, tựa game lấy bối cảnh chiến tranh lạnh Mỹ - Xô đang miễn phí trên Steam

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2994 #1

Hiện tại, nhà phát hành Bohemia Interactive đang tặng miễn phí tựa game ARMA: Cold War Assault thông qua nền tảng Steam. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay nhận game trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.

ARMA: Cold War Assault là tựa game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất, lấy bối cảnh thời kỳ chiến tranh lạnh giữa Mỹ và Liên Xô kéo dài từ năm 1947 tới năm 1991. Mặc dù không sở hữu quá nhiều ưu điểm về mặt đồ họa, tuy nhiên trò chơi này đã bán được hơn 2 triệu bản trên toàn cầu và trở thành tựa game bán chạy nhất thế giới, đồng thời nhận các danh hiệu như "Game of the Year" và "Best Action Game" ở thời điểm bấy giờ.

Mọi thứ trong game sẽ diễn ra trên quần đảo Malden và nhóm tác chiến của bạn bị mắc kẹt ở giữa, buộc phải sử dụng tất cả nguồn tài nguyên có sẵn trong kho vũ khí để đối đầu với những sự kiện kinh hoàng sắp ập đến.

Điểm thú vị nằm ở chỗ nhiệm vụ rất đa dạng, khả năng di chuyển linh hoạt có thể chuyển đổi từ đường bộ sang đường không, đối đầu với hoàn cảnh nguy hiểm khi chiến tranh thế giới sẽ tiếp tục diễn ra nếu một trong hai phe (Mỹ - Xô) vi phạm quy ước. Một loạt các nhiệm vụ sẽ được gửi đến bạn, từ bảo vệ căn cứ, tuần tra tại địa điểm cụ thể, trinh sát tình hình kẻ địch mà không để bị phát hiện v.v... Khi cần thiết, nhóm của bạn (bao gồm 11 tay súng) sẽ yểm trợ cho quân chủ lực nếu sảy ra chiến tranh.


TẢI VỀ: ARMA: Cold War Assault on Steam (100K > FREE)

[Cấu hình tối thiểu]
  • OS: Windows XP - Windows Vista - Windows 7
  • Processor: Intel Pentium II 500 MHz - AMD Athlon 600 MHz
  • Memory: 128MB RAM
  • DirectX®: DirectX 8.1
  • Hard Drive: 800MB free space
  • Sound: OpenAL sound compatible audiocard
TECHRUM.VN

 
Top Bottom