Mô hình của iPhone 13 Series cho thấy cụm camera đặt chéo mới của iPhone 13 và iPhone 13 mini

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1178 #1
Theo các báo cáo cho đến nay, Apple sẽ trình làng dòng sản phẩm iPhone 13 mới vào tháng 9 năm nay. Cũng giống như iPhone 12 Series, dòng sản phẩm mới này cũng sẽ có 4 phiên bản bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mặc dù vẫn còn vài tháng nữa trước khi ngày công bố diễn ra, nhưng ở thời điểm hiện tại đã có một số thông tin rò rỉ về thiết kế mặt sau của iPhone 13 và iPhone 13 mini.

Rò rỉ mới nhất đến từ Sonny Dickson, người thỉnh thoảng chia sẻ những thông tin rò rỉ quan trọng xung quanh các sản phẩm của Apple. Mới đây, Sonny Dickson đã chia sẻ một hình ảnh mô hình của bốn mẫu iPhone 13 Series. Như bạn có thể thấy, cả iPhone 13 mini và iPhone 13 đều có cách bố trí camera sau khác với iPhone 12 và iPhone 12 mini.

Mặc dù module camera kép phía sau của iPhone 13 và iPhone 13 mini mới sẽ tiếp tục có dạng hình vuông nhưng nó có hai thành phần bên trong. Các camera sẽ không được sắp xếp theo chiều dọc như iPhone 12, chúng sẽ được sắp xếp theo đường chéo. Hơn nữa, toàn bộ module camera có thiết kế mới để chứa các ống kính bên ngoài lớn hơn, tạo ra cảm ra camera lớn hơn so với iPhone 12 và 12 mini. Ngoài ra, iPhone 13 mini có vẻ dày hơn một chút so với iPhone 12 mini.


Đó là một sự khác biệt nhỏ có thể không được nhiều người chú ý, nhưng Apple luôn có cách để tạo ra những khác biệt, giúp khách hàng của họ biết được họ đang mua phiên bản nào mà không bị nhầm lẫn.

Trong khi đó, iPhone 13 Pro trông giống hệt với người tiền nhiệm trực tiếp của nó, iPhone 12 Pro, nhưng Dickson đề cập rằng module camera chính của iPhone 13 Pro Max trông lớn hơn một chút. Có vẻ như anh ấy đang so sánh với module camera trên iPhone 12 Pro Max và điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi từng có tin đồn trước đây cũng đã đề cập đến việc iPhone 13 Pro Max sẽ có module camera lớn hơn, ám chỉ rằng Apple có thể giới thiệu nhiều công nghệ mới vào phiên bản này.


Mặc dù Dickson không tiết lộ mặt trước của bất kỳ mô hình iPhone 13 nào, nhưng các báo cáo trước đó đã đề cập rằng cả bốn mẫu đều có "tai thỏ" nhỏ hơn. Còn về thiết kế, Apple dự kiến sẽ giữ nguyên hình dạng cạnh phẳng cho toàn bộ dòng sản phẩm iPhone 13 mới của mình, với kích thước màn hình không khác gì so với iPhone 12 Series. Nói tóm lại, iPhone 13 Series sẽ chỉ là một bản nâng cấp của iPhone 12 Series.

Nếu bạn đọc đang mong chờ mẫu iPhone có thiết kế hoàn toàn mới, bạn nên đợi đến cuối năm 2022, vì Apple được đồn đại là sẽ thử nghiệm một số mẫu iPhone 14 với màn hình kiểu đục lỗ. Hiện tại, những hình ảnh mô hình trên đây vẫn chỉ là tin đồn mà thôi, bạn đọc phải đợi đến mùa thu để biết được iPhone 13 Series mới sẽ như thế nào.

Theo Wccftech
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom