Chia sẻ các ứng dụng Android đang miễn phí trên Play Store ngày 24/06/21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2326 #1

Cập nhật danh sách tổng hợp app, game Android đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Play Store trong thời gian giới hạn. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết trong bài viết và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về 37 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store: Hiện tại, trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá một số tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Ice Rage, Slayaway Camp, BonVoyage, Railways, Live or Die, Last Day Survivors, Epic Heroes: Shadow Stick man, BattleTime 2, Alien Shooter...



Tải về LiquidPlayer Pro (45K, Giá gốc 139K):
Ứng dụng nghe nhạc LiquidPlayer Pro sở hữu giao diện đẹp mắt và tích hợp nhiều tính năng cao cấp, đi kèm với bộ cân bằng âm thanh chuyên nghiệp giúp tăng khả năng trải nghiệm âm thanh của người dùng.



Tải về Simpan - Note various needs (Miễn phí, Giá gốc 45K):
Simpan - Note various needs là một ứng dụng hỗ trợ tạo ghi chú, lưu trữ văn bản, lời nhắc, tạo bookmark website và có thể áp dụng cho nhiều công việc khác nữa.



Tải về PDF Converter Pro (Miễn phí, Giá gốc. 15K):
Ứng dụng chuyển đổi PDF sang định dạng hình ảnh (JPG hoặc PNG) với chất lượng tốt nhất. Bạn có thể chỉnh sửa anh file converter với một số công cụ hỗ trợ cơ bản và dễ dàng chi sẻ qua Message, Email, Google Driver hay Dropbox v.v...



Tải về Junk Cleaner Master (Miễn phí, Giá gốc 8K):
Junk Cleaner Master là một tiện ích hỗ trợ cực tốt cho smartphone Android, giúp người dùng xóa các tệp tin rác, giải phóng bộ nhớ, quản lý RAM, CPU nhằm tăng tốc độ hoạt động cho thiết bị v.v...



Tải về PDF Editor Pro (Miễn phí, Giá gốc 15K):
Ứng dụng hỗ trợ tạo file PDF từ hình ảnh, xem các tệp PDF đã chuyển đổi, mở, đổi tên, xóa, in, chia sẻ tệp, sắp xếp thứ tự các tập tin dựa trên một số tùy chọn, xem chi tiết về tệp (Đường dẫn, kích thước, ngày tạo ...), nén file PDF, mã hóa / giải mã và nhiều tiện ích khác.



Tải về Cast to TV Pro (Miễn phí, Giá gốc 71K):
Ứng dụng Screen Mirroring cho phép bạn phản chiếu điện thoại thông minh của mình trên màn hình TV. Bạn có thể truy cập tất cả trò chơi, ảnh, video và ứng dụng khác trên màn hình lớn cực dễ dàng.



Tải về Smart Gallery Pro (Miễn phí, Giá gốc 8K):
Trình quản lý và xem hình ảnh với thiết kế thông minh, đêm lại hiệu suất cao nhất cho việc quản lý, trình chiếu, tìm kiếm hình ảnh lưu trữ trên thiết bị Android của bạn.



Tải về Notch Battery Bar & Energy Ring 2020 (Miễn phí, Giá gốc 8K):
Đây là một ứng dụng mới cho phép bạn tạo một lớp phủ xung quanh khu vực Notch của smartphone, giúp hiển thị mức pin hiện tại trên thiết bị của bạn. Bạn có thể điều chỉnh độ dày của thanh năng lượng, màu thanh nguồn, phần trăm pin, vị trí thanh pin, vạch màu v.v...



Tải về Smart Note Pro (Miễn phí, Giá gốc 6.5K):
Đây là ứng dụng ghi chú sở hữu bộ giao diện bắt mắt và được tích hợp nhiều tính năng nâng cao, giúp cho việc lưu trữ các ghi chú của bạn dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.



Tải về Smart Calculator Pro (Miễn phí, Giá gốc 8K):
Ứng dụng bàn tính tích hợp nhiều chức năng mạnh mẽ, hỗ trợ người dùng thực hiện các phép tính một cách nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra, còn có thể sử đụng để chuyển đổi đơn vị tiền tệ tại nhiều quốc gia trên thế giới!



Tải về QuickClick Pro (Miễn phí, Giá gốc 8K):
Ứng dụng QuickClick Pro - Auto Clicker, Click Assistant khá hữu ích với những game thủ chơi game dạng cày cuốc, giúp thực hiện các thao tác nhấp ngón tay trên màn hình hoàn toàn tự động.



Tải về Quick Volume Control in notification bar (Miễn phí, Giá gốc 16K):
Ứng dụng này được nhà phát triển mod lại chức năng giúp người dùng điều chỉnh âm lượng trên thiết bị Android một cách tiện lợi hơn. Bạn có thể sử dụng để thiết lập mức âm thanh cho từng chế độ riêng biệt ngay trên trung tâm thông báo mà không cần sử dụng tới hai phím bấm vật lý truyền thống.



Tải về Launcher iOS 15 (26K, Giá gốc 42K):
Trình khởi chạy Android được thiết kế theo phong cách của iOS 15, trong đó bổ sung nhiều tính năng hấp dẫn như widget tiện ích phong cách iOS, thư viện ứng dụng, spotlight v.v... Có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm trân thực nhất như đang dùng iPhone vậy.



Tải về PastelWalls (23K, Giá gốc 41K):
PastelWalls là một ứng dụng tải hình nền dành cho Android, đa phần được tạo ra với ý tưởng độc đáo. Vào thứ 6 hàng tuần nhóm phát triển sẽ update các hình nền mới nhằm tạo nên sự mới mẻ cho chiếc smartphone của bạn.


Tải về 3D EARTH PRO (24K, Giá gốc 218K):
3D EARTH PRO - local weather forecast & rain radar là một ứng dụng đồng hồ kèm dự báo thời tiết độc đáo, ứng dụng mô phỏng địa cầu với đồ họa 3D trực quan tuyệt đẹp, cùng dự báo tiết.



Tải về OK Golf (28K, Giá gốc 60K):
Với lối chơi đơn giản, màu sắc tươi sáng cùng nền đồ họa 3D pha chút cổ điển khá ấn tượng, OK, Golf là một tựa game nổi bật, khá thích hợp để bạn thư giãn trong những lúc rảnh rỗi. Bên cạnh đó, Ok, Golf còn đưa ra nhiều tính năng đặc sắc và các chế độ chơi mới lạ nhằm tăng tính thử thách cho game thủ.


Tải về MO: Astray (68K, Giá gốc 114K):
MO: Astray là một tựa game hành động platformer với phong cách chơi cuộn cảnh qua bài trên nền đồ họa pixel cổ điển. Theo đó, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là đồng hành cùng sinh vật kỳ lạ MO vượt qua các môi trường nguy hiểm, sử dụng kỹ năng đặc biệt để tranh cạm bẫy, tiêu diệt kẻ địch và nâng cao level nhằm giúp cho MO hoàn thành hành trình của mình một cách an toàn nhất.


Tải về Fighting Fantasy Legends (49K, Giá gốc 78K):
Tựa game dành cho những ai yêu thích thể loại chiến thuật - thẻ bài. Trong Fighting Fantasy Legends và Deathrap Dungeon Trilogy, bạn sẽ sưu tầm các lá bài mạnh nhất để thực hiện chuyến phiêu lưu của riêng mình tới những vùng đất nguy hiểm.


Tải về Deathtrap Dungeon Trilogy (49K, Giá gốc 78K):
Tựa game dành cho những ai yêu thích thể loại chiến thuật - thẻ bài. Trong Fighting Fantasy Legends và Deathrap Dungeon Trilogy, bạn sẽ sưu tầm các lá bài mạnh nhất để thực hiện chuyến phiêu lưu của riêng mình tới những vùng đất nguy hiểm.


Tải về Fran Bow Chapter 1 - 5 (19K, Giá gốc 46K):
Fran Bow mở ra một câu chuyển kể về chuyến hành trình đầy nước mắt của cô bé 10 tuổi Fran. Sau khi chứng kiến cái chết bi thảm của cha mẹ, Fran cảm thấy lạc lõng trong ngôi nhà của chính mình, cô bé đã chạy trốn vào rừng. Tựa game không chỉ mang tính kinh dị ở những tình tiết kỳ bí. Mà về trực quan, game cũng có đầy những yếu tố kinh rợn như những kết cục tàn khốc mà cô bé nhìn thấy mỗi khi gặp mặt một người, nhìn thấy họ biến hóa thành những con quái vật, thây ma, hay thậm chí là bị chẻ đôi người, bị thảm sát..


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Precise : Minimal Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 57K):



Tải về Verticons Icon Pack (9.5K, Giá gốc 31K):



Tải về Hexadark - Hexa Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 23K):



Tải về OneUI Circle Icon Pack (4K, Giá gốc 47K):



Tải về ONE UI Icon Pack (4K, Giá gốc 47K):



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
 
Top Bottom