Sennheiser chính thức ra mắt tai nghe CX True Wireless tại Việt Nam với thiết kế nhỏ gọn, pin lâu, giá 3.590.000 VNĐ

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2025 #1

[Cập nhật lúc 10:30 GMT+7, 6/7/2021]: Rất nhanh chóng, Sennheiser Vietnam chính thức giới thiệu tai nghe CX True Wireless với mức giá đề nghị là 3 590 000 VNĐ và khách hàng ngay hôm nay (6/7) có thể liên hệ các đại lí chính thức của Sennheiser để đặt mua sản phẩm này.

Hôm qua (28/6), Sennheiser đã ra mắt tai nghe CX True Wireless mới khi mang đến trải nghiệm âm thanh cá nhân vượt trội với âm thanh trong trẻo, thời lượng pin tuyệt vời và dễ sử dụng với mức giá phải chăng.

Theo đó, tai nghe CX True Wireless mới cho chất lượng âm thanh vượt trội nhờ bộ chuyển đổi TrueResponse độc quyền được thiết kế và sản xuất tại trụ sở chính của công ty ở Đức.

Được phát triển cho tai nghe cao cấp của Sennheiser, hệ thống âm thanh được đặt riêng này mang đến âm thanh stereo có độ trung thực cao với âm trầm sâu, âm trung tự nhiên và âm bổng rõ ràng, chi tiết.


Ứng dụng Sennheiser Smart Control và EQ tích hợp cho phép tùy chỉnh trải nghiệm nghe, có thể tăng cường mức độ cho âm nhạc với cài đặt Bass Boost, thư giãn với podcast hoặc tăng cường âm thanh cho cuộc gọi điện thoại.

Tai nghe cũng trang bị khả năng tương thích Bluetooth 5.2 và hỗ trợ codec âm thanh SBC, AAC và aptX nhằm đảm bảo âm thanh không dây luôn rõ ràng và dễ dàng quản lí các kết nối Bluetooth thông qua ứng dụng Smart Control.

Tai nghe CX True Wireless cho thời lượng pin lên đến 9h và có thể lên đến 27h khi kết hợp với hộp sạc đi kèm, với khoảng thời gian sử dụng như thế này sẽ giúp người nghe làm việc hiệu quả hoặc giải trí đi cùng với sự thoải mái trong cả ngày, Sennheiser cho biết.


Tai nghe cũng thể hiện được sự phong cách, tối giản và cân bằng hoàn hảo nhờ thiết kế công thái học đã được chứng minh của tai nghe nhét tai (hay earbuds) được phát triển theo các nghiên cứu về sự thoải mái của người dùng.

Nhằm mang đến sự vừa vặn hoàn hảo trong ống tai giúp giữ cho tai nghe cố định và làm giảm tiếng ồn bên ngoài một cách hiệu quả, phần nút tai được cung cấp với 4 kích cỡ, cùng khả năng chống nước nhẹ IPX4.

Tai nghe CX True Wireless có giao diện cảm ứng trực quan. Thông qua bản cập nhật phần mềm, người dùng có thể tùy chỉnh các điều khiển cảm ứng khi cho phép người nghe xác định cách dùng yêu thích khi điều khiển âm thanh, cuộc gọi hoặc truy cập trợ lí ảo Google Assistant hoặc Siri.


Hộp sạc cũng thể hiện sự trực quan tương tự, người dùng khi lấy tai nghe lấy ra khỏi hộp sẽ được tự động bật nguồn và tắt nguồn nhằm tiết kiệm năng lượng, trang bị micrô kép trên mỗi tai nghe nhằm nhận giọng nói tốt hơn, khi tối ưu hóa giọng nói cho các cuộc gọi và trợ lí ảo, kể cả khi chỉ dùng 1 tai nghe.

Tính năng "chuyển đổi vai trò" (hay role switching) đầy thuận tiện khi cho phép sử dụng một trong hai tai nghe nhằm tăng tính linh hoạt.

Với tính năng Sidetone sẽ giúp cuộc gọi thoải mái hơn khi cho phép người dùng nghe giọng nói chính mình trong khi gọi, có thể điều chỉnh thông qua cài đặt trong ứng dụng Smart Control.


Cuối cùng, Sennheiser cho biết tai nghe CX True Wireless có 2 màu gồm matte black và matte white và mức giá bán lẻ đề nghị là $129.95 (gần 3 triệu VNĐ).

Tại thì trường Việt Nam, khách hàng có thể liên hệ các đại lí chính thức của Sennheiser để đặt mua tai nghe Sennheiser CX True Wireless với quà tặng tặng kèm là 1 áo thun cao cấp của Sennheiser. Thời gian mở bán chính thức cho sản phẩm này là từ 15/7/2021.


Xem thêm:


Theo Sennheiser.​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom