Mời tải về các app, game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 30.06

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2973 #1

Trên cửa hàng App Store hiện tại đang miễn phí khá nhiều app, game trả phí dành cho thiết bị iOS trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về after FÒCUS (Free Install, Reg. $2):
Có lẽ đây là ứng dụng cực kỳ hữu ích với các thiết bị iPhone đời thấp, mang đến cho bạn những tấm ảnh ưng ý với chế độ xóa phông là Auto và Manual (thủ công bằng tay), tùy vào độ khó và chi tiết của bức ảnh mà bạn tùy chọn phương án sử dụng phù hợp nhất.



Tải về Safety Note+ (Free Install, Reg. $2):
Bạn có thể lưu trữ những ghi chú cá nhân một cách bảo mật để tránh những người lạ truy cập nhờ Safety Note+. Ứng dụng sử dụng các hệ thống an ninh tiên tiến nhất để bảo vệ ghi chú của bạn. Bạn có thể tạo ghi chú, danh sách cần làm, nhắc nhở, chia sẻ và quản lý các ghi chú của bạn ngay trên iPhone hoặc iPod Touch.



Tải về Lomograph BW – Vintage Filters (Free Install, Reg. $1):
Ứng dụng Lomograph BW – Vintage Filters cho phép bạn sử dụng máy ảnh của điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc một cách ngẫu hứng, tự do và không bó buộc theo một quy luật nào.



Tải về Writey - Practice Handwriting (Free Install, Reg. $2):
Đây là một ứng dụng dành cho những ai muốn luyện viết chữ đẹp, có khá nhiều kiểu chữ khác nhau để bạn luyện tập, hỗ trợ nhiều chức năng với Apple Pencil.



Tải về IELTS Reading (Free Install, Reg. $5):
Đây là một ứng dụng giáo dục, hỗ trợ người dùng ôn luyện giúp hoàn thành kỳ thi IELTS một cách hiệu quả nhất. Đây là ứng dụng tốt nhất để bạn chinh phục bước tiếp theo trong cấp độ của mình.



Tải về Cytus II (Free Install, Reg. $2):
Cytus II là một phiên bản nằm trong series game âm nhạc do hãng Rayark Games phát triển, được thừa hưởng nhiều ưu điểm nổi bổi bật từ các sản phẩm trước đó như Cytus, DEEMO và VOEZ. Phần tiếp theo này sẽ bao gồm nhiều thay đổi về hình ảnh cùng một loạt yếu tố mới, giúp người chơi có thể hòa mình vào những giai điệu dồn dập đầy hấp dẫn.

Bối cảnh của Cytus II sẽ diễn ra trong tương lai, khi mà con người đã định nghĩa lại sự phát triển và kết hợp giữa cuộc sống thực tại với internet. Chúng ta có thể đồng bộ mọi thứ với mạng ảo, thay đổi những yếu tố truyền thống từ hàng nghìn năm trước để giúp cho mọi thứ trở nên thuận tiện hơn. Trong thế giới ảo đó tồn tại một DJ huyền thoại bí ẩn với tên gọi AESIR, âm nhạc của anh ấy có sức hấp dẫn khó để cưỡng lại được, mọi người yêu những "tác phẩm nghệ thuật" đó một cách điên cuồng, thậm chí còn xuất hiện tin đồn rằng mỗi nốt nhạc hay âm điệu của anh ấy vang lên đều chạm vào nơi sâu thẳm trong tâm hồn của khán giả.



Tải về Utagawa Cats (Free Install, Reg. $1):
Gói sticker dành cho iMessage với thiết kế khá độc đáo, có thể giúp thể hiện cảm xúc theo cách ấn tượng và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.



Tải về Paths of Atlantis (Free Install, Reg. $2):
Paths of Atlantis là một tựa game giải đố theo dạng ghép hình, bạn chỉ cần nhấn để xoay các ô và hướng dẫn anh hùng của chúng ta đi qua từng mê cung dưới biển!



Tải về White Noise+ Relaxing Sounds (Free Unlock Everything, Reg. $2):
Ứng dụng cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.



Tải về Slidebox - Photo Manager (Free Install, Reg. $2):
Đây là một ứng dụng tuyệt vời trên các thiết bị iPhone và iPad của Apple, cho phép bạn dễ dàng xóa đi các hình ảnh có trên máy chỉ bằng một cái lượt, thay vì phải nhấn giữ rồi chọn nút xóa một cách thủ công như trước. SlideBox sẽ cực kỳ hữu hiệu trong các trường hợp bạn chỉ muốn xóa một số ảnh riêng lẽ. Nhờ đó, ứng dụng sẽ giúp tiết kiệm thời gian và mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn.



Tải về Breathe+ Simple Breath Trainer (Free Unlock Everything, Reg. $2):
Breathe + là một cách đơn giản để hình dung nhịp thở của bạn. Sử dụng Breathe + có thể giúp cơ thể bạn thư giãn, thiền hoặc tập luyện thể dục hàng ngày.



Tải về 5 Minute Journal: Self-Care (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng 5 Minute Journal: Self-Care này sử dụng các nguyên tắc đã được chứng minh của tâm lý học tích cực, giúp người dùng cảm thấy hạnh phúc hơn trong 5 phút mỗi ngày.



Tải về HyggeCam Classic (Free Install, Reg. $1):
Ứng dụng HyggeCam Classic này hỗ trợ chụp ảnh kèm bộ lọc màu hoạt động theo thời gian thực, mỗi app sẽ cung cấp các kiểu màu với chủ đề khác nhau giống như trên Analog vậy.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom