Trước săn deal sau hoàn xu để chu trình chốt đơn "nay ăn gì" trên Shopee thật gọn nhẹ

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1446 #1

Đau đầu vì câu hỏi “Nay ăn gì?” cho đỡ buồn miệng, có ngay Siêu Sale Hàng Tiêu Dùng 30.6 trên Shopee với loạt gợi ý quà vặt siêu ngon, siêu ưu đãi lại được hoàn rủng rỉnh Shopee Xu.

Làm việc, học tập tại nhà những ngày này mà không có đồ ăn vặt quả thực là một thiếu sót quá lớn. Những lúc cần giải tỏa stress hay thêm ý tưởng thì thư giãn bằng một vài món ăn nhẹ là một cách siêu hiệu quả luôn. Tiện đó Siêu Hội Hoàn Xu 7.7 với chủ đề Siêu Sale Hàng Tiêu Dùng chỉ riêng ngày 30.06 trên Shopee đang diễn ra, hãy tranh thủ “chốt đơn” liền tay để làm đầy tủ ăn vặt và làm đầy cả ví Shopee với loạt xu được hoàn mỗi khi mua hàng.

Hãy tham khảo ngay loạt gợi ý bên dưới đến từ Shopee nhé!

Da cá trứng muối


Hương vị mằn mặn của trứng muối kết hợp với da cá hồi giòn rụm tan chảy trong khoang miệng gây thương nhớ trong cộng đồng ăn vặt.

Độ hot của món ăn vặt thần thánh này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, dần trở thành “món ăn vặt quốc dân” mà không ai chưa thử qua một lần. Lớp trứng muối bao phủ bên ngoài vừa mặn vừa ngọt vừa bùi béo, đậm đà và thơm ngon thấm trong trong từng miếng da cá giòn rụm kích thích vị giác cực kỳ, góp phần tăng thêm năng lượng và hứng khởi làm việc một cách hiệu quả.

Mì tương đen Tứ Xuyên


Thử tượng tượng sau thời gian làm việc căng thẳng mà có sẵn bát mì tương đen full topping trên bàn thì phải gọi là sung sướng không gì sánh được. Tranh thủ 5 phút ngắn ngủi vào bếp luộc mì, cắt sẵn chút xúc xích, thanh cua, trứng rán cùng rau dưa rồi thêm chút mè rang sau khi trộn mỳ thì đảm bảo thành quả làm ra không kém gì cao lương mỹ vị. Nếu đang phân vân không biết chọn mì gì thì thử ngay gợi ý combo 2 mì tương đen đặc sản Tứ Xuyên hiện đang ưu đãi đến 60% chỉ còn 32.000 đồng tại đây nhé!

Ngũ cốc hoa quả


Ngũ cốc Calbee là người bạn quen thuộc của mọi cô gái yêu thích chăm da, dưỡng dáng.​

Một món ăn vặt vừa ngon vừa bổ thì không thể không kể đến ngũ cốc. Chỉ cần đổ sẵn ngũ cốc vào tô, cho thêm chút sữa hoặc sữa chua ướp lạnh vào thì đảm bảo từng thìa ngũ cốc cho vào miệng sẽ vô cùng sảng khoái. Hương vị hoa quả chua ngọt kết hợp làm món ăn thêm thú vị, không gây ngán và đặc biệt hơn là đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để duy trì năng lượng cho cả ngày dài.

Bánh mì hoa cúc


Bạn có thể biến tấu món bánh mì hoa cúc với nhiều kiểu ăn khác nhau.

Bánh mì hoa cúc trứ danh nước Pháp làm mọi tín đồ mê ăn vặt đều nghiện là đây. Với những ai thích ăn vặt, đây là lựa chọn tuyệt vời để kết hợp thành món bánh mì chấm sữa đặc hoặc cho thêm chút mứt để tăng hương vị chua ngọt cho món ăn. Kỳ công hơn, bạn có thể rạch ổ bánh và thêm vào bơ cùng phô mai rồi cho vào lò nướng, đảm bảo không món ăn vặt nào có thể đánh bại!

Sức mạnh “chốt đơn” đồ ăn vặt của các bạn trẻ ngang với siêu bão hoàn xu của Shopee, “ở nhà” không sợ đói vì đã có Shopee triệu ưu đãi cho muôn ngàn đơn hàng.

Tiếp nối chuỗi ưu đãi mua sắm không giới hạn, Shopee chính thức khởi động chương trình mua sắm được mong đợi nhất tháng 7, có tên Shopee 7.7 Siêu Hội Hoàn Xu. Chương trình chính thức diễn ra từ 25.6 đến 10.7 với loạt ưu đãi độc đáo như: Voucher hoàn xu với tổng giá trị lên đến 777 triệu Shopee Xu chỉ trong 25.6 và 7.7 (0H & 12H), các ngày còn lại sẽ có voucher hoàn xu lên đến 77K xu (12H), Miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0Đ và Săn deal siêu hot theo mỗi khung giờ chỉ từ 7K. Thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/7-7-sieu-hoi-hoan-xu.

Người dùng còn có hội hoàn xu 10% tối đa 50K cho đơn từ 99K, hoàn xu 10% tối đa 100K cho đơn từ 300K cùng nhiều voucher hấp dẫn từ ngành hàng. Đặc biệt không thể bỏ qua vô số deal xịn giảm từ 15%, deal dưới 99K và deal hoàn xu từ các thương hiệu uy tín trên Shopee. Xem thêm tại: https://shopee.vn/m/shopee-cashback

Ngoài ra, ví ShopeePay dành tặng ưu đãi trị giá đến 300K cho người dùng mới lần đầu thanh toán đơn hàng Shopee. Đồng thời, ShopeePay tung “mưa voucher" giảm 10% áp dụng cho nhiều ngành hàng trên Shopee. Xem chi tiết tại: https://shopee.vn/m/shopeepay

Hôm nay, người dùng sẽ được tặng voucher 1 triệu khi mở thẻ VIB Online Plus Gold; được giảm đến 150K cho đơn từ 1 triệu đồng mỗi thứ 4, 5 khi thanh toán bằng thẻ tín dụng/ghi nợ của BIDV và OCB. Và đừng bỏ qua ưu đãi giảm ngay 100K cho đơn từ 350K từ Flowerstore. Xem chi tiết tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom