Apple sẽ ra mắt MacBook Pro 14 inch và 16 inch mini-LED thế hệ mới vào cuối Q3/2021 tới đây

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1394 #1

Như chúng ta đã biết, Apple đáng lẽ ra mắt MacBook thế hệ mới tại sự kiện WWDC 2021 hồi tháng 6 vừa qua nhưng không rõ vì sao cảnh quay đó lại bị cắt đi nên sự kiện kết thúc sớm hơn thường lệ. Mới đây, chúng ta lại có thông tin mới về sản phẩm này.

Theo đó, tờ 9to5Mac trích dẫn từ tờ Digitimes hôm 1/7 rằng Apple đã cho các nhà cung cấp sẵn sàng quá trình sản xuất dòng sản phẩm MacBook Pro 2021 rất được mong đợi. Báo cáo cho biết MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới hiện được lên kế hoạch ra mắt vào cuối Q3/2021, khả năng cao vào tháng 9 tới.

Các mẫu MacBook mới sẽ trang bị tấm nền mini-LED tương tự như trên iPad Pro 12.9 inch 2021. Trong khi các tấm nền LCD truyền thống sử dụng 1 đèn nền lớn duy nhất thì tấm nền mini-LED có hàng nghìn vùng làm mờ độc lập, cho phép tạo ra độ sáng cực đại trong khi vẫn mang lại mức độ tương phản tương tự như tấm nền OLED.


Ngoài ra, máy cũng sẽ có sự thay đổi và cải tiến về hầu hết mọi mặt, khi chạy chip Apple Silicon thế hệ tiếp theo và bản thân chip M1 đã vượt trội về hiệu suất cho người dùng thông thường nên chip sắp tới với tên gọi dự kiến là M1X sẽ hướng đến mục tiêu dẫn đầu thị trường về cho khối lượng công việc chuyên nghiệp.

Tờ Bloomberg trước đây cũng đã báo cáo rằng chip cho MacBook Pro mới sẽ có thiết kế CPU 10 lõi và lên đến 32 lõi GPU. Máy cũng sẽ trang bị mức cấu hình với RAM lên đến 64GB. Các hạn chế khác của chip M1 như chỉ hỗ trợ 1 màn hình ngoài và tối đa 2 cổng Thunderbolt 3 cũng sẽ được khắc phục.

Bên cạnh đó, người dùng cũng trông đợi vào thiết kế mới với phần khung máy tính có thể sẽ mang một chút yếu tố thiết kế từ iPad, iPhone và iMac mới được ra mắt gần đây của Apple với các mặt phẳng hơn.


Ngoài ra, các mẫu MacBook Pro này cũng dự kiến sẽ trang bị các cổng I/O chuyên dụng cho HDMI và đầu đọc thẻ SD, cũng như sự trở lại của cổng MagSafe với thiết kế tiên tiến hơn.

Xem thêm:


Theo 9to5Mac.​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom