Tựa game Grand Theft Auto 6 vẫn đang phát triển và có thể không ra mắt mãi cho đến năm 2025

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1824 #1

Tưa game Grand Theft Auto 6 (hay GTA 6, GTA VI) đang nhận được nhiều sự chờ đợi nhưng ngày càng có nhiều khả năng tựa game này sẽ không được phát hành mãi cho đến năm 2025 sau khi phóng viên Jason Schreier của tờ Bloomberg gần đây đã chứng thực video của một thánh rò rỉ.

Theo đó, thánh rò rỉ 2 tựa game Battlefield và Call of Duty là Tom Henderson đã đăng tải video lên YouTube vào tuần trước khi nêu chi tiết các tin đồn và dự đoán khác nhau cho tựa game GTA 6.

Anh Henderson cho rằng trò chơi sẽ diễn ra trong bối cảnh hiện đại hơn của TP. Vice City với khả năng là rất cao, phần bản đồ sẽ thay đổi theo thời gian tương tự như tựa game Fortnite. Cũng có tin đồn rằng GTA 6 sẽ tiếp tục với nhiều nhân vật mà người chơi có điều khiển được, gồm 1 nhân vật nữ chính sẽ đảm nhận vai trò hacker.


Anh Henderson cũng đưa ra dự đoán về ngày phát hành của tựa game GTA 6 trong số tất cả những tin đồn đầy tiềm năng ở thời điểm hiện tại, khi anh này tin rằng tựa game sẽ phát hành vào năm 2024 hoặc 2025.

Văn hóa Crunch được xem là lí do lớn nhất khiến trò chơi trở nên xa vời như vậy, khi Rockstar gặp vấn đề lớn sau báo cáo của Kotaku năm 2018 từ Schreier tiết lộ sự phát triển của Red Dead Redemption 2 được mô tả như "cuộc hành quân tử thần", khiến nhân viên thấy nặng nề trong công việc.

Một báo cáo tiếp theo vào năm 2020 cho thấy rằng những cải tiến trong công việc đã được thực hiện, mặc dù theo một nhân viên cho biết những thay đổi này "chỉ mới bắt đầu".


Trong khi anh Henderson cũng cho biết ngày phát hành này chỉ là sự "dự đoán" nhưng anh Jason Schreier đã phản hồi trong dòng tweet chứng thực thông tin mà anh Henderson đã cho biết trước đó.

Anh Schreier cho biết anh không biết tại sao tất cả đều nghĩ tựa game GTA 6 sẽ ra mắt vào năm 2023 và những gì mà anh Henderson cho biết đều khớp với những gì mà bản thân anh này nghe được.

Ngoài ra, một dòng tweet khác tiếp nối với video của anh Henderson cũng được anh Schreier cho biết biết GTA 6 vẫn còn "trong giai đoạn đầu phát triển" và sẽ có "một bản đồ đang phát triển / mở rộng thêm".


Anh Schreier trước đây đã ước tính rằng thời hạn phát hành của game là vào năm 2023 nhưng đó là dự đoán của riêng bản thân anh này và được đưa ra "trước khi chúng ta bước vào đại dịch mà vẫn chưa dừng lại".

Anh này cũng nhận xét về văn hóa làm việc của Rockstar sau 2 báo cáo của Kotaku, khi anh tin rằng "Rockstar đã rất nỗ lực khi có ý thức và có chủ ý nhằm cải thiện văn hóa làm việc của mình".

Mặc dù dường như cả hai anh Henderson và Schreier đều có những thông tin tương tự nhau nhưng đó chỉ những thông tin chỉ để tham khảo, vì khi đó là trò chơi lớn nhất trên thế giới thì bất kì tin tức hay rò rỉ nào cũng chỉ đều là rò rỉ và quá trình sản xuất sẽ luôn thay đổi.

Xem thêm:


Theo PC Gamer.​
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom