Bộ đôi Lenovo ThinkBook 14 và 15 Gen 3: Vi xử lý AMD, 16GB RAM, SSD 1TB, giá từ 14tr900

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
2819 #1

Bộ đôi laptop ThinkBook 14 và 15 Gen 3 dành cho nhu cầu xử lý công việc chuyên sâu trong hoạt động kinh doanh. Hai mẫu máy tính mới sở hữu vi xử lý AMD hiện đại đem lại sức mạnh, khả năng kết nối, bảo mật cấp độ cao, cùng nhiều tính năng dành riêng cho người dùng doanh nghiệp.

Diện mạo thanh lịch

Bộ đôi ThinkBook Gen 3 này vẫn có thiết kế mỏng nhẹ ấn tượng từ Gen 2 với khung máy làm từ hợp kim nhôm bền chắc, nắp máy cách điệu với 2 tông màu xám khoáng hiện đại toát lên nét trẻ trung và cá tính hướng tới người dùng của doanh nghiệp SMB, startup, luôn xem laptop vừa là phương tiện làm việc vừa là trợ lý số tô đậm phong cách riêng của chủ nhân.


ThinkBook Gen 3 mới sở hữu màn hình độ phân giải cao FHD với độ sáng 300 nits cho chất lượng hiển thị sắc nét. Tùy theo nhu cầu sử dụng, người dùng có thể chọn màn hình 14-inch (ThinkBook 14 Gen 3) hoặc 15-inch (ThinkBook 15 Gen 3). Cạnh viền màn hình siêu mỏng chỉ khoảng 5mm và tỉ lệ màn hình-thân máy tới 85% không chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ mà còn cho không gian hiển thị rộng mở hơn. Màn hình thân thiện với mắt người dùng nhờ đạt chứng nhận TÜV Rheinland loại bỏ ánh sáng xanh cho cảm giác dễ chịu ngay cả khi ngồi trước máy trong thời gian dài.

Hiệu năng thông minh cho mọi tác vụ quan trọng

Bộ đôi laptop mới ThinkBook 14 và 15 Gen 3 được trang bị vi xử lý lên tới AMD Ryzen™ 7 5700U 8 lõi, 16 luồng kết hợp cùng đồ họa tích hợp AMD Radeon™, 16GB RAM, ổ cứng SSD 1TB siêu tốc và có thể mở rộng thêm. Cấu hình này cho phép máy có thể xử lý nhiều hạng mục công việc chuyên sâu, đòi hỏi sức mạnh đa nhiệm và khả năng tính toán siêu nhanh. Các tác vụ văn phòng tốn tài nguyên cũng được xử lý trơn tru, hiệu quả, mang lại sự yên tâm rất lớn cho người dùng doanh nghiệp.


Khả năng xử lý đa nhiệm không chỉ hiện hữu bên trong vi xử lý mà còn thể hiện qua việc máy được tích hợp loạt kết nối hữu ích như USB-C, HDMI, khe đọc thẻ 4-trong-1, cho phép mở rộng khả năng của thiết bị, xử lý đồng thời nhiều công việc, tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng. Hỗ trợ tối đa cho nhu cầu này là hệ thống làm mát thông minh Intelligent Cooling với quạt làm mát và ống tản nhiệt lớn hơn, giữ cho laptop luôn mát mẻ dù vận hành ở cường độ cao.

Vốn đặc biệt hướng tới các văn phòng hiện đại, loạt tính năng mới của ThinkBook 14 và 15 Gen 3 không chỉ mang lại trải nghiệm tốt hơn mà còn đáp ứng kỳ vọng về một cỗ máy tân tiến, có thể đáp ứng mọi tác vụ kinh doanh. Đó không chỉ là Wi-Fi 6 kết nối siêu tốc, công nghệ lọc tiếng ồn bằng AI, mà còn là bảo mật thông minh và trải nghiệm người dùng mới mẻ.


ThinkBook 14 và 15 Gen 3 được trang bị Whisper Voice, một thuật toán loại bỏ tiếng ồn thông minh bằng công nghệ AI rất hữu ích cho nhu cầu hội họp trực tuyến. Công nghệ này giúp loại bỏ tiếng ồn không mong muốn xung quanh khi người dùng cần tập trung cho cuộc họp hoặc làm việc từ xa. Camera 720p độ phân giải cao với nắp che vật lý giúp họp trực tuyến hiệu quả hơn. Lapop được tích hợp chip âm thanh Realtek High Definition Audio Codec, 2 loa Dolby® Audio™, 2 microphone với nhiều chế độ cài đặt sẵn, tính năng nâng cấp chất lượng hình ảnh (upscale) độc đáo và thời lượng pin đủ dài lên tới 7,5 tiếng giúp người dùng có thể làm việc hiệu quả tại bất cứ đâu – trong văn phòng hay môi trường bên ngoài như quán cafe, khách sạn, hoặc đang trong hành trình di chuyển.

Để bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp và ngăn chặn các cuộc tấn công đánh cắp thông tin nhạy cảm, ThinkBook 14 & 15 Gen 3 được trang bị loạt tính năng bảo mật mạnh mẽ như chip TPM 2.0, kiểm soát truy cập cổng I/O, BIOS có khả năng tự khôi phục, xóa dữ liệu an toàn, và bộ đọc vân tay đăng nhập an toàn. Loạt tính năng này giúp người dùng yên tâm vận hành thiết bị trong các môi trường kết nối mạng phức tạp và tiềm ẩn nhiều nguy cơ.

Bộ đôi ThinkBook 14 và 15 AMD Gen 3 hiện đã có mặt trên thị trường với giá khởi điểm lần lượt 14.900.000 VND và 15.500.000 VND. Sản phẩm được nâng cấp lên chế độ bảo hành cao cấp 01 năm Premier Support.

 

huybie

Member
Tham gia
27/7/17
Bài viết
69
Được thích
23
#2
mới mua Gen 2 có 2 tháng thì ra Gen 3.. :(
 
Tham gia
20/3/15
Bài viết
62
Được thích
18
#4
Nhanh thật, con Gen 2 thấy vẫn còn hot giờ đã có Gen 3 :rolleyes:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom