Trở thành cao bồi, chu du khắp miền Tây nước Mỹ, tiêu diệt kẻ xấu và săn tiền thưởng trong tựa game Dirty Revolver đang miễn phí

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
10678 #1

Dirty Revolver là một tựa game hành động bắn súng do hãng Dreambox Visual Communications phát hành năm 2020. Bạn sẽ trở thành một cao bồi miền Viễn Tây nước Mỹ, tiếp nhận nhiệm vụ tiêu diệt những kẻ xấu và nhận nhiều phần thưởng lớn. Hãy tải ngay trò chơi này để trở thành tay săn tiền thưởng khét tiếng, đồng thời khám phá câu chuyện thú vị trong tựa game này.

Bối cảnh trong Dirty Revolver diễn ra tại miền Tây nước Mỹ thế kỉ 18, thời kỳ hoàng kim của những tay cao bồi với phần lớn dân số đều sở hữu cho mình vài khẩu súng và thoải mái mang ra đường! Bạn sẽ vào vai một anh chàng cao bồi với tuổi thơ đen tối, tận mắt chứng kiến mẹ cùng anh chị em của mình bị sát hại, còn anh thì may mắn hơn khi được bố cứu sống sau cuộc đấu súng ác liệt.

Sự thù hận là những gì nuôi dưỡng anh ta, giúp đem lại nghị lực sống với ý muốn trả thù kẻ gâu ra sự bất hạnh cho gia đình mình. Sau nhiều năm tháng theo đuổi mục tiêu, vén màn nhiều bí mật đen tối tại vùng đất này giúp anh tìm ra Wesley (kẻ đứng sau mọi chuyện) cùng những tay đồng phạm năm đó. Nhờ kỹ năng sử dụng súng điêu luyện được thừa hưởng từ người cha của mình, anh vượt qua hàng loạt cuộc đấu súng nảy lửa, đối mặt cùng vô số tay súng mạnh nhất miền Tây để trả mối thù với Wesley.


Điểm thú vị của Dirty Revolver đến từ lối chơi, mặc dù được phát triển theo lối gameplay hành động nhưng lại thiên về bắn súng, yêu cầu bạn phải thể hiện kỹ năng và tốc độ phản xạ của mình nhằm giành lợi thế trước đối thú. Bất cứ thao tác nào của bạn đề có thể dẫn đến một kết cục (có thể là tốt, có thể là xấu, có thể tiêu diệt ngay kẻ địch hoặc cũng làm cho chính bạn bị mất mạng).

Bên cạnh đó, không giống như những tự game bắn súng hiện đại, khi giao tranh bạn sẽ bạn và kẻ địch sẽ đối mặt nhau từ hai đầu chiến tuyến, mỗi bên có một thành hào kiên cố sử dụng để tránh đạn. Hãy lựa chọn đúng thời điểm và hành động thật khôn ngoan cả khi phòng thủ lẫn phản công, áp dụng chiến thuật đúng đắn sẽ giúp bạn giành chiến thắng.

TẢI VỀ GAME DIRTY REVOLVER:
TECHRUM.VN

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom