Sky: Children of the Light chính thức phát hành miễn phí trên Nintendo Switch

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2479 #1

Sau thời gian dài chờ đợi, tựa game đình đám Sky: Children of the Light đã chính thức đặt chân lên Nintendo eShop hỗ trợ các dòng máy Nintendo Switch. Phiên bản này sẽ hỗ trợ 10 ngôn ngữ phổ biến là Japanese, French, German, Italian, Spanish, Korean, Portuguese, Russian, Chinese, English. Hỗ trợ lên tới 8 người chơi và có thể sử dụng ở các chế độ TV mode, Tabletop mode và Handheld mode.

Trong trường hợp bạn chưa biết thì đây là một sản phẩm khác đến từ nhóm phát triển Thatgamecompany với nhiều trò chơi đình đám từng nhận nhiều giải thưởng, có thể kể đến như Journey (Best Game of 2013) và Flower. Trong thế giới đầy mê hoặc Sky: Children of the Light, bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị xoay quanh câu chuyện về vương quốc trên mây đã bị sụp đổ sau thời kỳ phát triển thịnh vượng nhất.

Bạn sẽ hóa thân thành một thành viên trong nhóm Sky Children (Những đứa trẻ của ánh sáng), giải những câu đố để hoàn thành mục đích chung, sử dụng nguồn năng lượng của mình để thắp lại những ngọn đuốc đã tắt bấy lâu nay, gieo rắc hy vọng cho vương quốc hoang tàn, mang ánh sáng trở lại với thế giới và các chòm sao trên bầu trời đêm.


Với không gian mở, bạn có thể thỏa sức di chuyển đi khắp nơi mà không bị giới hạn về khoảng cách địa lý, phiêu lưu và khám phá 7 thế giới khác nhau, bay lượng trên bầu trời tận hưởng làn gió mát, hòa mình vào thảo nguyên xanh tươi mát hay sưởi ấm trên xa mạc cát dài vô tận.

Trong vương quốc của bầu trời, bạn có thể...
  • Bay và khám phá 7 thế giới đẹp như mơ cùng những điều bí ẩn
  • Gặp gỡ và giao lưu với những người chơi cùng chí hướng từ khắp nơi trên thế giới
  • Gặp gỡ các nhân vật mới, trải nghiệm những câu chuyện chân thành với nhiều sự kiện mới
  • Thoải mái thể hiện bản thân với nhiều lựa chọn nhân vật thú vị
  • Lập nhóm với những người khác để phiêu lưu vào các thế giới đen tối hơn, cứu các linh hồn và khám phá các kho báu cổ xưa
  • Chia sẻ những món quà ánh sáng để thể hiện sự đánh giá cao và phát triển tình bạn
  • Tận hưởng trải nghiệm âm nhạc độc đáo và tạo ra những bản hòa âm cùng nhau
  • Tham gia một thế giới ngày càng mở rộng với các điểm tham quan mới sắp tới, bao gồm các sự kiện theo mùa và mở rộng các lĩnh vực
TẢI VỀ SKY: CHILDREN OF THE LIGHT:
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME:









TECHRUM.VN

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom