Huawei ra mắt loạt sản phẩm cao cấp tại APAC, với Huawei Watch 3 series và Huawei FreeBuds 4 ra mắt tại Việt Nam vào 21/7 tới đây

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
3695 #1

Đúng như thông báo, 18:00 GMT+7 6/7, Huawei chính thức tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mùa hè cho khu vực APAC (hay châu Á - Thái Bình Dương). Tại sự kiện này, Huawei đã ra mắt loạt sản phẩm gồm màn hình Huawei MateView, tablet MatePad Pro 12.6, tai nghe ANC FreeBuds 4, smartphone Huawei nova 8i, smartwatch Watch 3 series, màn hình MateView GT.

Theo đó, với dòng sản phẩm Huawei Watch 3 series là smartwatch hàng đầu mới, hỗ trợ giao tiếp độc lập, cho phép bạn gọi điện và nghe nhạc bằng số điện thoại và gói dữ liệu như smartphone.

Sản phẩm sỡ hữu màn hình kính cong và vỏ thép không gỉ 316L, nút xoay 3D mới cảm nhận các mức áp lực khác nhau và phản hồi, đem lại cảm giác đeo thoải mái và dễ vận hành.


Sản phẩm này cũng đóng vai trò như thiết bị quản lí sức khỏe & thể thao chuyên nghiệp khi hỗ trợ hơn 100 chế độ tập luyện, có thể theo dõi nhiệt độ da bằng cảm biến nhiệt độ mới có độ chính xác cao, hỗ trợ chức năng phát hiện ngã và SOS nên có thể giám sát và quản lí dữ liệu sức khỏe của mình trong thời gian thực.

Với tai nghe Huawei FreeBuds 4 chỉ nặng 4.1g mỗi tai nghe, rất nhẹ và khi đeo sẽ không tạo ra bất cứ một áp lực nào, sử dụng công nghệ khử tiếng ồn Thích ứng Tai nghe (AEM) khi tự động phát hiện hình dạng tai của người dùng và xác định thuật toán khử tiếng ồn tối ưu.

Về chất lượng âm thanh, tai nghe Huawei FreeBuds 4 sử dụng màng loa composite polymer tinh thể lỏng (LCP), giúp mang lại chất lượng âm thanh có độ phân giải cao.


Sản phẩm cũng hỗ trợ kết nối thiết bị kép cho nhiều thiết bị như smartphone Huawei, tablet, PC, smartwatch, Huawei Vision hay bất kì thiết bị nào chạy Android, iOS hoặc Windows, 2 thiết bị có thể kết nối đồng thời với tai nghe, hỗ trợ tốt cho các cuộc gọi. Cả hai sản phẩm này sẽ ra mắt tại Việt Nam vào 21/7 tới đây.

Với màn hình Huawei MateView GT, đây là màn hình cong đầu tiên của Huawei phù hợp với nhu cầu chơi game và thể thao điện tử. Sản phẩm có màn hình cong 34 inch 165Hz với tỷ lệ 21:9 và độ phân giải 3440 x 1440 pixels và tích hợp SoundBar ngay trong sản phẩm.


Với dòng tablet Huawei MatePad series, sản phẩm có thể cộng tác nhiều màn hình với máy tính của Huawei và màn hình Huawei MateView, có thể trở thành một bảng vẽ phác thảo ở chế độ Gương và 1 màn hình ở chế độ Mở rộng, hỗ trợ kéo và truyền tệp trên nhiều thiết bị, mang lại trải nghiệm đa thiết bị cộng tác và hiệu quả hơn.

Dòng tablet Huawei MatePad series gồm Huawei MatePad Pro 12.6 inch, Huawei MatePad Pro 10.8 inch và Huawei MatePad 11.

Với tablet Huawei MatePad Pro 12.6 / 10.8 inch, sản phẩm được trang bị màn hình không viền với tỉ lệ màn hình so với thân máy lên đến 90%.


Tablet Huawei MatePad 11 là sản phẩm đầu tiên của Huawei hỗ trợ màn hình 120Hz, mang lại trải nghiệm hình ảnh mượt mà hơn khi chơi game và xem video.

Về phụ kiện hỗ trợ, Huawei giới thiệu bút Huawei M-Pencil thế hệ 2 mang đến trải nghiệm viết tự nhiên như bút chì với ngòi bút phủ bạch kim mới.

Bàn phím từ tính Thông minh mới có thiết kế kích thước đầy đủ, trải nghiệm đánh máy thoải mái với hành trình phím 1.3 mm, kế thừa những ưu điểm của thế hệ trước gồm vỏ từ tính, sạc không dây và kết nối Bluetooth.


Với bút Huawei M-Pencil thế hệ 2, bàn phím từ tính thông minh mới và chuột không dây bluetooth, dòng sản phẩm Huawei MatePad series sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng năng suất và sáng tạo như máy tính cá nhân, Huawei cho biết.

Với màn hình Huawei MateView, sản phẩm được thiết kế dành riêng cho văn phòng thông minh và có hiệu suất hiển thị màu chuyên nghiệp.

Đây là màn hình độc lập cao cấp có bảng điều khiển 28.2 inch tỷ lệ 3:2 hỗ trợ độ phân giải cao 3840 x 2560 pixels sẽ mang đến trải nghiệm xem đầy chi tiết.


Ngoài ra, màn hình Huawei MateView có thể kết nối không dây với smartphone, laptop và tablet, hỗ trợ bàn phím và chức năng điều khiển chuột và riêng bàn phím và chuột có thể được kết nối với màn hình, giúp người dùng cải thiện đáng kể hiệu quả làm việc.

Với Huawei nova 8i, máy trang bị màn hình đục lỗ kép 6.67 inch, 16.7 triệu màu, độ phân giải 2376 x 1080 pixels (hay FHD+), hỗ trợ tần số quét cảm ứng 180Hz cho trải nghiệm luôn sắc nét và chân thực.

Máy chạy chip Snapdragon 662 với tiến trình 11nm cho hiệu suất cao hơn khi tỏa nhiệt ít và tiêu thụ điện năng thấp hơn so với các thế hệ trước, với 4 lõi Cortex-A73 cho tốc độ 2.0 GHz, 4 lõi Cortex-A53 cho tốc độ 1.8 GHz và GPU Adreno 610.


Huawei nova 8i trang bị cụm bốn camera tròn với ống kính chính 64MP f/1.9, ống kính góc siêu rộng 8MP f/2.4, ống kính chiều sâu 2MP f/2.4 và ống kính macro 2MP f/2.4, hỗ trợ nhiều tính năng chụp hình thông minh. Chuyển sang mặt trước, máy trang bị camera selfie 16MP f/2.0.

Máy hỗ trợ dung lượng pin 4300 mAh, hỗ trợ sạc nhanh SuperCharge 66W, cổng USB Type-C, vẫn còn jack 3.5mm, chạy EMUI 11 dựa trên nền tảng Android 10, tích hợp ứng dụng Huawei AppGallery cùng một số chức năng khác.

Huawei nova 8i ra mắt 3 màu gồm Moonlight Silver, Interstellar Blue và Starry Black, có 2 mức dung lượng gồm RAM 6GB + ROM 128GB và RAM 8GB + ROM 128GB.


 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom