Nintendo Switch có thêm tuỳ chọn màn hinh OLED 7 inch mới, thiết kế giữ nguyên, giá $349.99 (gần 8.1 triệu VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1297 #1

Tối qua (6/7), Nintendo đã chính thức giới thiệu thêm tuỳ chọn cho mẫu máy chơi game Nintendo Switch với màn hình OLED mới có kích thước 7 inch nhằm nâng cao trải nghiệm cho người chơi game.

Theo đó, Nintendo Switch bản OLED có kích thước tổng thể tương tự như Nintendo Switch nhưng sỡ hữu màn hình OLED 7 inch lớn, rực rỡ với màu sắc sống động và độ tương phản rõ nét hơn.

Phiên bản này cũng có giá đỡ rộng có thể điều chỉnh cho chế độ đặt trên bàn, đế cắm mới với cổng LAN có dây, bộ nhớ trong 64GB và âm thanh được nâng cao cho chế độ chơi cầm tay (hay handheld mode) và trên bàn.


Cũng giống như Nintendo Switch, phiên bản này cho phép người dùng chơi trên TV và chia sẻ bộ điều khiển Joy-Con có thể tháo rời. Tương tự như Nintendo Switch và Nintendo Switch Lite, phiên bản này có thể mang theo khi đang di chuyển nhằm tận dụng tính linh hoạt ở mọi nơi. Hộp đựng và bộ bảo vệ màn hình cho sản phẩm cũng sẽ được đi kèm.

Nintendo Switch bản OLED sắp ra mắt vào 8/10/2021 tới đây, tức là cùng ngày với trò chơi Metroid Dread, phần mục tiếp theo cho câu chuyện 2D Metroid đã khởi động với Metroid gốc trên NES.

Với màn hình OLED sống động và âm thanh được nâng cao, người chơi sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu mới nhất của thợ săn tiền thưởng liên thiên hà Samus Aran trong Metroid Dread khi chơi ở chế độ cầm tay hoặc nếu chơi trên bàn sẽ thậm chí còn đắm chìm hơn, Nintendo cho biết.


Nintendo Switch bản OLED sẽ cho phép người chơi trải nghiệm những cải tiến trong cả 3 chế độ chơi gồm:
  • Chế độ TV (hay TV mode): Đặt sản phẩm vào phần đế để có thể chơi các trò chơi Nintendo Switch trên TV. Bằng cách sử dụng cổng LAN có dây tích hợp, người chơi có thể tận hưởng một cách khác khi kết nối trực tuyến ở chế độ TV.
  • Chế độ trên tablet (hay tabletop mode): Lật giá đỡ ở mặt sau của sản phầm và sử dụng màn hình để chơi trò chơi có nhiều người chơi (hay multiplayer games) với 2 bộ điều khiển Joy-Con. Phần chân đế có thể điều chỉnh khi được mở rộng nhằm tạo nên sự chắc chắn, khi cho phép người chơi có thể nghiêng sản phẩm và điều chỉnh góc nhìn nên khi nhìn màn hình sẽ dễ dàng hơn.
  • Chế độ cầm tay (hay handheld mode): Người chơi có thể mang máy đến bất cứ nơi đâu ở chế độ cầm tay và chơi nhiều người chơi dạng local hoặc trực tuyến với bạn bè. Màn hình OLED 7 inch cho màu sắc sống động và độ tương phản rõ nét.
Nintendo cũng lưu ý rằng khoản thành viên Nintendo Switch Online được bán riêng và cần có tài khoản Nintendo cho các tính năng trực tuyến, không có sẵn với tất cả các nước và cần truy cập Internet cho các tính năng trực tuyến.

Mặt khác, Nintendo Switch bản OLED cũng tương thích với thư viện các trò chơi Nintendo Switch. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ không hoàn toàn phù hợp với tất cả các thông số thiết kế của dòng Nintendo Labo và cũng có những trò chơi mà trải nghiệm có thể khác do các tính năng mới như kích thước màn hình lớn hơn.


Nintendo Switch bản OLED ra mắt với 2 tùy chọn màu sắc:
  • Bộ Nintendo Switch bản OLED màu trắng, với bộ điều khiển Joy-Con màu trắng, thiết bị chính màu đen và đế cắm (hay dock) màu trắng.
  • Bộ Nintendo Switch bản OLED màu đỏ neon / xanh neon, với bộ điều khiển Joy-Con màu đỏ neon và xanh neon, thiết bị chính màu đen và đế cắm (hay dock) màu đen
Tất cả bộ Joy-Con được ra mắt trước đó cho Nintendo Switch đều tương thích với phiên bản mới này. Cuối cùng, Nintendo cho biết Nintendo Switch bản OLED có mức giá bán lẻ đề nghị là $349.99 (gần 8.1 triệu VNĐ).


Xem thêm:


Theo Nintendo.​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom