4 ứng dụng và trò chơi miễn phí cho Android nổi bật trong tuần qua

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
3208 #1

Chào thứ hai đầu tuần, hãy cùng diễn đàn điểm lại danh sách 4 ứng dụng và trò chơi miễn phí dành cho nền tảng Android vừa được cập nhật phiên bản mới và được yêu thích nhất trong tuần qua, các ứng dụng dưới đây đều cho phép tải về miễn phí.

1. Disney Crossy Road

Disney Crossy Road là một tựa game phiêu lưu hành động mới nhất được xây dựng dựa trên lối chơi quen thuộc của trò chơi đưa gà quan đường nổi tiếng Crossy Road và nổi bật với đồ họa 8 bit cổ điển. Tuy nhiên, thay vì là chú gà thì Disney Crossy Road lại yêu cầu bạn phải đưa các nhân vật Disney qua đường một cách an toàn.

2. HTC Vive

HTC Vive là một ứng dụng dành cho người sử dụng kính VR thực tế ảo của HTC. Ứng dụng sẽ cung cấp cho người dùng một số tính năng hấp dẫn như: trả lời cuộc gọi, nhắn tin, xem thông báo,...

3. Kingdom Hearts Unchained X


Kingdom Hearts Unchained X là một tựa game sẽ mang đến cho người chơi một hành trình phiêu lưu kỳ thú trên chiếc điện thoại. Đây cũng là tựa game đầu tiên thuộc dòng Kingdom Hearts đặt chân lên hệ mobile.

4. Reddit: The Official App

Reddit: The Official App là một ứng dụng do Reddit phát hành dành cho người dùng smartphone. Ứng dụng cho phép người dùng truy cập Reddit một cách dễ dàng và nhanh chóng, cùng nhiều tính năng hữu ích khác.

 
Top Bottom