Chương trình "Hạt giống tương lai 2.0" của Huawei đầu tư 150 triệu USD cho phát triển nhân tài trong 5 năm

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
2824 #1

Huawei đã tổ chức diễn đàn "Công nghệ & Bền vững: Không ai bị lãng quên", do Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) đồng tổ chức. Các đại diện từ Huawei, IUCN, Diễn đàn Kinh tế Thế giới, Dự án Công bố Carbon (CDP), Sáng kiến Phát triển Bền vững Toàn cầu (GeSI) và Viện Các vấn đề Quốc tế Singapore đã tham gia thảo luận về vai trò của công nghệ trong việc thúc đẩy tính bền vững và xây dựng một môi trường toàn diện hơn, thế giới thân thiện.

Thúc đẩy tiếp cận bình đẳng với giáo dục và phát triển tài năng

Theo báo cáo năm 2020 của UNICEF và Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU), khoảng 2,2 tỷ người từ 25 tuổi trở xuống vẫn thiếu kết nối Internet tại nhà.

Huawei cam kết hỗ trợ phát triển tài năng số ở các quốc gia mà Huawei hoạt động. Năm 2008, Huawei bắt đầu triển khai các chương trình phát triển tài năng, thông qua học bổng, các cuộc thi công nghệ và đào tạo kỹ năng số và đã đầu tư hơn 150 triệu USD cho các chương trình này. Kể từ đó Huawei đã mang lại lợi ích cho hơn 1,54 triệu người từ hơn 150 quốc gia.
Được khởi xướng vào năm 2008 tại Thái Lan, Chương trình Hạt giống cho Tương lai được thiết kế để truyền cảm hứng cho các tài năng địa phương và khuyến khích các hạt giống cho xã hội để giải quyết các thách thức kỹ thuật số. Chương trình đã mang lại lợi ích cho hơn 5.000 sinh viên trên khắp Châu Á-Thái Bình Dương.

Trong khuôn khổ của diễn đàn, Huawei Châu Á - Thái Bình Dương đã tổ chức Hội nghị Bàn tròn với giới truyền thông khu vực với trọng tâm là giải quyết vấn đề hòa nhập kỹ thuật số và phát triển bền vững của khu vực này. Jay Chen, Phó Chủ tịch Huawei Châu Á - Thái Bình Dương, đã công bố kế hoạch của Huawei để ươm mầm hơn 40.000 tài năng ICT trong 5 năm tới thông qua nhiều chương trình bao gồm Hạt giống cho Tương lai trong khu vực.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom