Harman Kardon chính thức ra mắt loa Onyx Studio 7 tại Việt Nam với thiết kế mới, giá 5.990.000 VNĐ

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2139 #1

Sau một thời gian dài chờ đợi, Harman Kardon chính thức ra mắt dòng loa Onyx đã đạt giải thưởng trước đây tại thị trường Việt Nam với loa Onyx Studio 7 khi mang lại âm thanh stereo vượt trội và thiết kế công nghiệp mang đậm tính nghệ thuật dành cho những người dùng âm thanh sành điệu nhất.

Theo đó, loa Harman Kardon Onyx Studio 7 được cải tiến với 2 loa tweeter kép 25mm cho âm thanh stereo trung thực, kết hợp với âm trầm mạnh mẽ và viên pin Li-on cho thời gian sử dụng lên đến 8h.

Nhằm nâng cao trải nghiệm nghe, những người dùng đam mê âm nhạc có thể ghép nối hai loa Onyx Studio 7 với nhau bằng tính năng Âm thanh Kép không dây Harman Kardon (hay Harman Kardon wireless Dual Sound).


Loa sỡ hữu hình dáng tròn đầy thanh lịch được chế tác từ các vật liệu cao cấp, đi cùng với tay cầm bằng nhôm anodized đúc giúp dễ dàng hơn khi di chuyển.

Loa Onyx Studio 7 ra mắt với 3 màu gồm Charcoal Black, Marine Blue và Winter Gray, kết hợp tính di động cùng với vẻ ngoài hiện đại, nâng cao.

Cuối cùng, Harman Kardon cho biết loa Onyx Studio 7 có mức giá bán lẻ đề nghị là 5 990 000 VNĐ và khách hàng có thể đặt mua ngay tại các hệ thống, đại lí uỷ quyền của Harman Kardon trên toàn quốc.




Theo Harman Kardon.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom