Google tung hiệu ứng pháo hoa chúc mừng đội tuyển Ý vô địch giải Euro 2020

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
849 #1

Cũng giống như Copa America 2021, giải Euro 2020 cũng đã kết thúc vào sáng sớm nay và ngay sau khi có kết quả chung cuộc, Google đã tung hiệu ứng pháo hoa chúc mừng đội tuyển Ý đã chiến thắng sau loạt sút luân lưu đầy căng thẳng và kịch tính.

Theo đó, khi vào Google thì người dùng gõ cụm từ tìm kiếm "Euro 2020" (viết thường hay hoa cũng được) thì sẽ hiển thị ra kết quả tỉ số chung cuộc của trận đấu giữa Ý và Anh (hay ITA vs ENG) và sau đó là màn hiệu ứng pháo hoa cùng cờ Ý rất đẹp mắt.

Nếu muốn xem hiệu ứng này thì người dùng bấm vào biểu tượng pháo bay lên ở góc dưới màn hình thì sẽ được nhìn thấy lại lần nữa. Đây được xem là cách chúc mừng không chỉ cho Ý mà còn là cho những người hâm mộ đội tuyển này nói chung và cho Bonucci, Chiellini,.... nói riêng.


Thủ môn Gianluigi Donnarumma đã "từ chối" quả phạt của Bukayo Saka và Jadon Sancho, trong khi Marcus Rashford sút trúng cột dọc khi Ý thực hiện loạt sút luân lưu đầy căng thẳng nhằm vượt qua Anh trong trận chung kết Euro 2020.

Tuyển Anh đã có khởi đầu như mơ trong trận chung kết Euro đầu tiên của mình, khi Luke Shaw đã ghi bàn thắng đẹp mắt trong vòng 2 phút nhằm thắp sáng sân Wembley nhưng tuyển Ý đã dần tìm lại được bàn chân của mình và ngay giữa hiệp 2, Leonardo Bonucci đã tìm tới mành lưới.

Vào hiệp phụ và sau đó là những quả sút luân lưu mà cả hai thủ môn của 2 bên đã cứu được hai bàn nhưng lịch sử thuộc về người chiến thắng.... Tổng thuật về trận đấu, bạn có thể xem lại tại đâytại đây.


Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom