Tổng hợp ứng dụng và trò chơi nổi bật trên App Store tuần qua (05/07 - 12/07)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2165 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đã cập nhật đầy đủ các app, game nổi bật nhất trong tuần vừa qua dành cho thiết bị iOS. Dưới đây là danh sách tổng hợp kèm mô tả chi tiết để các bạn tham khảo trước khi tải về dùng thử nhé.



My Little Pony Pocket Ponies (57 đánh giá) Xạ Thủ Ngựa Con: Ngựa tí hon tranh ngôi vô địch.

Những chú ngựa con biết nói, những bất ngờ lấp lánh, những chiếc hộp bí ẩn và sức mạnh siêu năng lực: còn gì có thể thần kỳ hơn thế? My Little Pony Pocket Ponies sẽ đưa các bé vào một thế giới thực sự diệu kỳ, nơi các em sẽ đóng vai nhân vật mình yêu thích trong My Little Pony và thi đua giành vé tham gia Pocket Pony Championship (Giải vô địch Pocket Pony). Các Pocket Pony có lẽ là yếu tố kỳ diệu hơn tất thảy. Chúng là nhân tố chính của trò chơi kiểu điện tử thùng này, nơi bé (trong vai những chú ngựa) sẽ bắn những trái bóng phép thuật vào các bức tượng kẻ thù đang ập xuống đầu mình. Mỗi Pocket Pony đều có một khả năng đặc biệt để đánh bại những kẻ thù đang lao xuống. Càng chơi, thì chú ngựa bé nhỏ càng trở nên mạnh mẽ.

Giải đấu sẽ diễn ra ở My Little Pony’s School of Friendship (Ngôi trường hữu nghị của My Little Pony) và khi các thiên thần nhỏ khám phá những địa điểm mới quanh ngôi trường lộng lẫy này, các bé sẽ gặp và đối đầu với các học sinh và giáo viên trong những thách thức ngày càng khó nhằn. Nếu chinh phục được thách thức, bé sẽ được thưởng sao vàng để hạ bệ các Pocket Pony Masters (Cao thủ Pocket Pony). Ngoài ra, bé còn nhận được ngọc để mua hộp bí ẩn; những gói quà bí mật mà bên trong là những Pocket Pony hoàn toàn mới để thêm vào bộ sưu tập của mình. Tất nhiên, chiến thắng chưa bao giờ là điều dễ dàng. Mặc dù ngôi trường này chứa đựng rất nhiều điều kỳ diệu, nhưng chỉ có những "xạ thủ" thực sự điêu luyện mới trở thành nhà vô địch Pocket Pony mà thôi.

Tải về My Little Pony Pocket Ponies trên App Store (FREE/IAP)
Tải về My Little Pony Pocket Ponies - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Big Farm: Mobile Harvest (1,1 N đánh giá) Chuẩn Bị, Ổn Định, Phát Triển!: Biến nông trại nhỏ thành những cánh đồng mơ ước trong Big Farm.

Bạn luôn yêu thích cuộc sống nông trại nhưng lại ngại cảnh chân lấm tay bùn? Vậy thì Big Farm: Mobile Harvest có thể là một lựa chọn phù hợp cho bạn, dù bạn ở nông thôn hay thành thị. Trong game hấp dẫn về nông nghiệp thời kỹ thuật số này, nhiệm vụ của bạn là biến một nông trại nhỏ thành một doanh nghiệp thịnh vượng, trồng trọt và chăn nuôi để gặt hái lợi nhuận khổng lồ. Khi khai hoang để mở rộng đất đai, bạn phải quyết định cách để khai thác tối đa các cánh đồng của mình. Bạn sẽ trồng cây ăn quả, rau củ và hoa, xây chuồng cho gà, lợn và gia súc hay xây nhà kho để cất trữ nông sản trước khi đem ra chợ bán? Là một ông chủ khôn ngoan, hẳn bạn cũng sẽ đầu tư vào nhà xưởng dành cho nhân công. Họ chính là những người sẽ giúp cho nông trại của bạn phát triển không ngừng đấy.

Trong Big Farm, cách bạn tiêu tiền sẽ định hình sự thành công về lâu dài của bạn, bởi vì bạn không thể ôm đồm mọi việc cùng một lúc. Có thể bạn chưa đủ điểm kinh nghiệm để xây dựng một chuồng vịt, hết sạch không gian để xây thêm nhà kho cực kỳ quan trọng hoặc chỉ đơn giản là bạn đã tiêu hết sạch tiền. Những người nông dân khôn ngoan luôn biết cách kiểm soát chặt chẽ tài chính và tập trung toàn lực cho sản lượng của mình. Và như tất cả những ông chủ có tâm khác, bạn luôn muốn làm hài lòng nhân viên của mình. May thay, thường thì bạn chỉ cần đầu tư vào các hạng mục trang trí như ao hồ, nhà lều và cối xay gió là đã có thể nâng cao tinh thần của họ rồi nhé! Bạn và những người chơi khác cũng có thể tham gia hợp tác xã để tương trợ lẫn nhau.

Tải về Big Farm: Mobile Harvest trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Big Farm: Mobile Harvest - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Notion - Notes, projects, docs (83 đánh giá) Sắp Xếp Ý Tưởng: Lập danh sách, ghi và cùng nhau tìm ý tưởng trong Notion.

Tâm trí bạn lúc nào cũng quay cuồng với việc cơ quan, việc nhà rồi vô số việc không tên khác? Hãy để bộ não nghỉ ngơi bằng cách ghi lại suy nghĩ của mình trong Notion - Notes, projcts, docs. Notion là một cuốn sổ ghi chú điện tử cho phép bạn ghi lại đủ loại thông tin. Bạn có thể tạo các trang riêng tư cho danh sách, những suy nghĩ chợt đến và nhật ký. Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ tính năng chia sẻ tài liệu dùng chung để bạn cộng tác cùng bạn bè và đồng nghiệp.

Chọn các định dạng trang cụ thể trong thanh bên, bao gồm Task List (Danh sách nhiệm vụ), Journal (Nhật ký) hoặc Quick Note (Ghi chú nhanh) hay tạo định dạng theo ý mình. Bạn có thể thêm hình ảnh, danh sách phụ, bảng, đường liên kết đến Internet và tệp nhúng, gồm cả tệp PDF. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng một trang làm thư viện cá nhân bằng cách lưu sách, bài viết, podcast, v.v. vào Reading List (Danh sách đọc). Còn nếu cần tìm ý tưởng, hãy chia sẻ trang của bạn với người khác, những thay đổi và nhận xét của họ sẽ xuất hiện theo thời gian thực.

Tải về Notion - Notes, projects, docs trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Notion - Notes, projects, docs - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)



Bowling Crew (1 N đánh giá) Cú Ném May Mắn: Bowling Crew sẽ hợp với bạn lắm đấy! Đảm bảo luôn!

Với các tùy chọn điều khiển trực quan của Bowling Crew, bạn có thể dễ dàng thi triển những pha ném bóng đầy uy lực. Chỉ cần căn chỉnh đường ném, kéo bóng lùi lại rồi búng tay về phía trước khi mũi tên liên tục dao động chỉ đúng hướng bạn muốn ném. Hãy làm đổ các con ki bằng một pha ném bóng thẳng hoặc cú xoáy bóng đầy thỏa mãn. Dù bạn muốn so tài với bạn bè hay người lạ trên mạng, các ván đấu trong Bowling Crew đều diễn ra nhanh gọn, quyết liệt và chớp nhoáng. Bất cứ khi nào có chút thời gian rảnh là bạn đều có thể tranh thủ chơi ngay vài trận.

Bowling Crew mang đến những đường băng độc đáo hơn bất cứ khu chơi bóng bowling nào ngoài đời thực, chẳng hạn như Strike from Mars (lấy bối cảnh một cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh) và Skipper’s Hook theo chủ đề hải tặc. Những quả bóng cũng đa dạng sắc màu không kém. Hãy dành chiến thắng trong các trận đấu để mở khóa quả cầu Thor sấm sét đầy uy lực hay quả cầu Slam Dunk theo chủ đề bóng rổ, có vận tốc nhanh khiến các con ki va chạm tứ tung. Giờ đây, bạn chỉ cần một chiếc áo hợp mốt và găng tay da sành điệu nữa là đủ!

Tải về Bowling Crew trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Bowling Crew - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)



My Talking Pet (99 đánh giá) Để Thú Cưng Lên Sóng: Tạo video thú cưng hài hước với My Talking Pet.

Làm gì có ai không nói chuyện với thú cưng của mình. Trò chuyện rất nhiều là đằng khác. Nhiều đến nỗi bạn ước gì đám mèo hay cún đáng yêu ấy có thể trả lời để bạn khỏi phải độc thoại nữa (chí ít thì với chúng tôi là vậy). Dù My Talking Pet không thể dạy thú cưng của bạn nói, nhưng ứng dụng này có thể thổi hồn vào những bức ảnh thú cưng đáng yêu, giúp bạn tạo ra video hài hước để bạn tạm quên những mỏi mệt trong cuộc sống. Trước tiên, hãy mở ứng dụng và chụp ảnh thú cưng yêu quý của mình hoặc chỉ cần nhập ảnh từ ứng dụng Ảnh trên iPhone hoặc iPad. Lưu ý: ảnh cận cảnh khuôn mặt dễ thương của thú cưng sẽ giúp bạn dễ chỉnh sửa hơn.

Tiếp theo, bạn sẽ thấy một số đường viền tượng trưng cho mắt, miệng, cằm và khuôn mặt. Hãy canh chỉnh đường viền sao cho khớp với phần tương ứng của bức ảnh, sau đó ghi âm lời thoại mà bạn tưởng tượng thú cưng của mình sẽ nói. Thế là xong. Bạn sẽ có một hình ảnh động như thể thú cưng đang nói chuyện với bạn, miệng cử động và mắt chớp chớp! Ngoài ra còn có rất nhiều phụ kiện để tạo hiệu ứng truyện tranh. Một cặp kính râm sành điệu hoặc bộ ria cong vút chắc chắn sẽ làm nổi bật thần thái của thú cưng hoặc dáng điệu đáng yêu của chúng.

Tải về My Talking Pet trên App Store (FREE/IAP)
Tải về My Talking Pet - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Overloot (150 đánh giá) Overloot: Ghép vũ khí để khởi chiến trong game xếp hình nhẹ nhàng này.

Hỡi những ai yêu thích phiêu lưu! Vương quốc đang cần bạn bảo vệ trước nạn sưu cao thuế nặng khó lòng chấp nhận được. Bạn có thể ngăn chặn vị vua độc ác và cứu lấy Lootopia không? Overloot là sự pha trộn thú vị giữa thể loại kiếm và ma thuật với xếp hình. Điều đó đã khiến trận đấu với bè lũ kẻ xấu trở thành thử thách độc đáo. Bạn bắt đầu mỗi trận chiến kiểu cuộn ngang mà trong tay không có một thứ vũ khí nào. Chính vì thế, bạn rất háo hức thu thập áo giáp và vũ khí. Nhưng thay vì vung gươm về phía kẻ thù, bạn sẽ phải ghép các ô với nhau.

Càng ghép được nhiều kiếm, khiên và các ô khác, các vật phẩm tương ứng càng mạnh hơn. Bạn sẽ cần các trang bị cao cấp đấy để chống lại khối nhầy, những con ong khổng lồ và những kẻ thù còn tệ hơn nữa. Nhưng ghép nhanh vào nhé! Nếu có quá nhiều ô bỏ trống, kẻ trộm sẽ đột nhập vào và đột kích kho của cải kếch xù của bạn đấy. Cuộc sống không phải lúc nào cũng công bằng đâu, ngay cả trong thế giới giả tưởng này. Những lúc ngừng chiến, hãy tái thiết vương quốc để mở rộng vùng đất của bạn. Hãy mở lại quán rượu để khám phá những thách thức mới cần chinh phục, nhóm lại lò rèn để nâng cấp vũ khí của mình. Nhớ đừng để lửa tắt nhé, có rất nhiều quái vật đang rình rập trên đường đấy.

Tải về Overloot trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Overloot - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Photoshop Camera Photo Filters (910 đánh giá) Photoshop Camera: Sức mạnh của Photoshop trong ứng dụng chụp ảnh gọn nhẹ.

Với ứng dụng Photoshop Camera, bạn sẽ biết bức ảnh mình định chụp được cải thiện ra sao khi áp dụng các bộ lọc đậm chất nghệ thuật và công nghệ thực tế tăng cường (AR) của Adobe trước khi bấm nút chụp. Bạn có thể xem trước các bộ lọc để hô biến ảnh thành nhiễu sọc kiểu video, tác phẩm pop art màu sắc bắt mắt hoặc bản phác thảo bằng bút chì đậm chất hoài cổ. Để tìm cảm hứng, bạn có thể lướt xem Lens Library (Thư viện ống kính) của ứng dụng. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp nhiều hiệu ứng độc đáo có áp dụng công nghệ AR, chẳng hạn như thay nền trời bằng dải ngân hà xoắn ốc hoặc màn trình diễn pháo hoa đẹp mắt.

Trong Photoshop Camera, bạn cũng sẽ cảm nhận được độ chân thực ở một tầm cao mới. Nhờ có trí tuệ nhân tạo hỗ trợ, ứng dụng này có thể điều chỉnh độ phơi sáng, cân bằng màu cùng nhiều cài đặt khác để chụp đồ ăn, bãi biển, phong cảnh, v.v. ở điều kiện ánh sáng tốt nhất. Ứng dụng này còn nhận biết được đối tượng trong ảnh để gợi ý hiệu ứng hoàn hảo theo cách cực kỳ thông minh. Bạn có thể đăng ngay tác phẩm của mình lên mạng xã hội hoặc đăng ký gói dịch vụ Creative Cloud để đồng bộ với các ứng dụng khác của Adobe rồi tinh chỉnh và hoàn thiện tác phẩm hơn nữa.

Tải về Photoshop Camera Photo Filters trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Photoshop Camera Photo Filters - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)





Roblox (115,4 N đánh giá) Khám Phá Những Khả Năng Vô Tận: Với cộng đồng sáng tạo khổng lồ Roblox, bạn có thể là bất kỳ ai.

Hãy mở Roblox lên, bạn sẽ hiểu ngay tại sao tựa game này luôn giữ chân được hàng triệu triệu người chơi. Trong một vũ trụ game rộng lớn có cả bạn bè lẫn những người xa lạ, bạn có thể trở thành bất kỳ ai, làm bất cứ điều gì bạn muốn. Hãy tô điểm cho nhân vật của bạn bằng quần áo, kiểu tóc và phụ kiện sặc sỡ trước khi đắm chìm trong trang Discover (Khám phá) biến hóa không ngừng này nhé!

Tại đây, bạn sẽ thấy và ngụp lặn trong các tác phẩm sáng tạo của những người chơi Roblox khác. Trải nghiệm thì muôn màu muôn vẻ, từ những câu chuyện sâu sắc, giống game nhập vai cho đến các cuộc so tài thần tốc với mục tiêu là đạt điểm số cao nhất. Chưa hết, bạn còn có thể khám phá cơ số thế giới và game thư giãn hơn, được thiết kế để giúp bạn giải tỏa căng thẳng và trò chuyện với bạn bè. Tựa game này tương thích với mọi thiết bị, nên dù đang dùng iPhone, iPad, máy tính để bàn hay máy console, tất cả đều có thể gia nhập cộng đồng Roblox này.

Tải về Roblox trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Roblox - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Sago Mini World: Kids Games (579 đánh giá) Thế Giới Chơi Mà Học: Sago Mini World được xây dựng để thôi thúc trẻ em sáng tạo.

Ứng dụng Sago Mini World được phát triển nhằm khuyến khích các bé từ 2 đến 5 tuổi vui chơi và khám phá. Trong quá trình đó, các bé sẽ tìm hiểu về các thành phố, không gian, rô-bốt và nhiều chủ đề khác theo cách vô cùng dễ hiểu. Sago Mini World chính là sự tổng hợp của loạt ứng dụng nổi tiếng Sago Mini vào trong một ứng dụng, với gói đăng ký có mức giá dễ chịu. Hãng phát triển Sago Sago đến từ Toronto đã sáng tạo hơn 20 ứng dụng Sago Mini, hầu hết tập trung vào các chủ đề như "tàu thuyền", "xe tải và máy đào", "nông trại" và "máy bay". Mỗi ứng dụng giống như một thế giới riêng để khám phá với những nhân vật đáng yêu mà trẻ có thể cùng chơi và tìm hiểu. Không có giới hạn thời gian, không quảng cáo và không có quy tắc nào về việc tương tác với ứng dụng. Bạn chỉ cần nhấn vào nội dung bất kỳ và hồi hộp đón xem chúng phản hồi ra sao thôi. Các bé cũng có thể học cách kéo các vật phẩm và nhân vật để tạo ra những tương tác mới giữa các vật thể trên màn hình.

Tải về Sago Mini World: Kids Games trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Sago Mini World: Kids Games - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Project Makeover (11,2 N đánh giá) Project Makeover: Cơ hội đổi đời cho những thí sinh may mắn!

Một đầu bếp kiệt sức, một bà mẹ mệt mỏi, một điệp viên đã nghỉ hưu, bộ ba này đang khát khao cơ hội để tỏa sáng! Trong Project Makeover, hãy thay đổi diện mạo cho các vị khách mời của chương trình truyền hình và giúp họ hoàn thành những mơ ước của mình trong khi chơi trò ghép 3 thú vị nhé! Điều chúng tôi yêu thích: Bạn sẽ được lựa chọn và lột xác phong cách cũng như diện mạo cho mọi người và nơi sinh sống của họ theo đúng ý mình. Một sinh viên mới tốt nghiệp nên để kiểu tóc bob dài hay búi tóc lãng mạn? Chiếc máy hát tự động nào trông hợp với gara xịn sò của thợ cơ khí nhất? Khi nhìn vào hình ảnh so sánh trước và sau khi bạn thiết kế, không ai có thể phủ nhận rằng bạn là một nhà tạo mẫu tài ba.

Tải về Project Makeover trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Project Makeover - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)



Focus Tomato - Let's focus now (122 đánh giá) Sức Mạnh Năng Suất Pomodoro: Rèn luyện khả năng tập trung với Focus Tomato.

Có lẽ bạn từng nghe qua về Kỹ thuật Pomodoro rồi. Từ lâu, nhiều người thành công đã rất thích phương pháp đan xen thời gian tập trung cao độ với thời gian nghỉ theo lịch trình này bởi nó giúp họ làm việc cực kỳ năng suất. Khi còn là sinh viên vào những năm 1980, Francesco Cirillo đã nghĩ ra kỹ thuật này để ôn thi. Sau nhiều lần thử nghiệm và rút kinh nghiệm với sự hỗ trợ của chiếc đồng hồ hẹn giờ trong bếp, nhà tư vấn phần mềm người Ý này đã nhận thấy rằng việc nghỉ giải lao 5 phút sau mỗi 25 phút học tập giúp đầu óc anh luôn ở trạng thái tỉnh táo nhất.

Giao diện người dùng và nghệ thuật theo phong cách minh họa độc đáo giúp Focus Tomato - Let's focus now trở nên khác biệt với các ứng dụng Pomodoro khác. Bạn hãy bắt đầu bằng cách đặt đồng hồ hẹn giờ trên màn hình chính rồi chọn một bản nhạc nền như "Valley stream" (Dòng suối trong thung lũng), "Coffee shop" (Quán cà phê) hay "Library" (Thư viện) để giúp bạn tìm cảm hứng. Khi phiên tập trung kết thúc, hãy nghỉ ngơi bằng cách nhấn vào nút REST (NGHỈ NGƠI). Mặc dù vậy, ứng dụng không bắt buộc bạn dừng lại đâu. Nếu không thấy mệt, thì bạn không cần phải dừng lại để tuân theo lịch trình.

Tải về Focus Tomato - Let's focus now trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Focus Tomato - Let's focus now - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)



Attentat 1942 (N/A) Sống Trong Thế Chiến II: Attentat 1942 kể chuyện qua góc nhìn của những người sống sót.

Đó là năm 1942 tại Tiệp Khắc và các thành viên của lực lượng Gestapo đang tiếp cận nhà bạn. Bạn chỉ có ít phút để quyết định những tài liệu nào nên giấu đi. Đừng để lộ bất cứ sơ hở nào – bởi lúc này ngay cả tấm thẻ Hướng đạo sinh của bạn cũng là một điểm tình nghi đấy. Đặt trong bối cảnh Thế Chiến II, Attentat 1942 khám phá thời kỳ lịch sử đó qua lời kể thấm thía từ góc độ của những người sống sót. Xuyên suốt game là các cuộc phỏng vấn với những người sống sót sau cuộc xâm chiếm, yếu tố nhân văn cực kỳ cảm động thể hiện rõ trong Attentat 1942.

Bạn sẽ được sống trong trải nghiệm của những cư dân Tiệp Khắc trong cuộc xâm chiếm của Phát xít Đức, khi nhân vật của bạn cố gắng tìm hiểu vì sao ông của mình lại bị đưa đến trại tập trung. Có những bí mật gì đang bị chôn giấu trong gia tộc? Hãy thu thập càng nhiều thông tin càng tốt, trao đổi với nhân chứng, giải câu đố và tìm hiểu về cuộc chiến tranh. Lựa chọn của bạn trong game là rất quan trọng, vì vậy nhớ chú ý đến tất cả những gì bạn thấy nhé.

Tải về Attentat 1942 trên App Store (109K/IAP)
Tải về Attentat 1942 - Ứng dụng trên Play Store (114K/IAP)


TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom