Tổng hợp app, game đang miễn phí cho iPhone, iPad và iPod touch ngày 13/07

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2235 #1

Chia sẻ loạt app, game iOS đang được miễn phí trên App Store cho iPhone, iPad và iPod touch ngày 13/07, trong đó có nhiều nội dung hấp dẫn như ứng dụng ghi chú hỗ trợ bút cảm ứng GoodPencil, tựa game âm nhạc cực hay Lanota, app chụp ảnh kèm nhiều bộ lọc đẹp mắt ṖreSETS, thư viện âm thanh thư giãn Flowing ~ Meditation in Nature, tiện ích chia đôi màn hình Split Screen - Dual display.... Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Một số lưu ý cần biết: Ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​

...........................................................................................​

Tải về Icons Manager (Free Install, Reg. $1):
Icons Manager là ứng dụng chứa các bộ biểu tượng tùy chỉnh khác nhau cho các ứng dụng phổ biến theo từng phong cách cụ thể. Bạn có thể thiết lập lại giao diện chính của thiết bị theo sở thích hoặc ý muốn của mình.



Tải về LVL (Free Install, Reg. $1):
Tựa game giải đố theo dạng xếp hình với hơn 50 cấp độ và 150 thử thách cực khó. Điểm thú vị của trò chơi này nằm ở chỗ bạn sẽ không bao giờ gặp lại các câu đố giống nhau, mọi thứ đề được phân bổ một cách ngẫu nhiên để tăng độ khó cho game.



Tải về GoodPencil (Free Install, Reg. $2):
GoodPencil là trình chỉnh sửa & trình đọc PDF thế hệ tiếp theo, hỗ trợ ghi chú, đánh dấu, điền biểu mẫu và vẽ bằng bút cảm ứng Apple Pencil, bút cảm ứng thông minh hoặc thậm chí là bằng cả ngón tay của bạn.



Tải về Lanota (Free Install, Reg. $2):
Lanota được xây dựng dựa trên nền tảng một kịch bản hấp dẫn trong một thế giới nơi mà thảm họa kinh khủng đã xảy ra lấy đi mọi màu sắc và âm thanh. Nhiệm vụ của người chơi là nhập vai những anh hùng để khám khám phá bản đồ phủ sương mù và phục hồi thế giới, đọc một cuốn sách ảnh minh họa mọi thứ xảy ra trên hành trình và thu thập các vật phẩm của âm nhạc. Game mang đến 16 ca khúc tuyệt vời được thể hiện bởi những nghệ sĩ nổi tiếng với những câu chuyện cảm động.



Tải về ṖreSETS (Free Install, Reg. $2):
Một số khoảnh khắc có thể đã trôi qua trong cuộc đời chúng ta, nhưng sẽ tồn tại mãi mãi trong trí nhớ của mỗi người. Giờ đây, bạn có thể ghi lại tất cả những khoảnh khắc tuyệt vời thông qua ṖreSETS và làm cho cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn. Ứng dụng này cung cấp hơn 900 hiệu ứng lọc và rò rỉ ánh sáng ngẫu nhiên tuyệt vời, cũng như nhiều hiệu ứng có thể làm cho bức ảnh của bạn trở nên thú vị!



Tải về Flowing ~ Meditation in Nature (Free Install, Reg. $1):
Với cuộc sống hối hả ngày nay, chúng ta thường bận rộn với hàng tá công việc và rất nhiều người cảm thấy căng thẳng, dẫn đến việc giảm đi chất lượng giấc ngủ hoặc rất khó ngủ. Flowing ~ Meditation & Mindfulness sẽ là ứng dụng giúp bạn phần nào tìm lại được sự thư giãn hàng ngày.



Tải về Quiety: Sleep. Nature Sounds. (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng Sleep : Calm Sounds sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



Tải về Split Screen - Dual display (Free Install, Reg. $1):
Trình duyệt này hoạt động tương tự tính năng Split View hoặc khả năng chạy đa nhiệm theo kiểu chia đôi màn hình, cho phép người dùng mở song song hai trình duyệt trên một màn hình sử dụng.



Tải về Fast Unzip - Zip Unrar 7z Tool (Free Install, Reg. $1):
Fast Unzip - Zip Unrar 7z Tool là một công cụ khá hữu ích đối với iPhone, iPad, hỗ trợ người dùng nén và giải nén các tệp tin với định dạng RAR, ZIP, 7-Zip, TAR, GZIP, BZ2, XZ...



Tải về Yoa - Short Mobile Videos (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng giúp thu hút người theo dõi trên mạng xã hội chỉ bằng một vài video và nếu muốn, bạn cũng có thể tạo một câu chuyện tương tác giống như trò chơi điện tử trong vài phút bằng các video ngắn của mình! Chia sẻ chúng với bạn bè hoặc công chúng và để họ chơi "game" dựa trên câu chuyện tương tác của bạn.



Tải về Browser Content Blocking (Free Install, Reg. $1):
Ứng dụng Browser Content Blocking giúp chặn khá nhiều loại quảng cáo khó chịu trong quá trình bạn truy cập internet bằng Safari, nhằm tăng tốc độ tải trang và giảm bớt những thứ phiền phức trên màn hình thiết bị.



Tải về Dirty Revolver (Free Install, Reg. $2):
Dirty Revolver là một tựa game hành động bắn súng do hãng Dreambox Visual Communications phát hành năm 2020. Bạn sẽ trở thành một cao bồi miền Viễn Tây nước Mỹ, tiếp nhận nhiệm vụ tiêu diệt những kẻ xấu và nhận nhiều phần thưởng lớn. Hãy tải ngay trò chơi này để trở thành tay săn tiền thưởng khét tiếng, đồng thời khám phá câu chuyện thú vị trong tựa game này. Bối cảnh trong Dirty Revolver diễn ra tại miền Tây nước Mỹ thế kỉ 18, thời kỳ hoàng kim của những tay cao bồi với phần lớn dân số đều sở hữu cho mình vài khẩu súng và thoải mái mang ra đường! Bạn sẽ vào vai một anh chàng cao bồi với tuổi thơ đen tối, tận mắt chứng kiến mẹ cùng anh chị em của mình bị sát hại, còn anh thì may mắn hơn khi được bố cứu sống sau cuộc đấu súng ác liệt.



Tải về Tales of the Neon Sea (Free Install, Reg. $7):
Đây là phiên bản di động được phát triển dựa trên sản phẩm gốc dành cho PC của Palm Pioneer. Trong game, bạn sẽ vào vai một thám tử điều tra vụ án mạng tại thành phố Tales of the Neon Sea, phải sử dụng những kỹ năng và tư duy của mình để phân tích những vật chứng thu thập được, từ đó tìm ra tên tội phạm đứng sau vụ án mạng này. Một điểm thú vị là trong quá trình phá án, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ đến từ các cộng sự mèo của mình, có thể nói rằng chúng rất đáng tin cậy và với khả năng lén lút, thâm nhập vào những điểm quan trọng nhưng không để kẻ khác phát hiện, đồng thời giúp bạn nhìn thấy nhiều viễn cảnh mà mình không thể tận mắt chúng kiến.



Tải về Cytus II (Free Install, Reg. $2):
Cytus II là một phiên bản nằm trong series game âm nhạc do hãng Rayark Games phát triển, được thừa hưởng nhiều ưu điểm nổi bổi bật từ các sản phẩm trước đó như Cytus, DEEMO và VOEZ. Phần tiếp theo này sẽ bao gồm nhiều thay đổi về hình ảnh cùng một loạt yếu tố mới, giúp người chơi có thể hòa mình vào những giai điệu dồn dập đầy hấp dẫn.

Bối cảnh của Cytus II sẽ diễn ra trong tương lai, khi mà con người đã định nghĩa lại sự phát triển và kết hợp giữa cuộc sống thực tại với internet. Chúng ta có thể đồng bộ mọi thứ với mạng ảo, thay đổi những yếu tố truyền thống từ hàng nghìn năm trước để giúp cho mọi thứ trở nên thuận tiện hơn. Trong thế giới ảo đó tồn tại một DJ huyền thoại bí ẩn với tên gọi AESIR, âm nhạc của anh ấy có sức hấp dẫn khó để cưỡng lại được, mọi người yêu những "tác phẩm nghệ thuật" đó một cách điên cuồng, thậm chí còn xuất hiện tin đồn rằng mỗi nốt nhạc hay âm điệu của anh ấy vang lên đều chạm vào nơi sâu thẳm trong tâm hồn của khán giả.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom