Mời tải về bộ hình nền iPhone tuyệt đẹp được lấy cảm hứng từ iPod nano gen 7

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5067 #1

Basic Apple Guy vừa phát hành bộ sưu tập hình nền mới tuyệt đẹp cho iPhone, iPad và Mac lấy cảm hứng từ một trong những thiết kế đi kèm iPod nano thế hệ thứ 7, được phát hành vào năm 2012 gồm theo 13 hình nền đá phiến, bạc, tím, hồng, vàng, xanh lá cây, xanh lam và (PRODUCT) đỏ, tương ứng với màu sắc của các phiên bản từ 2012, 2013 và 2015.

iPod nano Gen 7 là mẫu thứ hai có các tùy chọn hình nền khác nhau được kết hợp bởi nhiều màu sắc độc đáo nhằm tạo nên sự khác biệt (trong khi phiên bản Gen 6 trước đó đi kèm với hình nền lấy cảm hứng từ những mẫu có sẵn trên iPhone và iPad vào thời điểm đó). Một trong những thiết kế thú vị đến từ việc các đường kẻ phát ra từ trung tâm của phần dưới cùng màn hình, tính năng được Basic Apple Guy khai thác và làm lại để đưa lên các nền tảng hiện tại của Apple.



Dựa vào đó, Basic Apple Guy đã tạo ra các hình nền phù hợp với từng dòng iPhone, iPad và Mac khá đẹp mắt, trong đó bao gồm cả hình nền lấy cảm hứng từ phiên bản iPod nano Gen 7 màu xám không gian ra mắt cùng iPhone 5s vào năm 2013.

Hiện tại, bạn có thể xem tất cả các hình nền và tải về sử dụng cho thiết bị của mình nếu thích, nó hoàn toàn miễn phí và có sẵn tùy chọn riêng tương ứng với từng kích thước màn hình.

Hình nền iPod nano Gen 7 - 2012:


Hình nền iPod nano Gen 7 - 2012:


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom