Sony chính thức ra mắt loa đeo cổ không dây SRS-NB10 với trọng lượng nhẹ, pin lâu, kháng nước IPX4, giá 150 Euro (gần 5 triệu VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1096 #1

Hôm 6/7 vừa qua, Sony đã chính thức ra mắt loa đeo cổ không dây SRS-NB10 mới khi nhằm mục đích cho những công việc tại nhà trở nên dễ dàng hơn, kết hợp với sự thoải mái tối đa nhất có thể.

Theo đó, Sony cho biết dù người dùng làm việc tại nhà hay tại văn phòng thì loa đeo cổ không dây SRS-NB10 được thiết kế hoàn hảo giúp mọi cuộc họp trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

Loa đeo cổ không dây SRS-NB10 có bộ loa toàn dải được đặt ở góc trên giúp âm thanh được tối ưu hóa cho riêng tai của người dùng. Bộ tản nhiệt thụ động (hay passive radiator) ở mặt sau của thiết bị giúp tăng cường âm trầm nhằm đảm bảo âm thanh được cân bằng tốt hơn.


Người dùng cũng sẽ nghe rõ từng từ với âm lượng nhỏ ngay cả khi có những người khác trong phòng, vì vậy chúng ta không cần phải lo lắng về việc đồng nghiệp, bạn cùng phòng hoặc gia đình khiến bản thân mất tập trung.

Loa đeo cổ không dây SRS-NB10 mang đến chất lượng âm thanh rõ ràng cho các cuộc gọi quan trọng, khi giọng nói của bản thân sẽ luôn được nghe rõ ràng nhờ công nghệ nhận giọng nói chính xác (hay Precise Voice Pickup Technology).

Cụm 2 micrô định hướng tạo chùm tia chất lượng cao, kết hợp với xử lí tín hiệu âm thanh tiên tiến nên sẽ giảm thiểu phản hồi và tiếng vọng, đồng thời mang đến chất lượng giọng nói rõ ràng như "pha lê" cho người đang thực hiện cuộc gọi.


Ngoài ra, người dùng cũng có thể dễ dàng điều khiển micrô trong khi thực hiện các cuộc gọi khi chỉ bấm vào nút MIC Mute, có thể dễ dàng kiểm soát âm lượng bằng cách bấm vào các nút âm lượng ở mặt bên, phát và tạm dừng nhạc bằng cách bấm vào nút trên loa đeo cổ.

Không chỉ là dành cho công việc, loa đeo cổ không dây sỡ hữu trọng lượng nhẹ và mang lại sự thoải mái với vòng đeo vừa vặn an toàn quanh cổ nên có thể tiếp tục đeo ngay cả khi đã hoàn thành công việc mà vẫn thoải mái suốt cả ngày dài.

Phần dây đeo linh hoạt ở mặt sau mang đến sự vừa vặn hoàn hảo. Ngoài ra, vì là dạng tai hở (tức không có gì đeo vào tai) nên khi nghe cuộc gọi nhưng vẫn nhận biết được những gì đang diễn ra xung quanh.


Loa đeo cổ không dây SRS-NB10 hoạt động cả ngày với các cuộc gọi công việc, danh sách phát nhạc, chương trình truyền hình và hơn thế nữa với thời gian sử dụng pin lên đến 20h. Nếu sắp hết pin, sản phẩm hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với 10 phút có thể sử dụng lên đến 1h, hỗ trợ cổng USB Type-C.

Sản phẩm cũng trang bị tính năng Kết nối Đa điểm (hay Multipoint Connection) khi có thể kết nối 2 thiết bị cùng lúc như laptop và smartphone. Nếu có cuộc gọi công việc trên laptop trong khi đang nghe nhạc trên smartphone thì nhận cuộc gọi bằng cách bấm vào nút Phát / Gọi (hay Play / Call) ở bên trái vòng đeo cổ.

Sau khi cuộc gọi kết thúc thì sẽ trở lại danh sách phát nhạc yêu thích mà không cần kết nối lại. Ngoài ra, loa đeo cổ không dây SRS-NB10 có hỗ trợ kháng nước IPX4 khi vẫn cho phép thưởng thức các chương trình và giai điệu yêu thích ngay cả khi đang làm việc nhà, Sony cho biết.


Sản phẩm có thể kết nối với TV, smartphone hoặc máy nghe nhạc qua kết nối bluetooth nên có thể thưởng thức các bộ phim, chương trình và danh sách phát nhạc yêu thích mà không làm phiền hàng xóm, bạn cùng phòng hoặc các thành viên khác trong gia đình.

Loa đeo cổ không dây SRS-NB10 sỡ hữu kiểu dáng đẹp và đơn giản với chất liệu vải cao cấp, phần loa được bọc vải tạo vẻ bề ngoài cao cấp, có 2 lựa chọn màu gồm charcoal grey và white nhằm phù hợp hơn với phong cách trang trí hoặc văn phòng tại nhà.

Không chỉ có thiết kế thanh lịch mà vẫn phải quan tâm đến môi trường, khi có ít hơn 5% vật liệu đóng gói cho loa đeo cổ SRS-NB10 được làm từ nhựa, phản ánh cam kết của Sony trong việc giảm tác động đến môi trường của sản phẩm và các hoạt động của mình.


Cuối cùng, Sony cho biết loa đeo cổ không dây SRS-NB10 có mức giá bán lẻ đề nghị là 150 Euro (gần 5 triệu VNĐ) và có mặt từ tháng 9/2021 tới đây.

Xem thêm:


Theo Sony.​
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom