Tin đồn: Sony Xperia 1 III 5G có mức giá từ 1299 Euro (gần 35.3 triệu VNĐ) nhưng chỉ nhận một bản cập nhật Android lớn?

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
4431 #1

Mẫu Xperia 1 III 5G đang nhận được sự quan tâm khá lớn trong thời gian gần đây và không chỉ là bỏ ra số tiền lớn để mua máy, vấn đề cập nhật luôn là điều mà người dùng quan tâm nhưng với mẫu máy này thì có thể đó là điều không mấy thú vị.

Theo đó, tờ DroidApp (tiếng Hà Lan) cho biết Sony sắp ra mắt cả ba mẫu máy gồm Xperia 1 | 5 | 10 III 5G tại thị trường Hà Lan trong thời gian tới đây. Được trang bị camera tiên tiến, màn hình đẹp và thông số kĩ thuật tốt thì mẫu Xperia 1 III 5G có thể dễ dàng cạnh tranh.

Tờ báo này đã hỏi Sony Benelux thuộc Sony chi nhánh Hà Lan về vấn đề cập nhật cho thiết bị này và được cho biết rằng thiết bị được cập nhật trong 2 năm với bản cập nhật bảo mật hàng tháng và sửa các lỗi.


Dòng sản phẩm này dự kiến rằng máy sẽ nhận được 1 bản cập nhật Android lớn. Vì vậy, có khả năng cao sẽ là bản cập nhật cho Android 12 trong thời gian tới đây. Phía đơn vị cho biết với tờ báo này rằng:

"Về cập nhật: 2 năm -> điều này thường có nghĩa là 1 bản cập nhật Android và bản cập nhật bảo mật / sửa lỗi hàng tháng. Nếu cần, chúng tôi vẫn có thể phát hành bản cập nhật lỗi / bảo mật sau 2 năm nhưng điều này chỉ có nếu thực sự cần thiết".
Tờ báo này đã kiểm tra kĩ để xem có đúng là mẫu máy Xperia 1 III 5G chỉ có thể nhận 1 bản cập nhật hệ điều hành Android hay không. Mặt khác, hầu hết các hãng đều phát hành ít nhất 2 và thậm chí là 3 bản cập nhật Android như OnePlus và Samsung.

Cuối cùng, thông báo rằng Xperia 1 III 5G chỉ nhận được 1 bản cập nhật Android được xác nhận thêm một lần nữa. Chắc chắn rằng, đây không phải là thông tin tốt dành cho những ai đang quan tâm đến mẫu máy này.


Mặt khác, đó còn là vấn đề liên quan đến mức giá của máy là từ 1299 Euro (gần 35.3 triệu VNĐ). Ngoài ra, thời hạn 2 năm của các bản cập nhật bảo mật hiện đã lỗi thời đáng kể.

Hiện phía Samsung sẽ phát hành cho các thiết bị 4 năm bản cập nhật bảo mật và OnePlus thì tùy thuộc vào dòng máy nên sẽ là 3 hoặc 4 năm. Nếu Xperia 1 III 5G đã như vậy thì 2 mẫu máy còn lại là Xperia 5 | 10 III 5G cũng sẽ gặp tình cảnh tương đương.

Tại thị trường Việt Nam, Xperia 1 | 5 III 5G dự kiến sẽ được ra mắt sau khi chương trình đặt hàng cho mẫu Xperia 10 III 5G kết thúc, với mức giá khởi điểm dự kiến sẽ khoảng gần 30 triệu VNĐ.

Xem thêm:


Theo DroidApp.​
 

quy.helios

Active Member
Tham gia
16/9/16
Bài viết
332
Được thích
27
#2
Cái giâ chỉ dành cho những ai cuồng sony
 

iter

New Member
Tham gia
31/1/16
Bài viết
18
Được thích
5
#3
Giá cả là một rào cản lớn rồi, mà giờ hỗ trợ OS có 1 năm thì doanh số lại tụt tiếp à ?
 

Tuyetnt171

New Member
Tham gia
13/4/16
Bài viết
21
Được thích
0
#4
Điện thoại đẹp nhưng mà giá cao quá. Bán nhà đi để sắm quá.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom