Ứng dụng Samsung Wearable tiết lộ toàn bộ chi tiết về tai nghe Galaxy Buds thế hệ mới

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1375 #1

Có lẽ những thông tin về tai nghe Galaxy Buds thế hệ mới đã lộ diện khá nhiều và điều cần quan tâm chính là những tính năng sẽ xuất hiện. Mới đây, chúng ta đã có những thông tin sơ khởi về điều này.

Theo đó, tờ X.DA Developers trích dẫn bài viết của nhà phát triển Tim Schneeberger khi anh này phát hiện phiên bản beta sớm của plugin tai nghe Galaxy Buds2 chưa ra mắt trên máy chủ cập nhật của Samsung và chứa rất nhiều thông tin về tai nghe sắp ra mắt này.

Mặc dù chúng ta đã thấy tai nghe Galaxy Buds2 cả trong và ngoài hộp đựng nhưng ứng dụng cũng có một số ảnh chụp tai nghe với màu đen, trắng, xám / xanh lá cây, tím và vàng. Không có hình ảnh cho hộp đựng tai nghe này ngoại trừ nét vẽ đơn giản mang hình dáng khá giống với hộp đựng tai nghe Galaxy Buds Pro | Live.


Về tính năng, ứng dụng này bổ sung tính năng mới cho phép khử tiếng ồn chủ động khi dùng 1 một tai nghe. Tùy chọn này hiện tại không hiển thị trong ứng dụng và anh Schneeberger đưa ra giả thuyết rằng tính năng đó sẽ khả dụng nếu ứng dụng phát hiện tai nghe được kết nối đã cài đặt với phiên bản firmware nhất định.

Ngoài ra, còn có hướng dẫn giúp người dùng đeo tai nghe một cách chính xác, tương tự như tai nghe Galaxy Buds Live và giờ đây, người dùng có thể bật / tắt các thao tác chạm một lần, nhấn đúp, nhấn 3 lần và chạm và giữ.

Nhà phát triển này đã vá ứng dụng nhằm mô phỏng một cặp tai nghe Galaxy Buds2 được kết nối để xem liệu có bất kì thay đổi hoặc thiết kế nào xuất hiện trong ứng dụng hay không.


Phần bảng hiển thị pin đã được thiết kế lại và sử dụng đơn giản hơn. Một số cài đặt như đánh thức trợ lí Bixby và tính năng khử tiếng ồn chủ động (hay ANC) chỉ với 1 tai nghe không thể nhìn thấy trong ảnh chụp màn hình bên trên nhưng thực tế là chúng tồn tại.

Khi so sánh với tai nghe Galaxy Buds Pro thì có vài tính năng bị thiếu. Hiện tại, không thấy tính năng âm thanh 360 độ và cũng như không có "điều khiển âm lượng khi nhấn đúp bên ngoài".

Không còn tùy chọn "cao / thấp" cho tính năng ANC và cũng không thể điều chỉnh nhưng đã đề cập thì tính năng có thể bật ANC ngay cả khi chỉ kết nối với 1 tai nghe. Một số thông tin chi tiết hơn về pin cũng có sẵn, vì ứng dụng chỉ hiển thị mỗi tai nghe riêng lẻ đều có dung lượng pin 61 mAh và hộp đựng có dung lượng pin 472 mAh.


Phần mục chỉnh âm cũng vậy, trong khi mục "tìm tai nghe của tôi" đã được thiết kế lại một chút. Ứng dụng này là bản phát hành trước và vẫn có thể có những thay đổi trước khi tai nghe Galaxy Buds2 chính thức ra mắt.

Rất nhiều tính năng yêu thích từ dòng Galaxy Buds series trước đây đều có mặt trên tai nghe này hoặc được cải tiến và có một số tính năng trong tai nghe Galaxy Buds Pro ra mắt hồi đầu năm 2021 không có ở tai nghe Galaxy Buds2.

Cũng có khả năng sẽ có tai nghe Galaxy Buds2 Pro ra mắt vào cuối năm sẽ mang đến một số tính năng khác đã bị loại bỏ. Tai nghe này sẽ có thể kết nối với nhiều thiết bị cùng lúc cho việc chuyển đổi liền mạch, điều mà tai nghe Galaxy Buds không thể làm được, gồm cả kết nối với các thiết bị không phải của Samsung.


Tai nghe Galaxy Buds2 có hình dáng khá giống với hình viên sỏi và mỗi tai nghe dường như có 2 micrô ngoài, tích hợp chân sạc và cảm biến phát hiện có đeo tai nghe hay không ở trong và dường như không có nhiều thay đổi đáng kể khi so sánh với Galaxy Buds | Buds+.

Xem thêm:


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom