Unbox OPPO Reno6 Z 5G: giá 9tr490, lưng mỗi góc 1 màu, quay video xoá phông có bokeh,...

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
2368 #1

OPPO vừa chính thức giới thiệu “Chuyên gia chân dung AI 5G” Reno6 Z tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh thiết kế Reno Glow đặc trưng thì chiếc smartphone này còn gây chú ý với khả năng chụp ảnh AI, kết nối 5G cũng như phần cứng mạnh mẽ.


Phiên bản Reno6 Z mà TECHRUM trên tay có màu Bạc Đa Sắc. Phiên bản này có mặt lưng ánh xanh và chiếc hộp có cùng tông màu với máy.


Bên trong hộp, chúng ta sẽ có củ sạc 30W, cáp USB-C, tai nghe và ốp lưng trong suốt đi kèm máy.


Mặt lưng của OPPO Reno6 Z mang thiết kế Reno Glow, mang đến vẻ lấp lánh đặc trưng. Máy có 2 lựa chọn màu sắc là Đen Huyền Bí và Bạc Đa Sắc. Reno Glow là thiết kế độc quyền của OPPO giúp nó tạo ra hiệu ứng lung linh huyền ảo cho mặt lưng của điện thoại, đồng thời không bám dấu vân tay.

Phiên bản Bạc Đa Sắc dày chỉ 7.97mm và nặng 173g (thông số này trên phiên bản Đen Huyền Bí là 7.92mm và 173g), Reno6 Z tạo cảm giác cầm nắm thoải mái, dễ dàng cho vào túi và mang theo bên mình.


Reno6 Z sở hữu cụm 3 camera sau 64MP và thuật toán có thể tạo ra ảnh chụp có độ phân giải 108MP.


Phiên bản Reno6 Z được mệnh danh là “Chuyên gia chân dung AI 5G”- dễ dàng quay video và chụp ảnh chân dung chất lượng cao thông qua các tính năng chụp ảnh được hỗ trợ bởi AI. Chiếc smartphone này còn gây chú ý với khả năng chụp chân dung Bokeh Flare ở cả camera trước và sau.

Reno6 Z cũng hỗ trợ tính năng Video Hiển thị kép, cho phép người dùng quay video đồng thời từ cả camera trước và sau.


Ở mặt trước, thiết bị sở hữu màn hình nốt ruồi 6.4 inch với camera selfie đặt ở góc trái máy. Tỷ lệ hiển thị ở mặt trước của Reno6 Z là hơn 90%. Máy có tỷ lệ khung hình là 20:9 (2400x1080 pixel) và đạt chứng nhận Netflix & Amazon HD Streaming.


Hai phím âm lượng được bố trí bên cạnh trái máy.


Phím nguồn được đặt bên cạnh phải.


Cạnh dưới máy là cổng sạc USB-C với chuẩn sạc VOOC 4.0, hỗ trợ sạc nhanh 30W với củ sạc đi kèm máy. Theo công bố của nhà sản xuất viên pin 4.310mAh có thể được sạc đầy trong 49 phút.


Reno6 Z được cài sẵn ColorOS 11.1 dựa trên nền tảng Android 11.


Máy cũng gây chú ý với khả năng kết nối 5G, sử dụng chip MediaTek Dimensity 800U. Cùng với dung lượng RAM 8GB, Reno6 Z hứa hẹn đem lại trải nghiệm game sống động với cho người dùng.


Reno6 Z được OPPO giới thiệu khá nhiều tính năng mới, đặc biệt là ở khả năng quay phim và chụp ảnh. Hẹn các anh em TECHRUM trong bài review chi tiết sắp tới về Reno6 Z nhé.

Mời anh em xem thêm một số hình ảnh khác của Reno6 Z:







Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom