Nhanh tay tải ngay loạt ứng dụng Android đang được miễn phí ngày 22/07

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2379 #1

Loạt app, game Android đang được miễn phí cho hôm nay ngày 22/07, trong đó gồm nhiều nội dung hấp dẫn như tiện ích đồng hồ Simple Clock Widget, ứng dụng biến video thành hình nền Video Live Wallpaper, ứng dụng trợ năng Assistive iTouch Pro, bộ tiện ích iControl 11 Pro... mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về 29 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Nhanh tay tải ngay loạt game mobile đang được miễn phí cho smartphone Android trong thời gian ngắn, bao gồm nhiều trò chơi hấp dẫn như Defender Battle Premium, The Sun Origin, This War of Mine, Legend Guardians, Soul Warrior Premium, Superheroes Junior, Mental Hospital VI...



Tải về Manual Camera: DSLR (Miễn phí, Giá gốc. 92K):
Khi nhắc đế ứng dụng chụp ảnh trên smartphone Android thì đa phần sẽ nghĩ tới Google Camera. Tuy nhiên, thay vì phải mất nhiều thời gian tìm kiếm các bản mod tương thích cho thiết bị của mình, bạn hoàn toàn có thể cài đặt và trải nghiệm thử Manual Camera: DSLR - Camera Professional. Đây là một app hỗ trợ chụp ảnh hay quay video như máy "DSLR" chuyên nghiệp, cung cấp các tính năng tùy biến chuyên nghiệp cho phép điều chỉnh thông số kỹ thuật bằng tay, kiểm soát độ phơi sáng, lấy nét (tự động/thủ công), cân bằng trắng, tệp RAW trên cả camera trước/sau, cùng nhiều công cụ hữu ích khác.

Với ứng dụng này mỗi bức ảnh hoặc video quay từ thiết bị di động sẽ trở nên bắt mắt hơn, khả năng nhiếp ảnh của bạn chắc chắn sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Đặc biệt là hỗ trợ quay video 4K nếu thiết bị được hỗ trợ, chế độ ấn tượng khi thực hiện chụp selfie và toàn cảnh để mang đến những bức ảnh ưng ý nhất. Các tính năng chính bao gồm Kiểm soát cân bằng trắng; Hướng dẫn sử dụng ISO; Lấy nét thủ công; Kiểm soát tốc độ màn trập; Lưu ảnh RAW; Bộ lọc thời gian thực / hiệu ứng màu; Quay camera 4K (trên các thiết bị được hỗ trợ); Timelapse / video chuyển động nhanh; Video chuyển động chậm; Đặt tốc độ khung hình video và tốc độ; Máy đo khoảng cách / khoảng thời gian; Định vị địa lý; Nhận diện khuôn mặt / nhận dạng khuôn mặt; Lựa chọn camera trước mặt sau, chỉ lưu ảnh thô bằng camera sau; Các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp - Chế độ toàn cảnh, chế độ lấy nét, chế độ chụp liên tục, hiệu ứng màu, cân bằng trắng và khóa phơi sáng thủ công, ISO thủ công; Chọn và chất lượng video và độ phân giải 4k.



Tải về Simple Clock Widget - Word Clock (Miễn phí, Giá gốc. 19K):
Simple Clock Widget - Word Clock là một ứng dụng đơn giản, có thể giúp người dùng hiển thị thời gian của nhiều quốc gia khác nhau dưới dạng một widget trên màn hình chính của thiết bị.



Tải về Video Live Wallpaper (Miễn phí, Giá gốc. 16K):
Video Live Wallpaper là công cụ hỗ trợ tạo ảnh nền động dành cho thiết bị Android, bạn dùng ứng dụng này để biến bất kỳ đoạn video nào thành Live Wallpaper một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ưu điểm lớn nhất của Video Live Wallpaper so với các ứng dụng cùng thể loại là giao diện đơn giản, chức năng dễ sử dụng (chỉ tập trung vào việc khởi tạo hình nền động bằng video), không bị cắt xén khung hình, không cần chỉnh sửa nhiều và hỗ trợ cả trên màn hình chính/màn hình khóa. Bên cạnh đó, nhà phát triển ứng dụng dùng các tính năng OpenGL để tối ưu hóa mức tiêu thụ pin, giúp cho việc hiển thị hình nền động bằng video trở nên thân thiện với thiết bị và sử dụng pin ở mức tối thiểu.



Tải về Mobile Observatory 3 Pro (54K, Giá gốc. 115K):
Mobile Observatory 3 Pro - Astronomy là một ứng dụng thiên văn dành cho các nhà thiên văn học nghiệp dư, hoặc bất cứ ai quan tâm đến những điều kỳ diệu trên bầu trời.



Tải về Assistive iTouch Pro (15K, Giá gốc 77K):
Đây là tiện ích hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác điều hướng như quay về màn hình chính, trở lại trang trước hoặc chuyển đổi ứng dụng mà không cần sử dụng tới phím cứng, giao diện khá giống với tính năng Assistive Touch trên iOS.


Tải về iControl 11 Pro (15K, Giá gốc 77K):
Với ứng dụng này, bạn có thể nhanh chóng truy cập nhiều thiết lập và ứng dụng - Airplane Mode: Sử dụng Airplane Mode để ngay lập tức tắt Bluetooth, Wi-Fi và kết nối di động trên thiết bị Android của bạn. - Wi-Fi: Bật Wi-Fi để duyệt web, dòng nhạc, phim tải về, và nhiều hơn nữa. - Bluetooth: Kết nối với tai nghe, bộ dụng cụ xe, bàn phím không dây và các thiết bị hỗ trợ Bluetooth khác. - Chân dung Định hướng Lock: Giữ màn hình của bạn từ xoay khi bạn di chuyển thiết bị của bạn. - Điều chỉnh độ sáng: Điều chỉnh độ sáng của màn hình của bạn từ bất kỳ màn hình. - Đèn pin: Đèn flash LED trên đôi máy ảnh của bạn như một đèn pin, vì vậy bạn có thể nhận được thêm ánh sáng khi bạn cần nó. - Báo động và Timer: Thiết lập báo thức, hẹn giờ, hoặc đồng hồ bấm giờ, hoặc kiểm tra thời gian tại quốc gia hoặc khu vực khác. - Máy tính: Số Tap và chức năng trong Máy tính, giống như một máy tính tiêu chuẩn. - Camera: Không bao giờ bỏ lỡ một chút thời gian để chụp một bức ảnh với truy cập nhanh vào máy ảnh của bạn. - Kiểm soát âm thanh: Từ đây, bạn có thể nhanh chóng phát, tạm dừng và điều khiển âm lượng của bài hát yêu thích của bạn, podcast, và nhiều hơn nữa. - Ghi lại màn hình: Ghi lại bất kỳ hành động trong điện thoại của bạn. (Hỗ trợ Android 5.0 trên chỉ) - Ảnh chụp màn hình: Chụp màn hình (hỗ trợ Android 5.0 chỉ trên).


Tải về Superhero War Premium (Miễn phí, Giá gốc. 6K):
Hỡi chiến binh, chiến tranh robot đã nổ ra - đến lúc chiến đấu rồi. Vào năm 2250, thành phố Cirin xinh đẹp đang bị những tên robot người máy đột biến xâm chiếm, chúng muốn thu phục căn cứ Techno - nơi chứa bí mật sức mạnh của kỷ nguyên robo 20.0. Đội anh hùng robot đã được liên minh hòa bình phái đến để bảo vệ Cirin. Họ phát hiện rằng không chỉ có rất nhiều loại robot quái vật mà chúng còn xây dựng vô số tháp và máy móc để đóng quân và tấn công bằng được cả thành phố. Hãy đồng hành cùng các siêu nhân người máy trong game Robot tạo nên một biệt đội robo chiến long xạ thủ tối thượng để khai tử lũ quái vật và những cỗ máy tàn ác của chúng!


Tải về Zombie Age 2 Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Zombie Age 2 trở lại với hàng loạt xác xống điên cuồng hơn, những khẩu súng bá đạo cùng những chiến binh độc nhất. Hãy thoả sức nghiền nát lũ zombie theo cách bạn muốn. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một game bắn zombie tuyệt nhất, thì nó ngay đây chứ đâu!


Tải về Baldur's Gate II: Enhanced Edition (55K, Giá gốc. 239K):
Phiên bản thứ hai từ Baldur's Gate I với cốt truyện được xây dựng khá chi tiết mô tả thế giới thời trung cổ, khi sự sống và cái chết chỉ tồn tại với danh giới khá mong manh. Người chơi sẽ hóa thân vào các nhân vật đại diện cho các thiện tham gia cuộc phiêu lưu để đi tìm chân lý. Và cái đích cuối cùng là giải thoát con người khỏi những cạm bẫy xấu xa.


Tải về Peace, Death! (23K, Giá gốc 47K):
Peace, Death! có cốt truyện khá thú vị khi mà người chơi sẽ vào vai Reaper, một thần chết đang thất nghiệp và cần một công việc để có thêm thu nhập, và mọi chuyện bắt đầu khi Reaper quyết định nhận công việc tại "Công ty Apocalypse", một nơi kiểm duyệt nhằm đưa "khách hàng" đến nơi mà họ thuộc về.


Tải về Quaddro 2 - Intelligent game (Miễn phí, Giá gốc. 46K):
Tựa game Minimal Puzzle hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời nhất nhờ thiết kế bắt mắt, dễ nhìn và cách chơi cũng khá hấp dẫn nhé.


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

đang cập nhật...

TỔNG HỢP
...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom