Samsung Galaxy S21 Ultra là 1 chiếc smartphone đem lại cảm giác tích cực cho 2021 và đây là lí do!

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
2408 #1

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu smartphone vốn ra mắt từ đầu năm lại có thể vượt qua hàng loạt đối thủ sừng sỏ khác để đạt giải thưởng danh giá Global Mobile Awards (GLOMO) tại MWC 2021. Từ thiết kế thấu hiểu người dùng đến loạt trang bị phần cứng mạnh mẽ, khả năng chụp ảnh độc đáo và loạt chăm sóc hậu mãi đến 5 năm, cho thấy Galaxy S21 Ultra thực sự là chiếc smartphone đem lại cảm hứng tích cực cho người dùng.

Thiết kế thời trang, đậm chất riêng

Đây là chiếc smartphone có kích thước lớn nhất trong số anh em nhà S21 Series của Samsung. S21 Ultra sở hữu màn hình rộng 6.8 inch nhưng tổng thể máy vẫn hài hòa nhờ vào màn hình vô cực và các phần viền rất mỏng, giúp tối đa hóa diện tích hiển thị mà vẫn dễ dàng thao tác, cũng như cất giữ một cách vừa vặn.


Galaxy S21 Ultra có 2 lựa chọn màu sắc cho người dùng là Bạc và Đen, không theo trường phái “technicolour” nhưng chắc chắn sẽ là không khiến người dùng phải bối rối hoặc phân vân khi chọn trang phục phù hợp. Bạc và Đen luôn là hai tông màu dễ phối đồ nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng cần thiết cho chủ nhân.


Không dừng lại ở màu mặt lưng, cụm camera sau của S21 Ultra cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với “5 chấm” được sắp xếp nguyên khối với những đường vát sắc sảo, nhưng cũng rất hòa hợp với độ vong mềm mại của cạnh viền bên.


Có thể nói, vẻ ngoài của Galaxy S21 Ultra đáp ứng và gói gọn được các tiêu chí về cả tính thẩm mỹ, tiện lợi và cả sáng tạo, qua đó tôn vinh cá tính của người dùng.

Loạt trang bị mạnh mẽ cho cả công việc và giải trí

Khi lựa chọn để sở hữu một chiếc flagship, người dùng luôn đưa ra những yêu cầu khắt khe để đảm bảo chiếc smartphone sắp tới của mình sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy trong công việc, cuộc sống và cả giải trí. Và Galaxy S21 Ultra được sinh ra để hoàn thành “sứ mệnh” này.


Về mặt sức mạnh, Galaxy S21 Ultra gây chú ý với chip xử lý Exynos 2100 do chính công ty mẹ phát triển. Dòng chip này có 8 nhân, chạy trên tiến trình 5mm và là chip mạnh nhất hiện nay của Samsung. Các thiết bị sử dụng chip này sẽ tăng được đến 10% hiệu năng và tiết kiệm được đến 20% lượng điện năng tiêu thụ so với dòng chip trước đây, góp phần tăng năng suất và kéo dài thời gian hoạt động hiệu quả cho thiết bị.


Kết hợp với dòng chip khủng của nhà Samsung là dung lượng RAM 12GB, đảm bảo khả năng xử lý đa nhiệm và giúp thiết bị hoạt động trơn tru, dù là những ứng dụng nặng nề hay các dòng game “sát phần cứng” nhất hiện nay.


Màn hình Dynamic AMOLED với tốc độ làm tươi tối đa đến 120Hz của máy cũng là một điểm xứng đáng được nhắc đến mỗi khi đề cập đến những điểm nổi trội của S21 Ultra. Với tấm nền cao cấp cũng do Samsung sản xuất, phần màu sắc hiển thị trên màn hình rộng 6.8 inch vô cùng ấn tượng, có thể người dùng “yêu máy ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Và nhờ vào tốc độ 120Hz, các chuyển động vuốt chạm trên máy trở nên vô cùng mượt mà so với các đối thủ khác.


S21 Ultra hỗ trợ chuẩn hình ảnh HDR10+ nên đem đến các dải màu sắc có độ tương phản vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, độ phân giải vô cùng cao là QHD+ (1440 x 3200 pxl) cũng tái hiện các khung hình chất lượng cao vô cùng sắc sảo. Nếu dùng chiếc smartphone xuất sắc nhất năm 2021 để xem phim hoặc trải nghiệm các tựa game siêu thực, người dùng được tận hưởng trải nghiệm hình ảnh vô cùng ấn tượng mà hầu như đối thủ chưa thể làm được.



Chưa dừng lại với các trang bị phần cứng, viên pin trên Galaxy S21 Ultra cũng là một điểm nhấn khi có dung lượng đến 5.000mAh, đem lại thời gian sử dụng hiệu quả và dài lâu. Bên cạnh đó, chiếc flagship này còn có khả năng sạc siêu nhanh 25W với củ sạc đi cùng máy. Trong điều kiện sạc không dây, máy cũng hỗ trợ công suất sạc là 15W. Đặc biệt, nếu cần, “cứu bồ” một chiếc smartphone khác cũng có khả năng sạc không dây, Galaxy S21 Ultra có thể trở thành nguồn sạc với công suất 5W.

Khả năng chụp ảnh 108MP và loạt cảm biến hỗ trợ đa dạng

Khả năng chụp ảnh 108MP và zoom số 10x chính là điểm ấn tượng nhất trên Galaxy S21 Ultra. Bằng trang bị này, người dùng dễ dàng có được những bức ảnh rõ nét từ khoảng cách rất xa, hoặc người dùng cũng có thể tận dụng khả năng chụp với độ phân giải cao để crop lại một vùng ảnh như mong muốn mà vẫn có một bức ảnh chất lượng, rõ nét.

Xem thêm: Mời ngắm những khoảnh khắc của con người và thiên nhiên qua ống kính của Galaxy S21 Ultra 5G




Ngoài khả năng zoom quang và chụp ảnh độ phân giải cao thì S21 Ultra còn sở hữu camera góc siêu rộng 123 độ với độ phân giải 12MP, camera tele 10MP zoom quang 3x và đặc biệt là cảm biến laser AF, giúp đo độ sâu trường ảnh chính xác trong thời gian tích tắc.

Xem thêm: [Bộ ảnh] Cùng ngắm Sài Gòn Tết Xa hóa Gần qua ống kính Galaxy S21 Ultra


Quay phim góc nhìn đạo diễn, một cải tiến nổi bật của S21 Ultra
Hệ sinh thái rộng lớn

Hệ sinh thái Samsung từ lâu đã đem đến nhiều tiện ích cho người dùng và đến nay hệ sinh thái này vẫn không ngừng mở rộng. Ngoài việc dùng smartphone để làm chủ và điều khiển các thiết bị điện gia dụng “cộp mác” Samsung bằng ứng dụng SmartThings, thì loạt thiết bị di động của hãng cũng đem lại những trang bị hết sức đa dạng cho người dùng.


Hiện tại, nhóm bạn di động đồng hành cùng Galaxy S21 Ultra gồm có máy tính bảng Galaxy Tab, tai nghe Galaxy Buds Pro, đồng hồ Galaxy Watch. Ngoài ra còn có thể kể đến chiếc Smart Tag nhỏ gọn, giúp đánh dấu đồ vật một cách hiệu quả- nhất là với những người có tính dễ quên.


Hệ sinh thái đồng bộ của Samsung có lợi thế về mặt “đồng điệu”- kết nối rất nhanh chóng và thuận tiện, có thể giúp người dùng xử lý công việc một cách hiệu quả. Nếu đã xây dựng sẵn cho mình một hệ sinh thái Samsung từ trước, người dùng hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa Galaxy S21 Ultra để tiếp tục làm chủ các các thiết bị thông minh của mình.


Trải nghiệm hậu mãi đặc biệt cho người dùng

Là một chiếc flagship, Galaxy S21 Ultra chú trọng đem đến những trải nghiệm dịch vụ sau khi mua, trong đó có thể kể đến ứng dụng Quà tặng Galaxy độc quyền cho người dùng, với nhiều lợi thế mà các đối thủ tại Việt Nam chưa làm được. Song song đó, chương trình chăm sóc khách hàng Care+ cũng là điểm giúp người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm.



Một trong những băn khoăn của người dùng khi lựa chọn flagship ấy chính là khả năng bảo mật của máy. Bên cạnh những lớp bảo mật sinh trắc học vốn có sẵn thì Samsung vẫn tiếp tục cung cấp các gói bảo mật cho thiết bị trong 5 năm, cũng như là 3 năm hỗ trợ nâng cấp hệ điều hành cho máy.

Kết

Với hàng loạt những tính năng mang tính dẫn đầu về công nghệ, cộng thêm thiết kế thời trang và quan tâm đến trải nghiệm người dùng, qua đó giúp đem lại cảm hứng tích cực cho công việc và cuộc sống của người dùng, có thể nói giải thưởng Smartphone xuất sắc nhất 2021 được trao tại MWC vừa qua là hoàn toàn xứng đáng với chiếc flagship Galaxy S21 Ultra.

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom