Những hình ảnh đầu tiên của anime THE WITCHER (Netflix) và tên tuổi dàn diễn viên lồng tiếng

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1300 #1

Netflix tung trailer, giới thiệu dàn nghệ sĩ lồng tiếng và hé lộ những hình ảnh đầu tiên về các nhân vật chính trong bộ phim anime The Witcher: Nightmare of the Wolf. Trong phiên bản anime, thế giới của The Witcher sẽ được mở rộng hơn giúp người xem hiểu rõ về nguồn gốc của câu chuyện.


Trước Geralt, khán giả sẽ được giới thiệu về người thầy của anh là Vesemir - một thợ săn quái vật trẻ lanh lợi đồng thời là một chiến binh gan dạ, chuyên giết quái vật để đổi lấy tiền thưởng nhằm thoát khỏi cuộc sống nghèo khó. Nhưng điều Vesemir không ngờ đến đó là sự xuất hiện của một con quái vật kỳ lạ và nó bắt đầu đe dọa vương quốc đầy rẫy những vấn đề chính trị. Khác với những lần chiến đấu trước, Vesemir nhận ra bản thân đang trong một cuộc phiêu lưu vô cùng đáng sợ mà ở đó anh phải đối đầu với những con quỷ trong quá khứ của mình.

Beau DeMayo là biên kịch đồng thời là nhà sản xuất của The Witcher: Nightmare of the Wolf’ (Thợ săn quái vật: Ác mộng của Sói). Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của Lauren Schmidt Hissrich, người vẫn được biết tới là nhà sản xuất phim truyền hình và nhà điều hành của dự án “The Witcher”. Đồng hành cùng bộ phim này còn có Kwang Il Han từ Studio Mir trong vai trò đạo diễn.

Dàn diễn viên lồng tiếng phiên bản tiếng Nhật (trong ngoặc là diễn viên lồng tiếng bản tiếng Anh):

Vesemir: Yuuya Uchida (Theo James)
Tetra: Mie Sonozaki (Lara Pulver)
Deglan: Masafumi Kimura (Graham McTavish)
Lady Zerbst: Yukari Nozawa (Mary McDonnell)

Xem thêm:
 
Top Bottom