LG tổ chức cuộc thi thiết kế hệ thống điều hòa không khí khu vực châu Á, tổng giải thưởng 16.500USD cùng các sản phẩm của LG

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
711 #1

Cuộc thi Thiết kế Hệ thống Điều hòa Không khí Khu vực Châu Á được LG tổ chức nhằm tôn vinh sự đóng góp thiết thực của ngành tư vấn & thiết kế điều hòa không khí, cũng như tạo ra một sân chơi công bằng, lành mạnh, có tính cạnh tranh học hỏi cho tất cả các cá nhân, đơn vị tư vấn & thiết kế điều hòa hệ thống tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan và Philippines.

Cách thức tham gia và thể lệ cuộc thi

Cuộc thi THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ LG tại Việt Nam sẽ chính thức nhận đăng ký tham dự và nộp bài từ ngày 23/07/2021 đến ngày 31/08/2021. (Riêng với khu vực Hà Nội sẽ bắt đầu từ 31/7/2021 – 30/08/2021). Các cá nhân là công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, cùng các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn & thiết kế nhiệt lạnh tại Việt Nam đều có thể tham gia cuộc thi. Người dự thi đăng ký qua trang web http://www.hvacdesignawardvn.com/ và nộp bài qua hình thức gửi email đến địa chỉ: [email protected] và mỗi cá nhân, đơn vị được nộp nhiều bài dự thi.

Tiêu chí Bài dự thi hợp lệ

1. Bài thi là dự án thực tế:

Dự án có sử dụng sản phẩm máy lạnh LG: LG Multi V, Multi Split, Multi V Water, Chillerngoại trừ Điều hòa thương mại cục bộ và Điều hòa gia dụng.

Dự án phải hoàn thành quá trình thiết kế kỹ thuật / thiết kế xây dựng từ tháng 01 năm 2019 đến nay.

2. Đáp ứng giới hạn tối thiểu về công suất theo từng vùng:
  • Miền Bắc: Dự án phải có công suất tối thiểu 500 Hp
  • Miền Trung: Dự án phải có công suất tối thiểu 500 Hp
  • Miền Nam: Dự án phải có công suất tối thiểu 500 Hp
3. Đầy đủ nội dung trình bày: bản vẽ kỹ thuật và trình bày đề xuất rõ ràng về NABD. Trong đó:
  • Needs (Nhu cầu): phân tích nhu cầu tiềm ẩn hoặc khó khăn của người dùng, đồng thời phân tích thực trạng của khách hàng trực tiếp / gián tiếp về Ngân sách / Kế hoạch kinh doanh / Thị trường / Luật lệ
  • Approach (Cách tiếp cận): đáp ứng được Nhu cầu nêu trên, thể hiện được ưu thế cạnh tranh qua các đề xuất giải pháp khác biệt và độc đáo
  • Benefit (Lợi ích): đề xuất được các lợi ích thực tế và đo đếm được
  • Differentiation (Khác biệt): thể hiện được những đặc điểm và lợi ích vượt trội so với các giải pháp và đề xuất khác, đồng thời có thể đo đếm được sự khác biệt

Cuộc thi Thiết kế Hệ thống Điều hòa Không khí Khu vực Châu Á hướng đến tất cả các cá nhân và đơn vị tư vấn & thiết kế điều hòa hệ thống tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan và Philippines, nhằm tạo ra một sân chơi công bằng, lành mạnh, có tính cạnh tranh học hỏi. Tổng giải thưởng cuộc thi lên đến 16,500 USD cùng các sản phẩm từ LG.

Giám khảo uy tín và giải thưởng hấp dẫn

Hội đồng Cuộc thi Thiết kế Hệ thống Điều hòa Không khí Khu vực Châu Á sẽ phụ trách công tác chấm điểm và đánh giá, bao gồm nhóm điều hành của SAREK (Hiệp hội Kỹ sư Điều hòa và Làm lạnh của Hàn Quốc). Các thành viên nhóm điều hành này là các giáo sư nổi tiếng về cơ khí và các khoa liên quan đến Điều hòa – Nhiệt lạnh từ các trường đại học lớn của Hàn Quốc và cũng là các tiến sĩ từ phòng thí nghiệm quốc gia về nghiên cứu phát triển Điều hòa – Nhiệt lạnh tại Hàn Quốc.


Về giải thưởng, sau khi kết thúc cuộc thi THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ LG, LG Electronics Việt Nam sẽ đánh giá bài thi và trao tặng riêng cho các cá nhân, tổ chức đoạt giải quốc gia với cơ cấu giải thưởng như sau:
  • 01 giải nhất: 01 Tivi LG model OLED65G1PTA.ATV, trị giá 84.900.000 đồng/sản phẩm dành cho Khách hàng đạt kết quả cao nhất.
  • 03 giải nhì: mỗi giải là 01 Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG model S3RF.ALBPEVN, trị giá 50.000.000 đồng/sản phẩm dành cho 03 Khách hàng đạt kết quả cao tiếp theo.
  • 06 giải ba: mỗi giải là 01 Máy lọc không khí LG model AS65GDWD0.AVH, trị giá 25.000.000 đồng/sản phẩm dành cho 06 Khách hàng đạt kết quả cao tiếp theo.
Cá nhân và đơn vị thắng giải cao nhất tại vòng 1 của cuộc thi tại Việt Nam sẽ đại diện quốc gia tham dự vòng Chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 10/2021. Đây là cơ hội để ngành tư vấn & thiết kế điều hòa không khí Việt Nam thể hiện trình độ với bạn bè quốc tế, đồng thời học hỏi những nhu cầu và giải pháp điều hòa không khí tiên tiến.

Giải thưởng vòng Chung kết Cuộc thi Thiết kế Hệ thống Điều hòa Không khí Khu vực Châu Á gồm:
  • 01 giải Nhất trị giá 6,000 USD.
  • 02 giải Nhì trị giá 3,000 USD.
  • 03 giải Ba trị giá 1,500 USD.
Toàn bộ giải thưởng cả khu vực và quốc gia đều có thể là vé dịch vụ du lịch hoặc sản phẩm của LG.

Không chỉ tổ chức một sân chơi giúp thúc đẩy ngành điều hòa không khí tại Việt Nam, LG còn tự tin sở hữu những giải pháp điều hòa không khí đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tư vấn & thiết kế điều hòa không khí, chủ đầu tư, chủ doanh nghiệp, nhà thầu, nhân viên lắp đặt & bảo dưỡng và người dùng cuối. Các sản phẩm đều được nghiên cứu và phát triển dựa trên 3 giá trị cốt lõi Tích hợp – Chuyên gia – Cam kết, mang đến giải pháp điều hòa không khí ‘Hơn cả sự mong đợi’.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom