YouTuber gửi AirTag đến cho CEO Tim Cook và Apple đã gửi trả lại cùng với lá thư

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
30620 #1

Có lẽ thiết bị tìm kiếm AirTag đã được nhiều người chia sẻ về cách sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau nhưng vẫn có một trường hợp "táo bạo" hơn, khi quyết định gửi 3 cục AirTag đến ba nơi khác nhau trên thế giới.

Theo đó, tờ 9to5Mac trích dẫn 2 video từ kênh YouTube MegaLag cho biết anh này đã dùng 3 cục AirTag gửi đi 3 nơi gồm cho 2 CEO Tim Cook và Elon Musk, một cục khác gửi đi tới Triều Tiên.

Toàn bộ câu chuyện khá dài nhưng chúng khá thú vị khi anh kể chi tiết những gì đã xảy ra với mỗi cục AirTag và cách công cụ theo dõi vật phẩm hoạt động trên mỗi hành trình.


Tất cả các cục AirTag đều được vận chuyển từ sân bay Frankfurt, Đức và mạng Find My có thể hiển thị vị trí của các gói hàng này. Ứng dụng Find My cũng đã định vị các cục này ở những nơi như cơ sở của DHL và thậm chí tại sân bay trước khi chúng đi tới các quốc gia khác.

Điều thú vị là cục AirTag được gửi đến Apple Park bất ngờ được xác định ở đâu đó ở bang Nevada, Mỹ. Anh đã kiểm tra FlightRadar24 và thấy rằng chuyến bay chở gói hàng đã bay qua địa điểm đó nên có lẽ AirTag đã tiếp xúc với iPhone của ai đó trên máy bay và ngay lập tức gửi vị trí cho Find My.

Còn cục AirTag được gửi cho CEO Elon Musk đã đến trụ sở SpaceX và ở đó trong 2.5 tuần, sau đó nó được phát hiện tại một trung tâm tái chế trước khi có tín hiệu cuối cùng ở Castaic, California. Không quá ngạc nhiên khi cục AirTag được gửi đến Triều Tiên không bao giờ đến đích.


Một sự thật thú vị là cục AirTag đã được chuyển đến Hàn Quốc nhưng nó không bao giờ xuất hiện trên mạng Find My vì tính năng đó không khả dụng do quy định riêng của nước này.

Mặt khác, cục AirTag được gửi đến CEO Tim Cook đã đến Apple Park và ở đó trong 6 tuần trước khi được gửi trở lại Đức. Hóa ra là Apple đã trả lại AirTag cùng lá thư cho anh. Bức thư này được in trên một tờ giấy với các góc tròn và được kí bởi một trong những trợ lý của ông.

Người trợ lý Michael nói rằng công ty "rất vui khi biết về cách sử dụng sáng tạo cho AirTags" và đề cập rằng CEO Tim Cook nhận được hàng trăm bức thư mỗi tháng nhưng ông ấy không thể tự trả lời tất cả các bức thư.


Tuy nhiên, đây cũng là điều khá thú vị khi thấy một người nào đó ở Apple thực sự đã lấy một gói hàng, viết một lá thư và trả lại nguyên vẹn. Nội dung của bức thư như sau:

"Jonathan thân mến,
Cảm ơn bạn đã chia sẻ về dự án của mình cho Apple AirTags. Chúng tôi rất vui khi biết về cách sử dụng đầy sáng tạo cho AirTags và cách chúng có thể cải thiện cuộc sống của khách hàng. Như bạn có thể tưởng tượng, ông Cook nhận được hàng trăm lá thư mỗi tháng từ những khách hàng như ông.
Thật không may, anh ấy không thể đáp ứng mọi yêu cầu. Nhưng chúng tôi hi vọng bạn sẽ tiếp tục thích AirTag của mình sau khi nó trở về sau chuyến hành trình độc nhất vô nhị trên khắp thế giới!
Trân trọng,
Michael
Trợ lí hành chính
Văn phòng Giám đốc điều hành
Apple Inc".



Xem thêm:


Theo 9to5Mac.​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom