Mời chơi thử Doodle Champion Island Games, mini game Google vừa ra mắt để chào mừng thế vận hội Olympic Tokyo 2020

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
2511 #1
Thế vận hội Olympic Tokyo 2020 cuối cùng cũng đang diễn ra, sau nhiều tháng bị trì hoãn do đại dịch COVID-19. Để chào mừng Olympic Tokyo 2020 khai mạc, Google đã ra mắt một tựa game có đồ họa 16 bit cổ điển có tên là Doodle Champion Island Games. Người chơi sẽ vào vai một chú mèo, đặt chân lên một hòn đảo để tham gia một loạt các môn thể thao- minigame theo chủ đề thế vận hội Olympic Tokyo 2020.

Kể từ khi Nhật Bản được chỉ định làm chủ nhà cho thế vận hội mùa hè 2020, rõ ràng là các tựa game đã đóng một vai trò quan trọng trong sự kiện này. Đất nước Mặt trời mọc luôn có mối quan hệ chặt chẽ với văn hóa chơi game khi đây là quê hương của hai hệ máy console nổi tiếng nhất hiện nay là PlayStation và Nintendo với các dòng game lớn mà không ai là không biết như Super Mario, Pokémon, Sonic,v.v....


Để chào mừng thế vận hội Olympic Tokyo 2020, Google đã tung ra một tựa game nhập vai đồ họa 16 bit mang tên Doodle Champion Island Games, đồng thời giới thiệu về văn hóa Nhật Bản, được tạo ra với sự hợp tác của hãng phim hoạt hình Nhật Bản STUDIO4 ° C. Tựa game cho phép người chơi vào vai một chú mèo ninja tên là Lucky, trên một hòn đảo nơi người chơi phải đánh bại 7 mini game để giành chiến thắng. Những mini game này chính là các môn thể thao diễn ra tại thế vận hội Olympic Tokyo 2020 như bóng bàn, marathon, bắn cung, trượt ván và bóng bầu dục.


Studio 4ºC cho biết về quá trình phát triển đằng sau các nhân vật trong Doodle Champion Island Games. Bắt đầu bằng việc xác định các câu chuyện dân gian từ khắp nơi trên đất nước Nhật Bản để tạo ra một nhân vật tượng trưng cho con người và văn hóa Nhật Bản. Sau đó, nhóm nghiên cứu để kết nối các câu chuyện dân gian với từng sự kiện thể thao có trong Doodle Champion Island Games. Studio 4ºC cho biết hãng hợp tác với Google nhằm y vọng truyền tải vẻ đẹp tự nhiên phong phú và đa dạng của đất nước Nhật Bản từ dưới nước, những bãi biển nhiệt đới đầy cát, rừng và núi tuyết đến mọi người trên thế giới.


Hiện tại, bạn đọc chỉ cần truy cập vào trang chủ Google.com và nhất nút Play để chơi Doodle Champion Island Games ngay trên trình duyệt của mình.

Theo Techspot
Xem thêm:
 

ChauChaumins

New Member
Tham gia
11/4/22
Bài viết
2
Được thích
0
#2
Thể thao luôn luôn tuyệt vời. Thế vận hội Olympic hiện tại ở Trung Quốc rất tuyệt. Tuy nhiên, tôi thích xem bóng đá hơn Thế vận hội Olympic. Tôi xem kết quả của tất cả các trận đấu bóng đá trên Bóng đa số √ Ket qua bong da √ Kết quả bóng đá hôm nay ≡ 777score-vn.com . Còn rất nhiều thống kê và dự báo hấp dẫn, mong các bạn cùng theo dõi Olympic sớm nhất sẽ được cập nhật.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom