Tổng hợp các game thể loại đi cảnh với lối chơi kịch tính cực cuốn dành cho iOS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2325 #1

Bên cạnh các trò chơi hành động hay kinh dị, việc có diễn biến nhanh xen lẫn chút thử thách cùng những giây phút căng thẳng và hồi hội chắc chắn sẽ khiến chúng ta cảm thấy say mê khi chơi thể loại game đi cảnh. Nếu muốn kiểm tra xem kỹ năng hay tốc độ phản xạ của mình cao hay không, danh sách dưới đây là những gợi ý xuất sác nhất để bạn trải nghiệm thử nhé.

Oddmar

Cuộc phiêu lưu qua những thế giới chưa được đặt tên có điều gì đó luôn khiến chúng ta phấn khích đến nỗi không thể rời mắt khỏi màn hình và Oddmar là một tựa game như thế. Nhiệm vụ của bạn là đưa chàng Viking có cùng tên với tựa game và sở hữu bộ râu quai nón vượt qua con đường đầy rẫy những nguy hiểm bằng cách liên tục nhảy sang nền bục tiếp theo trong khi chống trả đám kẻ thù đáng sợ.

Các màn chơi trong game thay đổi rất nhanh, từ những thác ghềnh trực chờ nuốt chửng Oddmar đến các khúc gỗ lăn đầy thách thức. Quái vật thì không thể thiếu rồi. Cho nên mỗi khi địa hình biến đổi, bạn sẽ phải suy tính cẩn thận cách đối phó và né tránh các cuộc tấn công. Oddmar là một game phiêu lưu đi cảnh đầy cảm giác mạnh (và hiếm khi người hùng của chúng ta nhảy trượt lắm). Giống như tất cả các cuộc phiêu lưu hành động thú vị, bạn sẽ không bao giờ biết điều gì đang chờ mình phía trước. Nhưng có gì phải sợ, bạn là người Viking cơ mà.

TẢI VỀ: ‎Oddmar (109K / IAP)



Mr Jump

Trong Mr Jump, điều duy nhất bạn cần làm là nhảy, nhưng đừng vội mừng, sẽ rất khó và căng thẳng đấy! Quý ngài Mr Jump sẽ liên tục chạy và nhảy từ nền bục này sang nền bục khác trong khi tránh chướng ngại vật. Độ xa của cú nhảy phụ thuộc vào thời gian bạn giữ mỗi lần nhấn. Thật đáng thương cho Mr Jump khi phải hứng chịu những cú ngã đau đớn của bất kỳ game thủ nào mới chơi, kể cả chúng tôi. Nhưng bạn đừng bỏ cuộc nhé! Chắc chắn sẽ có lúc bạn thấy thất vọng, nhưng bạn sẽ không bao giờ muốn bỏ cuộc khi chưa đi đến cuối mỗi màn chơi đâu. Và khi đã lên màn đều như rang lạc, bạn lại thấy rằng việc giúp Mr Jump đáp đất an toàn đã trở thành bản năng của mình mất rồi.

TẢI VỀ: ‎Mr Jump (FREE / IAP)



Playdead's INSIDE

Chỉ nhảy thôi thì bạn sẽ không thể thoát khỏi thế giới vô cùng kỳ lạ này. Bạn cần phải có chiến thuật và sự can đảm để thực hiện kế hoạch tẩu thoát. Nhiệm vụ của bạn là giúp một cậu bé chạy trốn khỏi tất cả các mối đe dọa bí ẩn để đến được nơi đang tiến hành các thí nghiệm đáng ngờ. Hãy cẩn thận khi đi qua những góc tối và cố gắng tìm cách vượt qua chướng ngại vật, kích hoạt thiết bị để mở các lối ra bị khóa. Nhưng đừng để những kẻ muốn săn lùng bạn tóm được nhé!

Đám sinh vật kỳ lạ ẩn nấp dưới nước, bầy chó đuổi theo, những con quái vật to như cỗ máy sẽ xuất hiện khi bạn ít cảnh giác nhất. Dù cho địa hình thay đổi từ một khu rừng tối tăm đến phòng thí nghiệm còn tối tăm hơn, mọi thứ từ đầu đến cuối được kết nối bằng một con đường duy nhất, đi từ trái sang phải. Bạn sẽ thấy điều gì khi đưa cậu bé đến nơi an toàn? Trong game này, bạn chỉ biết trước một điều là nên chuẩn bị cho rất nhiều pha rợn tóc gáy.

TẢI VỀ: ‎Playdead's INSIDE (FREE / IAP)



Ngoài ra, nếu muốn có nhiều trải nghiệm thú vị hơn với thể loại game đi cảnh, danh sách dưới đây có thể là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn để giết thời gian trong thời gian giãn cách này nhé.

Chạy, nhảy và chiến đấu:
Giải đố:
Khám phá thế giới xinh đẹp:
Giải trí thú vị:
TECHRUM.VN / TỔNG HỢP TỪ APP STORE

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom