Cuối tháng lương sắp về kho, nhanh tay tích Shopee Xu vào túi cùng siêu hội hoàn xu 50%

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1471 #1

Ngày thứ Hai cuối cùng của tháng sẽ lại rộn ràng thêm niềm vui cho các “Shopee thủ” khi đại hội hoàn xu 50% chính thức quay trở lại cùng nhiều chương trình săn sale thấy là mê!

Ngay hôm nay, 26.7 Siêu Hội Hoàn Xu đến 50% chính thức bắt đầu trên Shopee! Hãy sẵn sàng khởi động tuần săn sale thả ga tại gia khi 7 mã miễn phí vận chuyển đã được Shopee tặng sẵn vào ví của bạn. Loạt deal thương hiệu giảm đến 50% cùng những ưu đãi gì cũng rẻ từ 1K.

Đặt lịch săn sale khung giờ vàng

Thỏa sức săn những ưu đãi cả ngày và đừng lo nếu bạn đã dùng sạch cả 7 mã miễn phí vận chuyển mà Shopee đã tặng sẵn. Dễ dàng lưu thêm mã vận chuyển cho đơn 0 đồng vào những khung giờ vàng săn sale 0H - 9H- 12H - 15H- 18H - 21H


Khởi động ngày mới với khung 9H - Hàng hiệu giảm sâu 50%, cùng khung giờ freeship 12H trưa, tất cả giảm đến 50%


15H, hãy giải lao nhẹ nhàng cùng khung giờ vàng hàng quốc tế cùng những deal quà tặng 0 đồng hấp dẫn như mẫu ly cách nhiệt hình vuông này

Cuối ngày trong lúc chờ bữa cơm tối sẵn sàng, khung 18H mang đến siêu sale chớp nhoáng, xả hàng độc dưới 68K.Với những ai vốn đã quay cuồng với ngày thứ Hai bận rộn, vẫn còn cho bạn khung sale 21H cuối ngày để săn thêm deal gì cũng rẻ từ 1K.

Ba phiên quay Số Gì Đây tổng trị giá 120 triệu tung tính năng chơi nhóm mới

Như thường lệ, Số Gì Đây tiếp tục khiến dân tình Shopee “mắt chữ A mồm chữ O” khi tiến hành 3 khung quay số 9H - 12H - 20H với 3 giải tiền mặt tổng trị giá 60 triệu đồng và kho xu tổng 60 triệu xu trong hôm nay 26.7!


Mỗi phiên quay hôm nay sẽ mang đến giải thưởng cao nhất là 20 triệu đồng tiền mặt cho dãy số của phiên. Cùng với đó là 20 triệu xu thưởng được chia đều cho tất cả người chơi (bao gồm tất cả người trong nhóm) có số chọn trùng 1 chữ số cuối của dãy số đoạt giải trong phiên.


Số Gì Đây còn chính thức cập nhật thêm tính năng chơi nhóm mới toanh cho phép người chơi tạo nhóm tối đa 5 người, vừa nhân 5 cơ hội trúng xu vừa kết nối với bạn bè một cách vui nhộn trong giai đoạn phải “xa mặt cách lòng”.

Riêng khung quay 12H, người thắng cuộc giải khuyến khích sẽ có thêm quà tặng là mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng. Còn ngần ngại gì mà không rủ rê hội bạn thân thử sức cùng Số Gì Đây ngay hôm nay!

Ngày vàng cho tín đồ làm đẹp


Đặc biệt, với những “thần dân” hội skincare đừng bỏ lỡ loạt ưu đãi độc quyền từ Sulwhasoo và Shopee Premium để săn về những sản phẩm hot-hit cưng chiều làn da cuối tháng thêm tràn sức sống!

Gom thêm mã hoàn xu thả ga


Đáng chú ý, hãy đặt báo thức vào hai khung giờ duy nhất 10H và 16H ngày hôm nay để rinh những Voucher Chớp Nhoáng hoàn 100% xu, tối đa 88K xu cho đơn từ 500K về kho voucher của bạn. Hãy cùng điểm qua những điểm nhấn hôm nay của Siêu Hội Hoàn Xu đủ sức “đốn tim” bất cứ “Shopee thủ” nào!

Người dùng còn có hội hoàn xu 10% tối đa 50K cho đơn từ 99K, hoàn xu 10% tối đa 100K cho đơn từ 300K cùng nhiều voucher hấp dẫn từ ngành hàng. Đặc biệt không thể bỏ qua vô số deal xịn giảm từ 15%, deal dưới 99K và deal hoàn xu từ các thương hiệu uy tín trên Shopee. Xem thêm tại https://shopee.vn/m/shopee-cashback

Tuyệt chiêu dùng ví ShopeePay: đơn hàng Shopee rẻ càng thêm rẻ


Người dùng mới nhận gói quà tặng trị giá đến 300K cho lần đầu thanh toán đơn hàng bằng ví ShopeePay, với người dùng hiện tại nhận được voucher giảm 10%, cơ hội nhận được 500 xu khi thao tác chuyển tiền bằng ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee, săn voucher giảm 50% tối đa 77K xu khi thanh toán hóa đơn, e-voucher giá chỉ 7đ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Truy cập https://shopee.vn/m/shopeepay ngay hôm nay để khai phá thêm những chiêu độc nhé!

Tận hưởng thêm ưu đãi từ đối tác Shopee

Duy nhất hôm nay 26.7, voucher 70K mua sắm sẽ được tặng ngay cho chủ thẻ tín dụng/ghi mở tài khoản SeABank online, hoặc mở thẻ quốc tế CIMB thành công và giảm đến 30k. Shopee cũng đồng thời tặng bạn miễn phí 3 lượt hỏi khi học với gia sư trực tuyến tại Snapask. Xem thêm tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Shopee tiếp tục khởi động chương trình “Ở Nhà Không Khó, Ship Shopee Lo” mang đến ưu đãi giảm giá đến 50% dành cho các ngành hàng thực phẩm, sản phẩm và đồ dùng thiết yếu, ... giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và mua sắm ngay tại nhà. Chương trình diễn ra liên tiếp từ ngày 15.07 đến hết 31.07. Thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/o-nha-khong-kho-co-shopee-lo.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom