Lộ ảnh sản phẩm cùng thông tin về Galaxy Z Flip 5G thế hệ mới trước ngày ra mắt

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1135 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 27/7, một số thông tin sơ khởi về Galaxy Z Flip 5G thế hệ mới đã được hé lộ và mới đây, chúng ta đã có thêm thông tin về sản phẩm này.

Theo đó, cây bút Roland Quandt của tờ WinFuture (tiếng Đức) đã công bố một số ảnh sản phẩm chính thức của Galaxy Z Flip 5G thế hệ mới với tên gọi là Galaxy Z Flip3 5G. Với mẫu máy này, Samsung đang hướng đến smartphone màn hình gập với mức giá rẻ hơn.

Nhìn qua về mặt thiết kế, Galaxy Z Flip3 5G có hướng gập dạng dọc làm chúng ta liên tưởng đến điện thoại nắp gập của những năm 90 và 2000 nhưng được tích hợp công nghệ cao cấp hiện nay.


Theo thông tin mới nhất, máy sẽ chạy chip Snapdragon 888 5G, trang bị mức RAM 8GB + ROM 128GB / 256GB. Ngoài ra, màn hình của máy sẽ hỗ trợ tần số quét 120Hz, điều mà chúng ta chờ đợi từ rất lâu.

Còn với màn hình ngoài thì Samsung đã nâng kích thước lên và tất nhiên là cũng hoạt động dược với cảm ứng và có thể hiển thị thông báo đến, thời gian và có thể hỗ trợ như màn hình phụ nếu muốn chụp selfie bằng camera chính.

Các ảnh sản phẩm cũng cho thấy Samsung đã làm lại phần bản lề và Galaxy Z Flip3 5G một lần nữa đi cùng với thiết kế khung kim loại. Ngoài ra, camera selfie trước dạng đục lỗ được đặt chính giữa màn hình, không phải dạng ẩn dưới màn hình.


Camera selfie sẽ là 10MP và cụm camera kép phía sau sẽ là 12MP cho mỗi ống kính. Một điểm mới khác về Galaxy Z Flip3 5G là lần đầu tiên máy có thể chống thấm nước nên có thể ở trong điều kiện nước ngọt hơn 1h mà không bị hỏng.

Về mức giá, Galaxy Z Flip3 5G dự kiến sẽ có mức giá khởi điểm là 1200 Euro (gần 32.6 triệu VNĐ). Samsung sẽ chính thức ra mắt dòng Galaxy Z series 5G thế hệ mới cùng một số sản phẩm khác tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021 vào 21:00 GMT+7 11/8 (giờ Việt Nam).


Buổi tường thuật trực tiếp sẽ có mặt trên các website Samsung Global Newsroom, Samsung Mobile PressSamsung.com. TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất về trước, trong và sau sự kiện này. Hãy cùng đón chờ nhé!

Xem thêm:


Theo WinFuture.​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom